Camera giám sát Reoqoo

Camera giám sát Reoqoo


Trải nghiệm Galaxy A53 5G sau 2 tuần: Xứng đáng là một chiếc điện thoại cho creator

Lê Huyền Vân
7/4/2022 4:50Phản hồi: 243
Trải nghiệm Galaxy A53 5G sau 2 tuần: Xứng đáng là một chiếc điện thoại cho creator
Mình đã có 2 tuần để trải nghiệm Galaxy A53 5G, một chiếc điện thoại tầm trung mới được đầu tư tương đối chất lượng, thừa hưởng một vài tính năng từ dòng cao cấp và những trang bị phù hợp để cạnh tranh trong phân khúc. Mình dùng Galaxy A53 5G với thói quen sử dụng cơ bản của một cô gái làm content, thích chụp ảnh và dạo chơi.

Camera đủ sức đáp ứng nhu cầu tạo nội dung trên các mạng xã hội


trai_nghiem_galaxy_A53_5.jpg
Ngoài những trải nghiệm vuốt, chạm, xem tin tức, MXH và nghe gọi cơ bản thì camera dường như là thứ mình trải nghiệm nhiều nhất trên chiếc máy Galaxy A53 5G này. Công việc của mình không cố định nên mình thường xuyên có những buổi hẹn hò với bạn bè, gặp nhau tám chuyện thì chưa bao giờ là đủ với những cô gái và làm sao thiếu được những tấm hình cho nhau kia chứ.

Galaxy A53 5G dù là một chiếc máy tầm trung nhưng vẫn nhận được sự đầu tư khá chỉnh chu về camera để đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh, quay video trong thời đại nhà nhà người người ai cũng có thể tự làm nội dung và chia sẻ lên các trang MXH.

Camera của máy có thông số lần lượt: Camera chính 64MP f/1.8; Camera ultrawide 12MP f/2.2, 123 độ; Camera Depth 5MP f/2.4 và Camera macro 5MP f/2.4, cùng với camera selfie 32 MP, f/2.2. Những camera này đủ sức đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản thậm chí làm các nội dung sáng tạo, ghi lại vlog,… để đăng tải.


trai_nghiem_Galaxy_A53_5G-2.jpg
Một buổi trưa chán sự ngột ngạt của văn phòng nên mình đã bỏ ra ngoài để đi cafe với bạn và như thế là mình có ngay những bức ảnh ghi lại kỷ niệm và có thể kể câu chuyện trong ngay bằng hình ảnh trên Facebook.

Buổi trưa, nắng khá gắt tuy nhiên bức ảnh trên đủ giúp cho Galaxy A53 5G ăn điểm với khả năng xử lý HDR, bức ảnh có độ chi tiết tốt, đặc biệt là nền trời.

trai_nghiem_Galaxy_A53_5G.jpg
Quán cafe mình đến có không gian không quá lớn, nó khá hẹp, ít chỗ ngồi nhưng được cách bày trí đẹp và mình thích phong cách này. Mình đã chụp lại một góc của quán, đây cũng là góc mình thích nhất.

trai_nghiem_Galaxy_A53-6.jpg
Do quán hẹp nên mình đã dùng đến camera góc siêu rộng để có thể chụp được bức ảnh với không gian trông rộng rãi hơn và cũng có thể thể hiện hết nội dung mình muốn xuất hiện trong hình. Có thể thấy, camera góc siêu rộng rất tiện và hữu dụng trong một vài tình huống chứ không nhất thiết là chỉ để chụp phong cảnh.

trai_nghiem_Galaxy_A53-8.jpg
Mình cũng thử chế độ chân dung trên máy, xoá phông khá chi tiết. Chế độ này giúp làm nổi bật hơn chủ thể và phù hợp khi backgroup lộn xộn.

trai_nghiem_Galaxy_A53-9.jpg

Quảng cáo


Từ chỗ ngồi nhìn ra cửa kính mình thấy view đẹp, nắng vàng chiếu xuống những toà nhà cao với phong cách kiến trúc của những thập niên trước và những toà nhà cao tầng hiện đại. Chụp qua một lớp kính nhưng camera của máy vẫn cho bức ảnh chi tiết, nước ảnh trong trẻo và màu sắc tươi tắn.

trai_nghiem_Galaxy_A53-12.jpg
Bức ảnh này đã được mình zoom lên 2X để bắt được cận phần trên của Bitexco hiện đại phía sau toà nhà màu vàng theo phong cách cũ.

trai_nghiem_Galaxy_A53-23.jpg
Lại một buổi hẹn khác vào lúc trưa, quán này cũng nằm ngay trung tâm quận 1, nhiều bạn trẻ thích đến đây, còn mình thì thích các món nước ở Cheese. Không gian quán cũng không quá lớn nhưng được trang trí hiện đại phù hợp để check in.

