Adidas giới thiệu tai nghe năng lượng mặt trời, sạc pin bằng ánh sáng đèn ngủ cũng được

MinhTriND
17/8/2022 11:22Phản hồi: 13
Adidas giới thiệu tai nghe năng lượng mặt trời, sạc pin bằng ánh sáng đèn ngủ cũng được
Adidas RPT-02 SOL là mẫu tai nghe chụp đầu mà hãng thời trang thể thao nổi tiếng đã hợp tác với công ty Zound Industries để phát triển và bán ra thị trường. Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này là nó có thể được sạc bằng ánh sáng tự nhiên và cả ánh sáng nhân tạo. RPT-02 SOL có thiết kế tương tự như mẫu RPT-01 mà hãng giới thiệu trước đó, nhưng thời lượng pin của thiết bị mới được cho là có thể lên tới 80 tiếng thay vì 40 tiếng như ở phiên bản trước. Sản phẩm cũng thân thiện với môi trường nhờ được tạo thành từ nhựa tái chế và nylon.

[​IMG]

Phần chụp đầu của RPT-02 SOL được làm bằng loại vật liệu Powerfoyle có thể thu năng lượng ánh sáng được phát triển bởi công ty Exeger ở Thuỵ Điển. Loại vật liệu này có thể được in lên bề mặt nhựa, giúp cho nó có thể ứng dụng ở nhiều thứ khác nhau, từ xa hơi cho đến đồ điện tử. Không giống như những công nghệ cũ vốn cần nguồn ánh sáng mạnh, Powerfoyle có thể thu được năng lượng từ nguồn sáng rất hạn chế. Mặc dù không được quảng cáo là chống nước nhưng tai nghe vẫn có tiêu chuẩn IPX4, nghĩa là có thể sống được khi dính nước nhẹ.

tai-nghe-adidas-tinhte-1.jpg

Bên cạnh các phím bấm để điều chỉnh nhạc thì Adidas RPT-02 SOL cũng có một hệ thống tín hiệu để gợi ý cho người dùng tìm đến vị trí có ánh sáng tốt nhất để sạc. Nếu sạc bằng năng lượng ánh sáng không được, người dùng vẫn có thể sạc tai nghe của mình bằng cổng USB-C. Adidas RPT-02 SOL được bán với giá 229 USD và bắt đầu mở đặt hành từ ngày 23/8 tới.

Nguồn: Adidas
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vẫn tin tưởng vào các thương hiệu chuyên làm đồ âm thanh như Sony, AudioTechnica, JBL, Bose,... hơn là hãng bán giày 😆 Adidas làm âm thanh chắc lại ODM hãng nào đấy và bán chênh lên một chút ăn chênh lệch 😃) Thị trường tai nghe TWS có vẻ còn nhiều đất diễn nên hãng bán giày cũng nhảy vào 😃)
hdo2
TÍCH CỰC
2 năm
@cadenlid Cùng OEM vs Marshall, mà tiếng tai nghe Marshall thì cũng như gạch
Thấy một số anh em chạy bộ, tập gym mang tai over ear phục ghê. Mình nhét tai còn thấy nóng
@Nam Air làm màu là chính....chứ một buổi tập hiệu quả/chạy xong thấy đầu mình như vừa gội, mồ hôi thì nhỏ tong tỏng luôn á sao đội over ear được, mua mấy con sport thôi
YoBak
TÍCH CỰC
2 năm
@Nam Air Mồ hôi vào khoảng tuần là hôi rình da/vải xung quanh tai nghe, rất khó để vệ sinh
micheal fily
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nam Air đội overear phải có thêm mũ nón chứ không nước chảy lỏng bỏng
làm màu kinh vậy
công nghệ thì nghe cũng hay nhưng mà ko tin vào chất lượng âm thanh sẽ đem lại, với mức giá cũng ko phải dễ tiếp cận nhất là với 1 chiếc tai nghe đén từ 1 hãng bán quần áo giày dép
bethikyeu
TÍCH CỰC
2 năm
Hmm… tương lai mọi vật dụng ko lo hết pin đang đến gần
Cạch mặt thiết kế on-ear này của Adidas. Sau một năm xài model trước, phím joystick lỏng ra và không thể điều khiển được nữa. Đành phải tiễn em nó ra thùng rác dù vẫn còn phát nhạc được.
@Miika Mäki hàng oem chứ das có sx dc đâu
Ý tưởng thì hay mà chưa biết chất lượng thì sao
Adidas cũng lấn sân âm thanh nữa ta

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019