Sắp có phim ăn theo game Gran Turismo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật

P.W
15/6/2022 9:50Phản hồi: 6
Sắp có phim ăn theo game Gran Turismo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật
Dự kiến bộ phim này sẽ được ra rạp ngày 11/08/2023, do đạo diễn tài năng người Nam Phi Neill Blomkamp (District 9, Elysium, Chappie) bấm máy. Trước đó bên cạnh việc công bố những series phim dựa trên bối cảnh những game bom tấn độc quyền PlayStation như Horizon, Ghost of Tsushima, The Last of Us và God of War, Sony cũng công bố series phim Gran Turismo, nhưng sau đó đổi ý làm thành phim điện ảnh chiếu rạp.

Phim này sẽ lấy cảm hứng từ những chuyện có thật, nơi những người trẻ tuổi mê game đua xe mô phỏng trau dồi đủ kinh nghiệm để trở thành những tay đua xe hơi tham gia những giải đấu có thật ngoài đời. Mình có thể nêu vài ví dụ cho anh em, ví như hai tay đua của Gran Turismo Academy, Jann Mardenborough, đang thi đấu ở giải Japanese Super GT và Lucas Ordonez, từng về đích thứ nhì tại 24 Hours of Le Mans năm 2011.

Vài ví dụ khác có thể kể đến James Baldwin, đang thi đấu ở giải British Brand Touring Championship, chạy chiếc McLaren 720 GT3, hay Jeff Giassi người Brazil, từ gamer chơi điện tử trở thành tay đua cho Porsche. Mình có xem giải Gran Turismo Championship, hy vọng các nhà làm phim sẽ mời những tay đua mạnh nhất bộ môn này đóng những vai đối thủ của các nhân vật chính, ví dụ như Igor Fraga, Coque Lopez, Takuma Miyazono, Valerio Gallo hay Ryota Kokubun…

Còn trong khi đó, tác phẩm mới nhất của series Gran Turismo vừa được phát hành hồi tháng 3 vừa rồi. Game tuyệt vời cả về cách chơi lẫn đồ họa, nhưng nội dung thì sau đó bị chê là nghèo nàn, xe bán đắt để lôi kéo người chơi bỏ tiền thật mua xe ảo, nên vấp phải nhiều phản hồi trái chiều.

https://tinhte.vn/thread/danh-gia-gran-turismo-7-ngan-thu-ao-tim.3482324/

Đánh giá Gran Turismo 7: Ngàn Thu Áo Tím

Hẳn phải có nguyên do, series game bán chạy nhất trong lịch sử hệ sinh thái máy game PlayStation chính là tác phẩm đua xe của người Nhật Bản, Gran Turismo. Tính đến năm ngoái, Gran Turismo bán được tổng cộng 80 triệu bản trên cả 4 thế hệ máy…
tinhte.vn


Theo Cnet
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

inkpot
ĐẠI BÀNG
2 năm
Phim Neill Blomkamp thì chắc phải có yếu tố siêu nhiên, ngoài hành tinh hoặc công nghệ cao. Ổng có phim ngắn bối cảnh chiến tranh Việt Nam trên Youtube, có Viet sub luôn:
Game này không biết có ra hồn không? 😁
Cười vô mặt
Game như cc mà đặt cái tiêu đề ăn theo.
hóng, mình mê mấy thể loại phim về xe này lắm
Chưa chơi game này bao giờ, chỉ chơi NFS thôi
Thêm 1 phim thể loại đua xe bắn súng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019