trai_nghiem_Galaxy_A53-19.jpg
Lối cầu thang xoắn để lên lầu cũng là nơi lý tưởng để chụp hình.

trai_nghiem_Galaxy_A53-21.jpg

Quảng cáo


Tất nhiên là không thể thiếu những bức ảnh selfie, camera trên máy xử lý da và màu sắc làm mình hài lòng vì vẫn giữ được sự tự nhiên mà không quá lố.

trai_nghiem_Galaxy_A53-25.jpg
Một bức ảnh góc siêu rộng lúc công viên vắng người, hiếm khi chỗ này vắng đến vậy, chắc không ai rảnh đi cafe với đi lòng vòng vào buổi trưa giống mình 😃

trai_nghiem_Galaxy_A53-3.jpg
trai_nghiem_Galaxy_A53-2.jpg
Nếu đi ăn và muốn đăng story thì đừng quên chế độ chụp thức ăn, chế độ này giúp màu sắc của thực phẩm trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, mình có thể hướng sự tập trung của người xem vào món ăn cụ thể thông qua việc focus vào một vùng nhất định và những vùng, thành phần xung quanh được làm mờ hơn.

trai_nghiem_Galaxy_A53-10.jpg Bình hoa cúc được cắm tương đối bắt mắt, nhưng mình muốn có một bức ảnh ấn tượng hơn. Thay vì chỉ chụp toàn bộ bình hoa, mình đã dùng camera Macro chụp cận vào phần nhuỵ để thấy được chi tiết từng cánh hoa và trông cũng hay ho hơn hẳn.



Ống kính chính của Galaxy A53 5G được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, công nghệ ngày trước thường chỉ được trang bị cho dòng cao cấp. Camera 64MP kết hợp cùng công nghệ chống rung tiên tiến giúp những thước video giữ được độ chi tiết, mượt mà, khung hình ổn định dù không có thiết bị hỗ trợ. Điều này cực kì tiện lợi và cần thiết cho việc quay vlog, tiktok hay hứng lên thì quay mà không cần phải trang bị thêm thiết bị.

trai_nghiem_galaxy_A53_9.jpg
Camera với đủ thể loại ống kính, phần mềm với AI hỗ trợ các tính năng chụp cùng với trình chỉnh sửa trực tiếp với các công cụ hỗ trợ, mình có thể tự “phù phép” cho những bức ảnh trở nên ưng ý nhất trước khi mang đi khoe.

Máy tầm trung được trang bị màn hình tầm cao


trai_nghiem_galaxy_A53_8.jpg
Ngay ở bài mở hộp mình đã có chia sẻ về sự hài lòng với màn hình của máy. Chỉ là một chiếc máy tầm trung nhưng Galaxy A53 5G có sự đầu tư khá nghiêm túc cho màn hình của máy về cả thiết kế lẫn công nghệ. Sự hài lòng về mặt thị giác và mượt mà ở các thao tác mang đến cho mình trải nghiệm tốt với màn hình này.

Khi kích thước lớn không còn là điều gì đó quá đặc biệt trên hầu hết những chiếc điện thoại thì tần số quét cao chính là điểm nhấn. Ở Galaxy A53 5G có được sự trang bị cạnh tranh đó, một màn hình với công nghệ tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ cho hiển thị chi tiết và độ tương phản cao. Kết hợp cùng tần số quét 120Hz cho các nội dung chuyển động được mượt mà và không bị lag.

Giải trí trên điện thoại


trai_nghiem_galaxy_A53_4.jpg
Việc giải trí trên điện thoại những lúc rảnh rỗi với một cô gái như mình không gì ngoài lướt MXH, xem những MV mới ra, cày view cho thần tượng và đôi lúc cũng tự mở ảnh, video lên để chỉnh sửa rồi tự luyến và tự trầm trồ 😃

trai_nghiem_galaxy_A53_7.jpg
Thỉnh thoảng khi được rủ rê, mình cũng có làm vài trận PUB-G Mobile, dù chơi dở nhưng được cái mình mang lại tính giải trí cao. Việc chơi game của mình không phụ thuộc vào không gian, đang ở văn phòng, ở nhà hay đang ở quan cafe, chỉ cần được rủ và thấy có hứng thì mình sẽ chơi. Mình có SIM data gắn sẵn trong máy nên mạng không phải là vấn đề, nếu đi đâu đó quận 1 hay quận 3 mình còn có thể bắt được 5G nữa.

Con chip Exynox 1280 không phải là con chip quá mạnh nhưng nó đủ sức đáp ứng các tác vụ và đa nhiệm trên máy một cách trơn tru.

