[QC] Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ cho Moto GP và kỳ tích mới của đội đua Honda Repsol

TTKM
5/7/2021 14:39Phản hồi: 19
[QC] Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ cho Moto GP và kỳ tích mới của đội đua Honda Repsol
Sau chặng 9 diễn ra tại Assen, Hà Lan, giải đua MotoGP sẽ tạm nghỉ 5 tuần trước khi trở lại vào ngày 06/08 tại Áo.

tinhte-2.jpg
Người hâm mộ đang kỳ vọng vào một sự trở lại mạnh mẽ của Marquez

Có thể nói, sau 9 chặng đua đầu tiên của mùa giải, Honda Repsol đang không có thành tích ấn tượng như các năm trước. Sự “vắng mặt” của Marc Marquez ở các chặng đua đầu tiên (do phải điều trị chấn thương) đã phần nào ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc của đội đua từng giành nhiều vinh quang này.

Hy vọng đã lóe lên tại chặng 8 (Sachsenring, Đức), khi trở lại đường đua từng 10 lần liên tiếp về nhất từ 2010, Marquez đã xuất sắc bước lên bục podium cao nhất, đồng thời giúp Honda Repsol tiếp tục bám đuổi các đối thủ trên bảng xếp hạng. Đây là chiến thắng cực kỳ ý nghĩa với cá nhân tay đua số 93, bởi sau 582 ngày, tay đua này mới cảm nhận được hương vị chiến thắng.

Bước đến trường đua Assen vào ngày 28/06 - trường đua được đánh giá không phải sở trường của Marquez với nhiều góc cua phải, tay đua người Tây Ban Nha đã rất nỗ lực để cán đích ở vị trí thứ 7, mặc dù trước đó anh đã gặp phải một cú ngã khá mạnh ở cuộc đua phân hạng và phải xuất phát ở vị trí 20 gần như cuối đoàn đua.

tinhte-1.jpg
Như vậy đến hiện tại, Marc Marquez đã đạt “hành trang” 50 điểm trước khi bắt đầu kỳ nghỉ ngắn, tương ứng với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng cá nhân. Với Honda Repsol, đội đua này đã vào nhóm 6 đội có điểm số cao nhất, nuôi hy vọng bám đuổi ngôi vị vô địch chung cuộc.

Mặc kết quả này, mới đây cá nhân Marquez và Honda Repsol lại đón nhận một tin không thể vui hơn. Honda, thương hiệu xe Nhật Bản đã thông báo sẽ tiếp tục sát cánh, đồng hành cùng đội trong năm nay, và những năm tiếp theo, đồng thời Honda cũng sẽ tài trợ các nguồn lực nhằm giúp đội lấy lại vị thế và đạt được những thành tích tốt nhất ở các chặng đua còn lại của mùa giải. Với thông tin này, chắc chắn Marquez và Honda Repsol sẽ càng tiếp thêm động lực để thi đấu ấn tượng hơn, mang lại một sự lột xác để dành tặng người hâm mộ.

Hy vọng kỳ nghỉ 5 tuần sẽ là một “thời cơ” để Marc Marquez xốc lại tinh thần, thể lực để mang đến một hình ảnh Marquez mạnh mẽ như chúng ta từng thấy. Chặng 10 mùa giải MotoGP 2021 sẽ diễn ra tại Redbull Ring, Áo vào đầu tháng 8. Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ phát sóng tiếng Việt các chặng giải đua MotoGP 2021 trên kênh Fox Sport và Fox Sport 2. Người hâm mộ có thể theo dõi những màn đua xe đẹp mắt, cạnh tranh gay cấn, hoặc xem lại trên các kênh Youtube và Facebook chính thức của Honda Việt Nam.

Bắt đầu từ năm 2017, Honda Việt Nam chính thức phân phối các dòng xe phân khối lớn tại thị trường Việt Nam. Theo đó, các tín đồ chơi xe mô tô hoặc đam mê bộ môn đua xe đã có thể chạm tay, sở hữu và trải nghiệm các “cỗ máy” tốc độ hàng đầu thế giới từ thương hiệu Nhật Bản.

