Top 5 chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới, Shock với chiếc cuối

Kallz
9/5/2022 5:39Phản hồi: 0
Top 5 chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới, Shock với chiếc cuối
Giá của những chiếc điện thoại đắt nhất thế giới này có thể khiến nhiều người choáng ngợp. Vì độ đẹp và hào nhoáng của nó lên đến hàng nghìn USD.

Điện thoại ngày nay có rất nhiều giá khác nhau. Phân khúc cao cấp không thiếu những chiếc có giá từ 1000 USD đến 2000 USD. Nghe là đã thấy ngộp rồi; nhưng sự thật là từ trước đến nay có những chiếc giá còn cao hơn vậy.


Trong bài viết này; để dễ hình dung hơn khi nói đến điện thoại "đắt tiền" thường có 2 loại. Đầu tiên là những chiếc đắt xắt ra miếng; ví dụ như Samsung S Ultra. Đây là những chiếc điện thoại có giá cao nhưng không đến mức vô lý.

Loại thứ hai thì mục đích của nó là để chứng minh vị thế sở hữu. Những chiếc điện thoại này muốn mua không phải dễ; mà mua rồi nhiều khi xài chưa chắc sướng bằng những chiếc có mức giá thấp hơn. Bản thân có thiết kế rất riêng biệt; đi kèm là mức giá cũng… độc nhất vô nhị luôn.

Samsung Galaxy Fold – 1980 USD



Mờ đầu là Samsung Galaxy Fold phiên bản 2019; với mức giá từ 1980$. Thường thì công nghệ tiên tiến sẽ đi kèm với giá cũng khá chua; và chiếc Galaxy Fold cũng không là ngoại lệ. Đây là thiết bị đầu tiên được trang bị màn hình gập.


Mặc dù lúc ra mắt có một số vấn đề; nhưng đây vẫn là một chiếc điện thoại rất thú vị và mức giá cũng hợp lý.

Sony Xperia PRO 5G – 2500 USD



Cứ tưởng trong danh sách sẽ không có Sony; nhưng Xperia PRO 5G được Sony trình làng đầu 2021 với mức giá 2500$. Điều gì đã khiến chiếc điện thoại này đắt như thế? Bên ngoài nhìn có vẻ không đặc sắc cho lắm; nhưng đừng để vẻ bề ngoài đánh lừa nhé.


Bên trong Xperia PRO 5G là loạt phần cứng hiện đại; và không chỉ dừng ở cụm camera với megapixel khổng lồ đâu nhé. Có thể dùng máy làm màn hình cho máy quay phim 4K; một thiết bị truyền dữ liệu; và thậm chí làm modem 5G. Xperia PRO 5G sinh ra là dành cho ai thường xuyên làm video nặng; và hình ảnh chất lượng cao. Tuy không dành cho mọi người; nhưng đối với đúng đối tượng thì Xperia PRO 5G sẽ là một trợ thủ đắc lực.

Vertu Signature Cobra – 360.000 USD


Quảng cáo


Hầu như trong danh sách điện thoại đắt tiền hầu như không thể vắng mặt Vertu. Thương hiệu xa xỉ này hay tung ra những mẫu thiết kế chất lừ; đi kèm là giá "trên trời". Trong đó; Signature Cobra là sản phẩm thú vị và có giá tới 360.000$ vào năm 2017.


Tới đây cùng bước qua phân khúc thuộc loại thứ 2. Nhiều bạn không tin đâu; nhưng Signature Cobra thực chất không phải là điện thoại thông minh. Đây chỉ là một chiếc điện thoại cơ bản nhưng được dát vàng và đính kim cương theo hình rắn hổ mang quanh điện thoại. Thế nên chỉ cần nhìn là đủ biết mặt hàng xa xỉ rồi.

Goldvish Le Million – 1,3 triệu USD



Goldvish Le Million là chiếc điện thoại có thiết kế kì lạ nhất trên thế giới. Ra mắt vào 2006 với mức giá 1,3 triệu USD. Lúc chiếc này trình làng thì iPhone vẫn chưa xuất hiện; cho nên chuyện Goldvish Le Million không phải điện thoại thông minh có thể châm chước được.


Lý do nó có mức giá khó tin là vì trên thân máy là những viên vàng trắng 18-karat; được đính theo hình dáng của một cái boomerang. Vàng trắng thôi chưa đủ; chiếc điện thoại còn được gắn những viên kim cương 120 carat nữa. Mấu chốt là trên thế giới chỉ có 3 chiếc mà thôi; cho nên chí ít thì đây là một sản phẩm hiếm có khó tìm.

Quảng cáo


Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond – 48,5 triệu USD


Suốt quá trình phát triển của iPhone; đã có rất nhiều nhà sáng tạo thiết kế lại thành những phiên bản đỉnh của đỉnh; với mức giá khó thể nào mà tưởng tượng nổi. Và không gì có thể so bì với chiếc Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond giá tới 48,5 triệu USD.

So với những iPhone custom khác; Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond khá đơn giản. Đây là chiếc iPhone 6 phần ngoài dát vàng 24-karat. Và có 2 phiên bản là Rose Gold và Platinum. Còn về lý do vì sao ns lại có giá tới 48,5 triệu USD; là vì phía mặt lưng có đính một viên kim cương khổng lồ. Kim cương với kích thước to thế này thường sẽ cực kỳ giá trị; cho nên mức giá gần 50 triệu USD kia cũng là điều dễ hiểu.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019