CHỌN GIÁ TRỊ NÀO?

12/8/2022 15:43Phản hồi: 32
CHỌN GIÁ TRỊ NÀO?
CHỌN GIÁ TRỊ NÀO?

Bphone giá cả hợp lý, đẹp, bền, tính năng trải nghiệm thú vị, cầu tiến, chăm sóc khách hàng chu đáo vì tôn trọng khách hàng. Bphone cạnh tranh lành mạnh, nêu các ưu điểm để khách hàng lựa chọn, ai thích dùng thì dùng chứ hãng không cầu xin vì CEO Quảng và tập thể Bkav bỏ 1.000 tỷ đồng tiền sạch làm thiện nguyện cho xã hội bằng cách nghiên cứu - sáng tạo - phát triển (R&D) Bphone, đó là giúp xã hội có sản phẩm chất lượng cao cấp giá hợp lý để lựa chọn trong số các smartphone hiện nay trên thị trường. Khách hàng cứ lựa chọn và quyết định.

Nhẽ các hãng smartphone nước ngoài kia hoàn hảo không có lỗi ???? Ai thích các hãng kia cứ mua nhưng dùng rồi thì công tâm nhận xét chứ đừng nâng nước ngoài lên (thậm chí nước ngoài chả coi thị trường Việt Nam và khách hàng Việt Nam ra gì nhưng có khi lại thích vì tư tưởng sính ngoại cũng nên 🤔).

Được nhà sản xuất trong nước tôn trọng nhưng có khi lại bắt nạt, suy nghĩ theo kiểu không có mình thì nhà sản xuất toi. Ở đâu cũng vậy, vai trò của người tiêu dùng rất quan trọng nhưng nhà sản xuất có vai trò tiên phong, thế giới đã định nghĩa "doanh nhân chân chính là những người có khả năng đặc biệt, tạo sản phẩm mới cho xã hội, tạo công ăn việc làm và cũng là những người sẽ tri ân xã hội bằng các công việc thiện nguyện...", thế nên doanh nhân chân chính là trụ cột của nền kinh tế các quốc gia.

Nhưng ở Việt Nam, vì xuất phát điểm là nước có tư duy nông nghiệp nên một số người vẫn chưa hiểu hết giá trị của doanh nhân, có khi chửi doanh nhân chả ra gì, nhưng chốt lại việc chửi này là do tầm nhìn nông cạn, hạn hẹp của họ.

Đến với Bphone và BFC, mình hiểu giá trị win-win của nhà sản xuất và người tiêu dùng, nên trước tiên mình là fan của nhà sản xuất và hiểu giá trị tiên phong của nhà sản xuất, nhà sản xuất cũng kết nối Bfans mọi miền nên mình có thêm nhiều bạn để học hỏi. Cùng với đó, mình cũng tự tin vì mình rất oách, mình bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nên có quyền yêu cầu nhà sản xuất phải chăm sóc.

Đối với xã hội, mình làm các việc tự nguyện và theo trách nhiệm chung, ai xứng đáng khen thì khen. Mình khen có căn cứ, có phân tích rõ ràng nên mình chả nịnh ai, chỉ nói đúng về họ. Nhưng rất lạ là có những người không chịu hiểu lý lẽ, họ cứ phải chê Bkav mới chịu, chê vô lý cũng chê, còn khen Bkav nghĩa là dắt mũi, bao che???? Người tiêu dùng rất oách vì bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nên có quyền yêu cầu nhà sản xuất chăm sóc, nhưng nhà sản xuất cũng có quyền của họ. Vì ai cũng có quyền nên ai cũng cần biết mình biết người chứ không thể bắt nạt nhau. Ở nước ngoài, có hãng còn cấm một số người ko được dùng sản phẩm của hãng vì người đó vi phạm luật của hãng, hoặc hãng có quyền cấm phóng viên, nhà báo nào đó nếu phóng viên, nhà báo vi phạm luật của hãng, ở Việt Nam có hãng hàng không cấm một số khách hàng không được đi hãng của họ trong một thời gian nhất định vì một số người đó vi phạm luật của hãng.

