Lỗi hub zigbee khi kết hợp với Google home mini

Mr-Leo
22/8/2022 7:47Phản hồi: 1
Lỗi hub zigbee khi kết hợp với Google home mini
Xin chào mọi người, mình mới tập chơi smart home. Mình đang sử dụng 1 hub zigbee model DMD2cc để kết nối các thiết bị trong nhà. Các thiết bị của mình đều của Tuya nên mình dùng app Smart Life để quản lý. Đồng thời cũng có đồng bộ với Google Home & Google Assistant để điều khiển bằng giọng nói khi cần.
Mọi thứ đều ổn cho đến khi mình kết nối với Google home mini. Lần đầu tiên khi kết nối, mình có thể dùng Google home mini để điều khiển các thiết bị. Tuy nhiên, được vài phút thì hub zigbee của mình bị “offline”, tất cả các thiết bị kết nối vào hub này cũng offline theo. Cách xử lý tạm thời của mình là ngắt kết nối Google home mini, xoá hub zigbee ra khỏi app Smart life và thực hiện kết nối lại (không có Google home mini) thì mới bình thường được.
Có ae nào gặp tình trạng giống mình không? Xin chia sẽ chút kinh nghiệm giải quyết vấn đề này. Thanks ae.

(Hình minh hoạ các thiết bị đang được kết nối đến hub zigbee. Mọi thứ hoạt động bình thường cho đến khi kết nối với Google home mini vào thì bị “offline” hết)
IMG_5736.PNG
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn chuyển qua xài app tuya smart thử, mình trước xài smart life cũng bị, chuyển qua app này của Tuya luôn thì lại k bị. Mà thường bị là bị offline mỗi cái hồng ngoại trên app smart life thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019