CHỌN GIÁ TRỊ NÀO?
Bphone giá cả hợp lý, đẹp, bền, tính năng trải nghiệm thú vị, cầu tiến, chăm sóc khách hàng chu đáo vì tôn trọng khách hàng. Bphone cạnh tranh lành mạnh, nêu các ưu điểm để khách hàng lựa chọn, ai thích dùng thì dùng chứ hãng không cầu xin vì CEO Quảng và tập thể Bkav bỏ 1.000 tỷ đồng tiền sạch làm thiện nguyện cho xã hội bằng cách nghiên cứu - sáng tạo - phát triển (R&D) Bphone, đó là giúp xã hội có sản phẩm chất lượng cao cấp giá hợp lý để lựa chọn trong số các smartphone hiện nay trên thị trường. Khách hàng cứ lựa chọn và quyết định.
Nhẽ các hãng smartphone nước ngoài kia hoàn hảo không có lỗi ???? Ai thích các hãng kia cứ mua nhưng dùng rồi thì công tâm nhận xét chứ đừng nâng nước ngoài lên (thậm chí nước ngoài chả coi thị trường Việt Nam và khách hàng Việt Nam ra gì nhưng có khi lại thích vì tư tưởng sính ngoại cũng nên 🤔).
Được nhà sản xuất trong nước tôn trọng nhưng có khi lại bắt nạt, suy nghĩ theo kiểu không có mình thì nhà sản xuất toi. Ở đâu cũng vậy, vai trò của người tiêu dùng rất quan trọng nhưng nhà sản xuất có vai trò tiên phong, thế giới đã định nghĩa "doanh nhân chân chính là những người có khả năng đặc biệt, tạo sản phẩm mới cho xã hội, tạo công ăn việc làm và cũng là những người sẽ tri ân xã hội bằng các công việc thiện nguyện...", thế nên doanh nhân chân chính là trụ cột của nền kinh tế các quốc gia.
Nhưng ở Việt Nam, vì xuất phát điểm là nước có tư duy nông nghiệp nên một số người vẫn chưa hiểu hết giá trị của doanh nhân, có khi chửi doanh nhân chả ra gì, nhưng chốt lại việc chửi này là do tầm nhìn nông cạn, hạn hẹp của họ.
Đến với Bphone và BFC, mình hiểu giá trị win-win của nhà sản xuất và người tiêu dùng, nên trước tiên mình là fan của nhà sản xuất và hiểu giá trị tiên phong của nhà sản xuất, nhà sản xuất cũng kết nối Bfans mọi miền nên mình có thêm nhiều bạn để học hỏi. Cùng với đó, mình cũng tự tin vì mình rất oách, mình bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nên có quyền yêu cầu nhà sản xuất phải chăm sóc.
Đối với xã hội, mình làm các việc tự nguyện và theo trách nhiệm chung, ai xứng đáng khen thì khen. Mình khen có căn cứ, có phân tích rõ ràng nên mình chả nịnh ai, chỉ nói đúng về họ. Nhưng rất lạ là có những người không chịu hiểu lý lẽ, họ cứ phải chê Bkav mới chịu, chê vô lý cũng chê, còn khen Bkav nghĩa là dắt mũi, bao che???? Người tiêu dùng rất oách vì bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nên có quyền yêu cầu nhà sản xuất chăm sóc, nhưng nhà sản xuất cũng có quyền của họ. Vì ai cũng có quyền nên ai cũng cần biết mình biết người chứ không thể bắt nạt nhau. Ở nước ngoài, có hãng còn cấm một số người ko được dùng sản phẩm của hãng vì người đó vi phạm luật của hãng, hoặc hãng có quyền cấm phóng viên, nhà báo nào đó nếu phóng viên, nhà báo vi phạm luật của hãng, ở Việt Nam có hãng hàng không cấm một số khách hàng không được đi hãng của họ trong một thời gian nhất định vì một số người đó vi phạm luật của hãng.
Người tiêu dùng rất oách vì bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nhưng vu khống, nói thông tin sai về hãng thì đương nhiên người tiêu dùng sai rồi còn gì. Nhẽ hãng không có quyền lên tiếng nói người đó????
Sống biết mình biết người sẽ luôn an yên. Mình cũng chọn giá trị nhất định để theo đuổi chứ dĩ hòa vi quý chả để làm gì, nhiều bạn quá cuối cùng chả là bạn của ai, nên mình chọn chung thủy với một giá trị Khởi nghiệp quốc gia của các hãng Việt Nam chính hiệu, đối với mình hiện Bkav là hãng lớn nhất trong hành trình Khởi nghiệp quốc gia này.