Người tiêu dùng rất oách vì bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nhưng vu khống, nói thông tin sai về hãng thì đương nhiên người tiêu dùng sai rồi còn gì. Nhẽ hãng không có quyền lên tiếng nói người đó????

Sống biết mình biết người sẽ luôn an yên. Mình cũng chọn giá trị nhất định để theo đuổi chứ dĩ hòa vi quý chả để làm gì, nhiều bạn quá cuối cùng chả là bạn của ai, nên mình chọn chung thủy với một giá trị Khởi nghiệp quốc gia của các hãng Việt Nam chính hiệu, đối với mình hiện Bkav là hãng lớn nhất trong hành trình Khởi nghiệp quốc gia này.
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chắc bạn trẻ lại đọc bên nhóm anti nào đấy, 1000 tỷ này là tiền đổ vào nghiên cứu R&D trong 10 năm làm smartphone Make in Việt Nam của BKAV. Thông tin từ các nguồn cho thấy lãi khủng từ pm diệt virus, nhưng được đầu tư sang smartphone. Mảng này ngốn kinh phí khủng khiếp thế nào, nhìn số liệu thấy rõ.

https://viettimes.vn/khong-phai-bphone-bkav-van-song-nho-phan-mem-diet-virus-post138863.html
Giờ đây khi thị trường smartphone bão hòa thì thương hiệu không còn quan trọng mà tính năng thực tế mới quan trọng nên dùng Bphone vừa tiết kiệm vừa văn minh, văn minh vì hàng trong nước sản xuất thay thế hàng nhập khẩu, đỡ phải dùng ké thương hiệu quốc gia nước khác giống như các quốc gia phát triển cũng vậy, còn cứ phải dùng ké và gắn với thương hiệu quốc gia nước ngoài mãi thì đúng là vị thế kém hoặc đang phát triển. Chính phủ đã khẳng định:
🇻🇳 VIỆT NAM KHÔNG LỰA CHỌN NỀN KINH TẾ ĐÓNG
🇻🇳 TỰ TIN XÂY DỰNG NỀN KINH TẾ ĐỘC LẬP, TỰ CHỦ VÀ HỘI NHẬP SÂU RỘNG, THỰC CHẤT, HIỆU QUẢ

Tập đoàn Bkav đã đầu tư xây dựng nền móng từ R&D và có các sản phẩm phần mềm đóng gói từ 20 năm trước, các sản phẩm phần cứng từ 10 năm trước, hiện tại vẫn đang phát triển hệ sinh thái BSMART, tiên phong và sẵn sàng phát triển cùng chiến lược quốc gia với nền kinh tế độc lập, tự chủ, hội nhập này.

Vì smartphone hội tụ tinh hoa công nghệ, là sản phẩm hài hòa của việc làm chủ công nghệ lõi phần cứng và phần mềm, nên mình cũng hiểu CEO Nguyễn Tử Quảng cùng các cộng sự bỏ ra 1.000 tỷ đồng tiền túi đầu tư cho Bphone từ 10 năm trước nghĩa là Bkav không làm những chuyện đùa như một số trẻ trâu và reviewer rêu rao về Bphone kém 🙃. Bkav đầu tư tiền bạc và thời gian nhiều như vậy để làm các việc nghiêm túc, để Bphone ngày càng chất cạnh tranh với thế giới chứ không chất thì đã sinh sau đẻ muộn còn làm làm gì cho mất công thất bại, đó là điều CEO và các cộng sự quá hiểu. CEO và các cộng sự đã bỏ ra 1.000 tỷ đồng cho thấy đủ thực lực để có 1.000 tỷ đồng tiền sạch nghĩa là thông minh, đàng hoàng, chân chính lắm chứ mấy trẻ trâu và reviewer tuổi gì so với Tập đoàn Bkav. Nhẽ có 1.000 tỷ đồng tiền sạch đầu tư làm việc hữu ích cho cộng đồng lại không thông minh bằng trẻ trâu và mấy reviewer nông cạn?????

