[Hỏi] FPT tăng cước phí, nhân viên tư vấn bất đồng, gài bẫy khách hàng.

7/1/2022 3:49Phản hồi: 4
Thật tình bức xúc lắm, ức lắm đây mới lên hỏi mọi người nên thế nào cho lợi.

Từ tháng 4/2021, tôi bắt đầu đóng tiền trên Hi FPT, phí cước Super 80 + truyền hình ( 3 đầu thu ) là 253k.
10/2021, phí cước tăng lên 297k. Khi liên hệ được cho biết: “ năm chị kí hợp đồng ( 2015 ) có ưu đãi 3 đầu thu tính tiền 1, nhưng hiện tại do chính sách thay đổi nên tính tiền cả 3 đầu thu ( 22k/ đầu thu )”. Tôi đề nghị cắt hợp đồng vì cũng nản mạng FPT lắm rồi, nhân viên đề nghị cắt 1 đầu thu để tiết kiệm bớt + báo kỹ thuật lên kiểm tra mạng. Tôi đồng ý.
Buổi chiều cùng ngày, kỹ thuật lên đo đồ chẳng thấy vấn đề gì, chỉ kêu cục Wifi của tôi cũ lắm rồi, thay cục mới, có 2 wifi 5Ghz và 2,4Ghz ( 489k ), ban đầu kêu để thử cục wifi này xem thế nào, tôi thấy ổn nên thanh toán.
Vì vấn đề của tôi về mạng và về cước coi như giải quyết xong.
Nhưng, đến tháng 11, cước phí của tôi vẫn 297k tôi điện hỏi thì hẹn bên dịch vụ liên hệ sau, và chẳng thấy đâu, tôi cũng bận và vội nộp tiền còn thi thố, nên không giằng co. Đáng lý phải là bớt đi 22k
Bây giờ cước phí vẫn là 297k tôi liên hệ tổng cộng 7 lần từ mới được câu trả lời đàng hoàng, đầy đủ và gây sốc.
1 nhân viên cho hay: “ Kể từ đầu thứ 3 sẽ không tính tiền, chỉ tính 2 đầu thu đầu tiên “, tôi yêu cầu cắt luôn cục còn lại, giữ 1 đầu duy nhất, và được hẹn sẽ có bạn hỗ trợ để cắt. Mỗi lần liên hệ, là mỗi cái hẹn mà không thấy người lên cắt.
Rồi lại được tư vấn viên khác cho hay: “ Em có thấy gia đình mình cần cắt đầu thu, nhưng thật sự ra mình cắt đi phí của mình cũng không được giảm, rất là uổng, gia đình nên cân nhắc. “
Tôi rất bức sức, tôi có hỏi lại vì sao mỗi lần mỗi kiểu, nhân viên lại vô trách nhiệm nói “trước giờ bên em đều như vậy, nếu không hài lòng chị có thể cắt hợp đồng.”
Ủa, trời, lừa đảo trắng trợn.
  • Ban đầu thì: “ năm chị kí hợp đồng ( 2015 ) có ưu đãi 3 đầu thu tính tiền 1, nhưng hiện tại do chính sách thay đổi nên tính tiền cả 3 đầu thu ( 22k/ đầu thu )”.
  • Yêu cầu cắt bớt đầu thu thì: “ Kể từ đầu thứ 3 sẽ không tính tiền, chỉ tính 2 đầu thu đầu tiên “
  • Yêu cầu cắt tiếp lại nói: “ Em có thấy gia đình mình cần cắt đầu thu, nhưng thật sự ra mình cắt đi phí của mình cũng không được giảm, rất là uổng, gia đình nên cân nhắc. “
Mọi người có bị tương tự không ạ?
Mồi chài, lừa khách hàng mua cục wifi mới xong lại dỡ trò mất dạy. Làm ăn vậy mà coi được. Mà giờ tôi cũng nản FPT lắm rồi, mà giờ cắt uổng cục wifi 😭.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

idunk1
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sao lại uổng cục wifi hả bác? Bác trả tiền r thì có cắt mạng đó vẫn là của bác mà.
@idunk1 Nhưng cắt mạng rồi có cục wifi cũng như trang trí mà 🤧
bingo02
ĐẠI BÀNG
2 năm
@idunk1 Cục wifi của Fpt, chưa chắc xài hãng khác dc.
bingo02
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cục wifi đổi free mà ta? Trừ vào cước thì phải.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019