Sony sản xuất phim về huyền thoại Lý Tiểu Long, Lý An đạo diễn

Theo The Hollywood Reporter, Sony đã chọn Lý An làm đạo diễn cho bộ phim tiểu sử về huyền thoại Lý Tiểu Long, đang sản xuất tại studio 3000 Pictures. Vai chính được giao cho con trai Lý Thuần của Lý An, kịch bản do Dan Futterman phụ trách. Dự án có sự tham gia của Lý Hương Ngưng, con gái Lý Tiểu Long.

Lý Thuần đã tham gia 1 số dự án Hollywood như The Hangover Part 2; Billy Lynn’s Long Halftime Walk (Lý An đạo diễn, Sony sản xuất) và phim hài Stand by Me của Đài Loan. Anh từng được đề cử giải Kim Mã cho vai phụ xuất sắc trong 2 phim Who Killed Cock Robin (2017) và Limbo (2022).

Lý An là đạo diễn nổi tiếng ở Hollywood. Ông có nhiều tác phẩm xuất sắc ghi dấu ấn như Life of Pi; Brokeback Mountain; Lust Caution. Trước khi thực hiện dự án về Lý Tiểu Long, Lý An từng đạo diễn cho 1 bộ phim võ thuật khác của Sony là Crouching Tiger, Hidden Dragon (Ngọa Hổ Tàng Long), có 10 đề cử Oscar và thắng 4 giải.

Lý Tiểu Long là 1 võ sư và diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Ông sáng lập ra môn pháp Triệt Quyền Đạo, đóng 1 số phim võ thuật như Tinh Võ Môn, Mãnh Long Quá Giang, Long Tranh Hổ Đấu. Song, ông không may qua đời ở tuổi 32. Câu chuyện về Lý Tiểu Long đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình, cũng như người hâm mộ trên khắp thế giới về sau.
4
1
Brandon T
CAO CẤP
Ngon rồi, nhìn nam chính có vẻ chiến đấy
2
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019