Mình phân tích có lý lẽ, dẫn chứng thực tế và thẳng thắn bởi vì trẻ trâu và mấy reviewer còn xanh non nhưng ảo tưởng sức mạnh nên mình cần phải chỉ ra điều "ngớ ngẩn' của họ chứ không họ lại tưởng họ quyền lực.

Mà cũng ái ngại cho những ai không biết lắng nghe 2 tai và phân tích đúng sai, tính tình lại bảo thủ, định kiến, thậm chí hèn nhát không dám phủ nhận bản thân để thừa nhận khi người khác đưa ra lý lẽ thuyết phục hơn lý lẽ trước kia của họ nên họ để trẻ trâu và mấy reviewer không đủ chuyên môn dắt mũi, họ thiệt thòi thôi.

Tóm lại, với những ưu điểm khi hiểu và tư vấn sản phẩm Bphone chất lượng cao cấp giá hợp lý của nhà sản xuất giỏi giang, chân chính, đàng hoàng Bkav thì "cò" này xứng đáng được trân trọng vì tư vấn hữu ích và văn minh.
@Đại Việt 2020 Điện thoại không nghe gọi được thì mua làm đếch gì, lại tốn tiền chứ tiết kiệm nỗi gì, đăng trên trang breport mà nói anti bày trò thì cũng chịu trình seeder bkave 😁
https://tinhte.vn/thread/ngoai-loi-khong-nghe-goi-duoc-ra-thi-be-phon-cua-minh-dung-cung-ok-lam.3552506/
Ủa không đối thoại mà đi độc thoại tấu hài vậy à, trình seeder bkave chỉ có thế, chủ nào tớ đó 😆
Turing
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Đại Việt 2020 1000 tỉ tiền âm phủ à ?
Bọn này làm Ăn quá nhục lên shopee bán trầy chật nguyên năm ko có 1 ai thèm mua, nhục quá dẹp tiệm shopee đành phải tự thẩm du trong động.
notdone
TÍCH CỰC
2 năm
Wow. Ghê. Wow.
Chọn thứ giá rẻ đủ chức năng dùng hay chọn thứ cao sang cao cấp nào cũng đều xứng đáng với tiền bỏ ra cả. Nhưng dứt khoát có 1 thứ ko bao giờ nên dính dáng đến. Kẻo tốn tiền ngu lại còn bị rủa ko có kiến thức để sử dụng.

Thôi thì tạm bỏ qua. Nhâm nhi trà hóng nghe truyện ngụ ngôn râm ran lâu nay.

Là bổn cũ soạn lại nữa. Đánh tráo khái niệm với lươn lẹo.
Làm đc gì? Có làm đc ko? Đã đc đánh giá ntn? Nhấp nhấp mớm mớm doanh nhân với làm kinh tế. đùng phát bẻ cò sang luận văn hóa, luận nhân sinh như đúng rồi để chốt ngược lại làm kinh tế của doanh nhân kiểu tròi ơi như mềnh cũng đúng theo.
Hay nói kiểu ăn vạ "bánh xe tròn giờ muốn kêu tao làm bánh xe vuông mới đc sao?" Thực ra có làm đc đek gì đâu. Hay phán xét mọi người "ăn k.ứt đc ko mà dám chê k.ứt thối"
Thứ vô giá trị. Next. Miễn lươn lẹo.

Mà cách hành xử của những nhân vật, cty có năng lực thực sự và đã có làm ra đc cái có giá trị thì chẳng ai dư hơi đi mõm khắp nơi thế này.
Vì sao? Vì nếu có ai ko tin, ko công nhận cũng chẳng mất công nói nhiều mà chỉ đơn giản quăng thẳng vật giá trị đã tạo ra đó vào mặt kẻ ko tin thôi là quá đủ. Chưa kể nhiều khi ko cần bận tâm đến thì đã có nhiều người đứng ra chứng minh giùm rồi.
Thời gian còn phải tiếp tục hoàn thiện tạo thêm giá trị mới. Rảnh đâu như cái thứ "Q"uần sọt nào đó suốt ngày bú fame cõi mạng với rải quân đi tranh cãi tào lao.