Pin dư sức dùng trong một ngày


trai_nghiem_galaxy_A53_6.jpg
Galaxy A53 5G được trang bị viên pin 5000mAh, về cơ bản đây là viên pin có dung lượng lớn. Mỗi buổi sáng rút sạc ra và đi làm, đi chơi, sử dụng như thói quen mình đã kể bên trên máy vẫn đủ sức đáp ứng mà chưa bị tình trạng hết pin giữ chừng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Super Fast Charging 25W, buổi tối mình cắm sạc máy cũng rất nhanh.

Khả năng kháng nước mang đến sự an tâm


5928842_Unbox_Galaxy_A53_8.jpg
Với những chiếc máy có trang bị tính năng kháng nước sẽ mang đến sự an tâm cho quá trình trải nghiệm. Galaxy A53 5G đạt chuẩn kháng nước, bụi chuẩn IP67, đây cũng là một trong những yếu tố giúp máy cạnh tranh với nhiều đối thủ cùng tầm giá.

Ngoại hình ưa nhìn


trai_nghiem_galaxy_A53_1.jpg
Galaxy A53 5G có ngoại hình thu hút với màu sắc tươi tắn, trẻ trung và trendy. Thiết kế tổng thể được bo cong mềm mại, trọng lượng tương đối nhẹ tạo sự êm tay khi cầm. Máy sở hữu mặt lưng phẳng, màu đơn sắc, toàn bộ chỉ phủ một lớp màu cam hồng, không có bất cứ hiệu ứng ánh sáng nào nhưng vẫn giữ được sự thu hút bởi tone màu trẻ trung và mới lạ. Mặt lưng máy cũng nhám nhẹ giúp han chế trầy xước và vân tay.

Nói tóm lại, Galaxy A53 5G là chiếc điện thoại tầm trung được đầu tư nhiều tính năng để phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo, muốn có những chiếc clip chất lượng cả về nội dung lẫn hình ảnh. Với ngoại hình đẹp, camera chất lượng, màn hình cao cấp, có khả năng kháng nước, pin lâu dài, Galaxy A53 5G thật sự là một đối thủ mạnh mẽ và thiết bị đáng lựa chọn trong phân khúc.

Xem thêm nhiều hình ảnh mình đã chụp bằng Galaxy A53 5G bên dưới:
243 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

David H
ĐẠI BÀNG
2 năm
Okkio đi lúc nào vắng vậy bạn
@David H tui đi lúc 11h trưa bạn ơi
norimo
TÍCH CỰC
2 năm
Creator có ai dùng gì ngoài iPhone đâu, chắc creator ở ấn độ 😆
@norimo Quảng cáo kiếm tý tiền chứ đôi khi người viết đọc lại cũng phát ói 😆😆😆
@norimo QC thôi mừ + seeding tí. Mà bạn nói vụ Ấn Độ thấy hay thiệt. Bọn đó giờ nhân công rẻ nên đi đâu cũng gặp
ttoan91
ĐẠI BÀNG
2 năm
@norimo creator cần máy mạnh mượt và tương thích với máy bàn với phần mềm edit ảnh, clip. Chỉ có thể dùng hệ sinh thái bên apple thôi
ultratrung
TÍCH CỰC
2 năm
Hy hy samsung quản cáo con này dữ nhĩ
cháu Vân là xinh nhất rồi
@TrungCộng007 Bình thường chứ xinh nhất gì 😁
Con này cầm trên tay rất nhẹ ... màu cũng dc đấy ..nhưng cảm giác nó ko sang, vỏ dễ trầy .. màu gạch tôm
20220408_211419.jpg
@Bão Xì Phố Để làm cái wifi host post cũng ổn đó bro
@dustonthewind *hotspot
Nat2104
TÍCH CỰC
2 năm
@Bão Xì Phố Trên xem thực, nhưng nhìn hình bác chụp cũng được ấy chứ
Thấy Creator toàn xài ip 3 mắt k á chứ
Giá khá đắt
Em áo trắng có làm anh lo lắng 😁
Đt cho creator mà render fim 3 4 tiếg mới xong
Sau doanh nhân, ta có gen z. Sau gen z, ta lại có creator 😆)
7tr mua ngay.
tammit_hubt
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Team B Ở TGDD, điện thoại a53 cũ có giá 7.8 triệu đấy
Mod Vân dễ thương, quán cà phê xịn
phoipha
TÍCH CỰC
2 năm
Lightroom xử lý hết hậu kỳ thì còn gì là ảnh từ a53 nữa
Ku_dang
ĐẠI BÀNG
2 năm
thua xa mi11T 5G
Thua xa Galaxy với Note - dành cho doanh nhân ế.
_oct31st_
TÍCH CỰC
2 năm
Quẹt trái
Samsung chi mạnh quá
Cười vô mặt
Không phải creator có dùng được không Vân ơi ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019