Bphone giá cả hợp lý, đẹp, bền, tính năng trải nghiệm thú vị, cầu tiến, chăm sóc khách hàng chu đáo vì tôn trọng khách hàng. Bphone cạnh tranh lành mạnh, nêu các ưu điểm để khách hàng lựa chọn, ai thích dùng thì dùng chứ hãng không cầu xin vì CEO Quảng và tập thể Bkav bỏ 1.000 tỷ đồng tiền sạch làm thiện nguyện cho xã hội bằng cách nghiên cứu - sáng tạo - phát triển (R&D) Bphone, đó là giúp xã hội có sản phẩm chất lượng cao cấp giá hợp lý để lựa chọn trong số các smartphone hiện nay trên thị trường. Khách hàng cứ lựa chọn và quyết định.
Nhẽ các hãng smartphone nước ngoài kia hoàn hảo không có lỗi ???? Ai thích các hãng kia cứ mua nhưng dùng rồi thì công tâm nhận xét chứ đừng nâng nước ngoài lên (thậm chí nước ngoài chả coi thị trường Việt Nam và khách hàng Việt Nam ra gì nhưng có khi lại thích vì tư tưởng sính ngoại cũng nên 🤔).
Được nhà sản xuất trong nước tôn trọng nhưng có khi lại bắt nạt, suy nghĩ theo kiểu không có mình thì nhà sản xuất toi. Ở đâu cũng vậy, vai trò của người tiêu dùng rất quan trọng nhưng nhà sản xuất có vai trò tiên phong, thế giới đã định nghĩa "doanh nhân chân chính là những người có khả năng đặc biệt, tạo sản phẩm mới cho xã hội, tạo công ăn việc làm và cũng là những người sẽ tri ân xã hội bằng các công việc thiện nguyện...", thế nên doanh nhân chân chính là trụ cột của nền kinh tế các quốc gia.
Nhưng ở Việt Nam, vì xuất phát điểm là nước có tư duy nông nghiệp nên một số người vẫn chưa hiểu hết giá trị của doanh nhân, có khi chửi doanh nhân chả ra gì, nhưng chốt lại việc chửi này là do tầm nhìn nông cạn, hạn hẹp của họ.
Đến với Bphone và BFC, mình hiểu giá trị win-win của nhà sản xuất và người tiêu dùng, nên trước tiên mình là fan của nhà sản xuất và hiểu giá trị tiên phong của nhà sản xuất, nhà sản xuất cũng kết nối Bfans mọi miền nên mình có thêm nhiều bạn để học hỏi. Cùng với đó, mình cũng tự tin vì mình rất oách, mình bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nên có quyền yêu cầu nhà sản xuất phải chăm sóc.
Đối với xã hội, mình làm các việc tự nguyện và theo trách nhiệm chung, ai xứng đáng khen thì khen. Mình khen có căn cứ, có phân tích rõ ràng nên mình chả nịnh ai, chỉ nói đúng về họ. Nhưng rất lạ là có những người không chịu hiểu lý lẽ, họ cứ phải chê Bkav mới chịu, chê vô lý cũng chê, còn khen Bkav nghĩa là dắt mũi, bao che???? Người tiêu dùng rất oách vì bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nên có quyền yêu cầu nhà sản xuất chăm sóc, nhưng nhà sản xuất cũng có quyền của họ. Vì ai cũng có quyền nên ai cũng cần biết mình biết người chứ không thể bắt nạt nhau. Ở nước ngoài, có hãng còn cấm một số người ko được dùng sản phẩm của hãng vì người đó vi phạm luật của hãng, hoặc hãng có quyền cấm phóng viên, nhà báo nào đó nếu phóng viên, nhà báo vi phạm luật của hãng, ở Việt Nam có hãng hàng không cấm một số khách hàng không được đi hãng của họ trong một thời gian nhất định vì một số người đó vi phạm luật của hãng.
Người tiêu dùng rất oách vì bỏ tiền túi ra mua sản phẩm nhưng vu khống, nói thông tin sai về hãng thì đương nhiên người tiêu dùng sai rồi còn gì. Nhẽ hãng không có quyền lên tiếng nói người đó????
Sống biết mình biết người sẽ luôn an yên. Mình cũng chọn giá trị nhất định để theo đuổi chứ dĩ hòa vi quý chả để làm gì, nhiều bạn quá cuối cùng chả là bạn của ai, nên mình chọn chung thủy với một giá trị Khởi nghiệp quốc gia của các hãng Việt Nam chính hiệu, đối với mình hiện Bkav là hãng lớn nhất trong hành trình Khởi nghiệp quốc gia này.