Những thằng suốt ngày phải đi lươn lẹo năn nỉ người khác tin thứ ko có là thật. Thì nói thẳng nó đếk làm đc gì đâu. Phí thời gian ngồi tiếp chuyện nó thì để thời gian cảnh báo người xung quanh tránh xa nó ra thì tốt hơn.
Nó có làm đc gì thì mọi người đã công nhận và show ra hết cho thấy rồi đâu cần phải mõm quanh năm.

Thằng bùi ru rú trong góc (uất ức giời đã sinh ra mềnh mà con sinh thêm lắm nhân tài hơn mềnh vạn lần) lượm lặt từng chút vụn vặt để ráp nối đánh tráo khái niệm rồi tự kết ra bài điếu rác rưởi như đúng rồi.
Tự viết tự comment tự trả lời =)) thuê seeder nhưng k đủ tiền nên định chơi trò 1 người nhiều acc. Mỗi tội gặp thg ngu quên chưa log acc khác vô đã comment😁
TienSw
CAO CẤP
2 năm
@AZwarrior Tự thẩm du quen rồi bác ơi, nó vừa quay tay vừa viết bài đc luôn mà 😆
hienvalinh
TÍCH CỰC
2 năm
Bỏ 1000 tỷ làm thiện nguyện. Ai chứng minh chuyện đó. Giống như xếp tụi bây bảo doanh số gấp đôi mà có bao giờ có con số chứng minh. Còn về độ uy tín của bkave nói thì đi vay có ít tiền mà ko ai cho là đủ hiểu
Viết bài dài để ngta chán vào chửi à?
baduyvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ăn mày lòng thương hại mà không biết nhục.
Nếu phải chọn một con máy tàu chất nượng thì chắc chắn em chọn Bphone
Cười vô mặt
@trimsedinang nếu chọn bomfone đạt giải thưởng 3 trái cóc thì anh em TinhTe sẽ vote cho
@trimsedinang Ủa giờ mới nhận máy TQ rồi làm t nghỉ made in Việt Nam! Chứ
Raid3r
CAO CẤP
2 năm
@trimsedinang Hóa ra bphone hàng tàu thật này, made in Việt Nam chắc là tờ giấy thông số kỹ thuật dán trên hộp thôi nhỉ.
TienSw
CAO CẤP
2 năm
@Raid3r Hàng Việt chất tàu, nên chúng tôi gọi là CHẤT... 😆
kiennahang
ĐẠI BÀNG
2 năm
"Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt", nhưng B thì hẻo quá
@kiennahang B là hàng việt gian nhé.
Mày lại xài hết tiền lương rồi à, mới nửa tháng định hôn đ...ít sếp để ứng lương?
Tội cho 1 cộng đồng ít ỏi, thảm quá, phải ráng phấn đấu như a để thoát kiếp xài đồ hạ đẳng và mơ mộng, phải có tiền nhiều, tiền nhiều, nhiều như a để có quyền coi thường 1 cộng đồng nghen chưa.
B, hàng việt gian, răng hô mắt trố.
conlala
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bạn hiểu hai chữ "Thiện nguyện" là như thế nào không.

Vui lòng đừng lấp liếm. Làm như thế mất tư cách của "Người" chỉ còn "Con" trong hai chữ "Con Người".
Nổ con! Bớt ngậm đu đủ nha... tém tém mấy đứa bợ bất chấp đi con... chừa lại chút con đường đã quá hẹp, lui về bàn với nhóm cần rửa mấy thứ dơ bẩn về 1 con đường hoàn lương nha con!
Screenshot_20220815-110532_Chrome.jpg
Screenshot_20220815-110515_Chrome.jpg
Screenshot_20220815-110544_Chrome.jpg
TienSw
CAO CẤP
2 năm
@dore7381 Nhân sự Bê trả 48tr/... nhoé 😆
t sẽ chọn con nokia 1200, 1202 cho bền bỉ với thời gian. chơi đồ đập đá cũng đc, còn hơn là chọn con bệnh phone ghẻ này
đặt hàng gắn logo cũng dài dòng vl
@nefertem Này cho đi học luật lý luận em bao đâm . Nói dài nói mãi .thì cũng chì nâng bi mà thôi . Chừa hơi để còn được giây phút cuối cùng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019