Apple kháng cáo trong vụ kiện Epic Games, yêu cầu trì hoãn các thay đổi trên App Store

CuBeCungan
9/10/2021 2:2Phản hồi: 2
Apple kháng cáo trong vụ kiện Epic Games, yêu cầu trì hoãn các thay đổi trên App Store
Apple được cho là vẫn chưa bằng lòng với phán quyết thẩm phán Yvonne Gonzalez Rogers đưa ra trong vụ kiện với Epic Games vào tháng 9, nên họ đã quyết định đệ trình thông báo kháng cáo lên Tòa án Quận phía Bắc của California.
Apple yêu cầu Tòa án đình chỉ các yêu cầu trong phán quyết của mình cho đến khi các kháng cáo của cả Epic và Apple được giải quyết.
Theo Apple, cho phép các nhà phát triển thêm các liên kết trong ứng dụng đến các trang web bên ngoài, điều này sẽ mở đường cho các tùy chọn thanh toán thay thế mà không yêu cầu các nhà phát triển sử dụng hệ thống mua hàng trong ứng dụng. Điều này có thể "làm đảo lộn sự cân bằng giữa nhà phát triển và khách hàng do ‌App Store‌ cung cấp” dẫn đến tổn hại rất lớn cho Apple và người tiêu dùng.

Kháng nghị sẽ được thẩm phán xét xử vào tháng 11, trong khi lệnh cấm Apple hủy bỏ mọi hạn chế đối với các nhà phát triển liên quan đến hệ thống mua hàng trong ứng dụng dự kiến có hiệu lực từ ngày 9 tháng 12 năm 2021. Nhưng nếu Apple thắng, họ sẽ không phải thực hiện thay đổi vào thời điểm đó.

Theo Macrumors
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chiêu bài câu giờ để Epic khỏi lên Appstore ít nhất trong 5 năm tới! tiễn chúng về miền cực lạc luôn!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019