FPT Techday 2021 sẽ diễn ra online vào 2&3/12/2021: Code Wars, Hội thảo chuyên sâu công nghệ

Nam Air
23/11/2021 9:27Phản hồi: 5
FPT Techday 2021 sẽ diễn ra online vào 2&3/12/2021: Code Wars, Hội thảo chuyên sâu công nghệ
Sự kiện công nghệ lớn nhất năm FPT Techday 2021 của FPT sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào ngày 2 và 3/12 với nhiều hoạt động xoay quanh chủ đề "Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh" (Thrive in The Green Normal). Trong đó, sân chơi 'Đấu trường công nghệ' là một trong các hoạt động thu hút rất nhiều sự quan tâm của bạn trẻ.

'Đấu trường công nghệ' với giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng


Screen Shot 2021-11-23 at 4.34.51 PM.jpg
'Đấu trường công nghệ' được tổ chức với hai nội dung thi đấu: Avengers Lockdown Đấu sĩ Coder, dành cho các bạn trẻ từ 12 đến 25 tuổi, biết sử dụng một trong những ngôn ngữ lập trình sau: C#, C++, Java, Js, Go, Python.

Cụ thể: Avengers Lockdown sẽ mô phỏng trận chiến với đại dịch Covid-19. Các đội thi sẽ lập trình các Bot hóa thân thành "siêu anh hùng" có nhiệm vụ tham gia truy vết các ca lây nhiễm để khoanh vùng dịch, đưa đi điều trị, truy tìm người tiếp xúc để cách ly tập trung. Kết quả chung cuộc phụ thuộc vào số lượng người dân được cứu và vật phẩm tìm thấy. Mỗi đội chơi không quá 4 người, thi đối kháng với đối thủ để tìm ra đội thắng cuộc.

Đội chiến thắng sẽ nhận được 20 triệu đồng tiền mặt cùng một năm sử dụng tài nguyên AI, Cloud của FPT, trị giá 500 triệu đồng. Giải Nhì và Ba có phần thưởng lần lượt là 10 và 5 triệu đồng.


Ở nội dung Đấu sĩ Coder, gồm ba bảng thi cho ba đối tượng học sinh THCS, THPT và sinh viên để tìm ra người có khả năng code nhanh và chính xác nhất đề bài từ ban tổ chức. Thí sinh tham gia các trận đấu sẽ code trên nền tảng CodeLearn để giải quyết các bài toán do ban tổ chức đưa ra. 150 thí sinh có điểm số cao nhất vòng loại ở mỗi bảng đấu (bảng THCS, THPT và Sinh viên) sẽ được sắp xếp vào 1 trong 2 trận chung kết.

Các đấu sĩ đăng ký tham gia thi đấu trực tiếp tại techday2021.fpt.com.vn để có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn.

Trải nghiệm triển lãm công nghệ “Thành phố Xanh Thông Minh”

Screen Shot 2021-11-23 at 4.31.19 PM.jpg


Với chủ đề Thành phố Xanh Thông Minh (Green Smart City), người xem có thể chứng kiến các hoạt động của chính quyền, tổ chức, doanh nghiệp và đời sống của cá nhân vận hành theo phương thức mới.
Trong đó, mô hình thành phố này xoay chuyển dựa trên nền tảng cốt lõi là công nghệ, thông qua các giải pháp, sản phẩm công nghệ, từ đó, tái thiết lại hoạt động của lĩnh vực, tổ chức cá nhân - nơi mọi thứ sẽ được kết nối thông minh, chủ động quản trị, linh hoạt ứng phó và đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.

Phiên hội thảo chuyên sâu về xu thế công nghệ trong tương lai


Screen Shot 2021-11-23 at 4.34.46 PM.jpg

Hội thảo quy tụ hơn 50 gương mặt diễn giả là lãnh đạo các doanh nghiệp, chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước như ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT; ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc Tập đoàn FPT; ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc điều hành Sky Mavis; ông Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud; bà Trần Thị Thanh Vân - Phó tổng giám đốc phụ trách Chuyển đổi số và Marketing của Goldsun Media Group; ông Yuichi Ui - chuyên gia Chiến lược Giải pháp và Kiến trúc đa đám mây của VMware...

Quảng cáo



Anh em xem lại video khai mạc FPT Techday 2020 nhé. Năm ngoái mình cũng có tham dự FPT Techday 2020 và dược nghe ông Trương Gia Bình phát biểu khai mạc thật sự rất thích.

FPT Techday là sự kiện thường niên của FPT để trình diễn công nghệ, kết nối doanh nghiệp cũng như khơi gợi được đam mê của các bạn trẻ, hướng nghiệp trong tương lai. tiếc là năm nay vì dịch nên Techday làm online. Rất hy vọng FPT Techday 2022 sẽ lại làm offline!
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Biết FPT hơn 20 năm nhưng chưa thấy họ có j nổi cộm ngoài bán thuốc và đồ điện ...😅
hohoanga
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Bão Sài Gòn này là FPT Retail, còn các cty con khác hướng tới khách hàng doanh nghiệp nhiều hơn.
@Bão Sài Gòn bán thuốc và đồ điện có gì nổi cộm đâu nhắc đến FPT thì người tiêu dùng sẽ nghĩ tới kéo mạng đầu tiên
@Bão Sài Gòn Fpt software chuyên gia công phần mềm. Fpt Telecom kéo mạng. Mảng giải trí với Fpt Play. Chứng khoán Fpts. Nay mới có thêm Base.vn cho quản lý doanh nghiệp. Còn nhiều lắm. Cái bạn nói bán điện thoại, thuốc chỉ là mảng bán lẻ thôi.
hóng tham gia thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019