CR-V xấu nhất là cụm đèn hậu, rất mất đồng bộ với cái xe. Nó lồi hẳn ra 1 khúc cảm giác nó có khoảng đen ngay trước kính sau trông cứ như nó bị thủng vậy
Về Việt Nam thì chắc chỉ có bản 1.5 turbo tầm 1 tỷ 1 đến 1 tỷ 2. Ai thích cảm giác lái, hệ thống treo chắc chắn, động cơ mạnh mẽ của Honda thì mua chứ về doanh số e là khó cạnh tranh với Ford Territory, Mazda CX5, Huyndai Tucson và KIA Sportage. Bản hybrid thì chắc khỏi mang về Việt Nam, có mang về với giá tầm hơn 1 tỷ 4 thì doanh số cũng không khả quan, mang tính biểu diễn công nghệ là chính.
@hqm_thunderlion
Bọn Sorento, Santafe hạng D chứ CR-V hạng C mà bác. 5+2 của CR-V không biết phiên bản mới này khá hơn không chứ phiên bản cũ thì hàng ghế 3 chỉ để cho trẻ con ngồi tạm thôi, sao thoải mái bằng Sorento với Santafe được. CR-V mà về Việt Nam với giá 1 tỏi 2 thì trội hơn đám Sorento với Santafe động cơ dầu bản hiện tại ở cảm giác lái, hệ thống treo ổn (2 thứ mà người dùng phổ thông không phải ai cũng quan tâm và cảm nhận được) trong khi độ rộng rãi, cách âm, trang bị thì nói thật là thua xa.