realme đang chuẩn bị ra mắt thứ mà họ gọi một cách sáng tạo là "MagDart", một phụ kiện dành cho...

2/8/2021 3:30Phản hồi: 1
realme đang chuẩn bị ra mắt thứ mà họ gọi một cách sáng tạo là "MagDart", một phụ kiện dành cho...
realme đang chuẩn bị ra mắt thứ mà họ gọi một cách sáng tạo là "MagDart", một phụ kiện dành cho điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của hãng, giống như MagSafe của Apple đã công bố hồi đầu năm ngoái, sẽ sử dụng nam châm để sạc thiết bị bằng cách gắn vào mặt sau của nó

Giám đốc điều hành của Realme, Madhan Sheth, đã xác nhận tin tức này qua một tweet, nói rằng "Realme Flash" sẽ là "điện thoại Android đầu tiên trên thế giới có Sạc không dây từ tính." Dòng tweet của CEO không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết cụ thể nào về bộ sạc không dây từ tính.

Theo báo cáo, Realme sẽ gọi bộ sạc của mình là "MagDart" và sẽ cung cấp nó trong hai biến thể khác nhau.
Biến thể đầu tiên :
Có thiết kế hình tròn mỏng tương tự như miếng sạc ‌MagSafe‌ của Apple. Tuy nhiên, theo báo cáo, Realme thậm chí sẽ đẹp hơn của Apple

Biến thể thứ 2 :
Bộ sạc lớn hơn với quạt tích hợp để giúp "kiểm tra nhiệt trong quá trình sạc". So với bộ sạc "MagDart" mỏng hơn, mẫu cồng kềnh hơn sẽ cung cấp tốc độ sạc "sánh ngang với công nghệ sạc nhanh có dây hiện đại". Cả bộ sạc "MagDart" mỏng và lớn hơn sẽ hoạt động như mong đợi bằng cách kẹp vào mặt sau của "realme Flash"

Nhiều so sánh sẽ được đưa ra giữa công nghệ
‌MagSafe‌ của Apple và "MagDart" của Realme, nhưng vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết. Công nghệ ‌MagSafe‌ của Apple cho phép tạo ra nhiều loại phụ kiện, cho phép các công ty bên thứ ba tự do thực hiện một số bổ sung ‌MagSafe‌ cho người dùng iPhone 12.
#MagDART
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019