"Honda có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ôtô. Trong năm 2020 và 2021, doanh nghiệp này đã chung tay cùng Chính phủ, có những hỗ trợ góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.

Hãng cho biết đã đảm bảo môi trường làm việc an toàn, giữ vững cuộc sống ổn định cho công nhân viên, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh... Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ được chia sẻ, chung tay tạo thêm nhiều giá trị có ý nghĩa cho xã hội, cam kết mang lại "cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái", nhân rộng niềm vui đến cộng đồng."
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dạ 2 thím BLV làm ức chế biết bao người xem còn tiếp tục bình luận không vậy?
Honda năm nay đang giữ cục tạ Marquez thì toang
@luyenbichta Cũng có lý bác. 93 như con gà đẻ trứng vàng thì phải phục vụ tối đa chứ sao. Có chăng là Honda chưa tìm ra người phù hợp từ loz, pol ( chỉ nói team nhà máy thôi) chứ cùng thời trước với 93 có 26 chạy rất ngon hay như 27 từ Du nhảy sang cái là cắn cúp ngay.
@nospecial Xe mình chở người chứ đâu chở hàng mà cần thay đổi tỉ số truyền bạn?
@RC213v Pedrosa ở Honda cả chục năm mùa 2018 là mùa thảm nhất không lái nổi chiếc xe nghỉ giải nghệ qua KTM phát triển chiếc RC16, mùa này từ Mugello trở đi Olivera đua lên tay quá trời sau khi đổi khung sườn mà công lớn ai cũng ghi nhận do Pedrosa phát triển chiếc xe.
Mất Pedrosa là thiệt thòi cho Honda chứ có cho ai đâu. Còn Pedrosa còn Crutchlow chiếc RC213V, đi hết rồi chiếc xe cũng phản luôn người cưỡi.
Stoner đã là nhà vô địch 2007 ở Ducati rồi.
Yêu quá
nhanho@ussg
ĐẠI BÀNG
3 năm
Honda sản xuất động cơ xe đua tốt thật từ MotoGP đến F1 nhưng động cơ xe thương mại thì chưa thấy gì nổi bật hơn so với đối thủ
Cười vô mặt
Man404
TÍCH CỰC
3 năm
Honda VIETNAM hay Honda global
sản xuất xe đua thì kinh, còn ở 1000cc thương mại thấy k có gì hơn mấy chiếc kia nhỉ
minianimo
TÍCH CỰC
3 năm
Bình luận như tấu hài, BLV kiến thức k nhiều mà phát biểu hăng say, tên tay đua thì đọc kiểu Ta-soi-ku-mi v Mắc-kê hơn nhau 365 tích tắc, đang đua thì chèn quảng cáo, last lap cũng chèn quảng cáo. Thôi ngưng đi cho người hâm mộ nhờ Honda ơi!
Anhkhoa1010
ĐẠI BÀNG
3 năm
@minianimo Bởi mình ít xem trực tiếp. Ngủ nghỉ có sức đi làm sáng ra xem Highlight cho đỡ ức chế
minianimo
TÍCH CỰC
3 năm
@Anhkhoa1010 Coi live stream hay hơn
ồ nói vậy là honda tại việt nam làm ăn vô cũng khắm khá rồi 😁
trieuluu
TÍCH CỰC
3 năm
hổng ấy honda vn làm bộ lẫy kiều đừng tài trợ cm gì nữa đi , trả lại nguyên gốc bản đua live cũng đc. chứ tài trợ kiểu chèn quảng cáo và blv như loằn thì thôi dẹp cmn đi
@trieuluu BLV đã tác nghiệp mấy mùa rồi vẫn không nhớ được các tay đua, cứ vào trận camera quay tau đua khác thì cứ Mắc két này mắc két nọ liên tục, ức chế kinh khủng. Tốt nhất là đổi BLV chứ chả có tiến bộ gì hết
Các bác thấy xe Honda so với Yamaha thì thế nào?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019