Lạc xoong

Lạc xoong


Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng

23/5/2024 8:22Phản hồi: 0
Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng
Ngày nay tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa có xu hướng tăng cao, đặc biệt là những bệnh lý về bao quy đầu, tuyến tiền liệt, niệu đạo, tinh hoàn hay rối loạn chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương… Hầu hết các bệnh lý này đều có mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, bản lĩnh phái mạnh và chất lượng cuộc sống của nam giới.

Vậy khi có triệu chứng bệnh cần đến cơ sở y tế nào thăm khám? Dưới đây sẽ là những chia sẻ về Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng, mời bạn cùng tham khảo.



Khi nào cần đi khám nam khoa? Những dấu hiệu cho thấy bạn đã mắc bệnh nam khoa

Nam giới cần đi khám nam khoa khi gặp phải một trong số các trường hợp như sau:

Vấn đề sinh lý: Nếu bạn gặp các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc các vấn đề khác liên quan đến chức năng tình dục cần được thăm khám sớm. Vì nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, đồng thời làm giảm chất lượng cuộc sống chăn gối.

Các vấn đề về tinh dịch: Khi nhận thấy các bất thường về tinh dịch như màu sắc, mùi, số lượng… nam giới cũng cần đến gặp bác sĩ thăm khám. Vì rất có thể đây là những triệu chứng của một số bệnh nam khoa nào đó, nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản.

Triệu chứng bất thường quanh bộ phận sinh dục: Nếu phát hiện ở dương vật, bao quy đầu, quy đầu, rãnh quy đầu, hậu môn, bìu, tinh hoàn xuất hiện các nốt mụn nước, mụn đỏ, nổi mẩn, phát ban… đi kèm theo sưng tấy, đau nhức, ngứa ngáy, khó chịu, chảy dịch và mùi hôi nồng bất thường thì cần chủ động thăm khám nam khoa ngay.

Rối loạn tiểu tiện: Khi gặp các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu thường xuyên, tiểu ít, tiểu đau, tiểu ra máu, màu nước tiểu đục, mùi khai nồng, tiểu ra mủ… đều là những dấu hiệu của các bệnh lý về tiết niệu.

Vấn đề ở bao quy đầu: Những trường hợp bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu… cần được can thiệp điều trị sớm. Vì nếu kéo dài có thể tăng nguy cơ viêm nhiễm, dẫn đến các bệnh viêm quy đầu, viêm bao quy đầu.

Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng hiện nay

Sau khi đã nhận thấy các triệu chứng bất thường từ cơ thể, nam giới thay vì lo lắng thì nên đến gặp bác sĩ ở các phòng khám nam khoa Tân Bình thăm khám, tìm hiểu rõ nguyên nhân và điều trị càng sớm càng tốt. Dưới đây là Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín mà bạn có thể tham khảo:


1. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng Khám Tháng Tám74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM được biết đến là địa chỉ chính quy do Bộ Y tế cấp phép chuyên khám chữa bệnh các vấn đề sinh lý ở nam giới, giúp chăm sóc sức khỏe phái mạnh. Những ưu điểm nổi bật làm nên “tên tuổi” của Phòng Khám Tháng Tám, có thể kể đến như:

  • Với đội ngũ bác sĩ nam học dày dặn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn giỏi, giúp cho nhiều bệnh nhân cải thiện được bệnh tình và nhanh chóng lấy lại “bản lĩnh đàn ông”, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối và bảo vệ sức khỏe sinh sản của nam giới.
  • Phòng khám Tháng Tám có cơ sở hạ tầng khang trang và đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đã qua kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa vào hoạt động.
  • Mỗi ngày nhân viên y tế đều sẽ kiểm tra các dụng cụ y tế, máy móc và vô trùng cẩn thận giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của phái nam.
  • Chi phí khám hợp lý, vì hoàn toàn dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế.
  • Khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính với mức phí phải chăng, phù hợp với thu nhập của người lao động.

    Thông tin liên hệ:

Quảng cáo


Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM
Hotline: 028 7300 0666
Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần
Liên hệ tư vấn trực tuyến miễn phí cùng chuyên gia: Click [TẠI ĐÂY]

2. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám TS.BS. Vũ Hồng Thịnh

Theo như ghi nhận từ nhiều phản hồi tích cực của cánh mày râu, thì phòng khám của bác sĩ Thịnh là cơ sở khám nam khoa chất lượng với quy trình thăm khám chuyên nghiệp và sự tận tâm, chu đáo của bác sĩ Thịnh.

Được biết bác sĩ Thịnh là một trong những “lão làng” trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa. Đặc biệt với trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả, giúp nam giới nhanh chóng “thoát khỏi” các căn bệnh nam khoa.

Phòng khám nam khoa Tân Bình
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 5 đường Lý Thường Kiệt, P7, quận Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Thứ hai - Chủ nhật (17h00 - 20h30)

Quảng cáo




3. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám ThS.BS. Trương Hoàng Minh

Phòng khám ThS.BS. Trương Hoàng Minh là sự lựa chọn hoàn hảo nếu quý ông đang tìm kiếm một phòng khám nam khoa uy tín ở địa bàn quận Tân Bình. Bác sĩ Minh là một trong những bác sĩ nam học giỏi, từng làm việc và công tác ở một số bệnh viện lớn trong cả nước.

Một trong những lý do giúp phòng khám của bác sĩ Minh trở thành phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng là vì những yếu tố như: khâu khám bệnh chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, nhân viên y tế thân thiện, bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm, chi phí khám hợp lý và hợp túi tiền.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 429/3 đường Hoàng Văn Thụ, P2, quận Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ bảy (16h30 - 20h30)


4. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám TS.BS. Nguyễn Đình Xướng

Đừng bỏ qua Phòng khám TS.BS. Nguyễn Đình Xướng nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa có bác sĩ giỏi tại Tân Bình. Hiện nay, phòng khám của bác sĩ Xướng được rất nhiều cánh mày râu trong địa bàn quận Tân Bình, cũng như các quận lân cận tin tưởng lựa chọn, vì chất lượng khám và phác đồ điều trị đạt được hiệu quả cao.

Phòng khám nam khoa Tân Bình
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 95/2D đường Phạm Văn Hai, P3, quận Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Thứ hai - Chủ nhật (17h00 - 21h00)

5. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám Đa khoa Quận Tân Bình

Phòng khám Đa khoa Quận Tân Bình là một trong những phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm. Là một phòng khám tư nhân được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến, chất lượng dịch vụ y tế tốt là các yếu tố giúp phòng khám có được sự tin tưởng từ cánh mày râu.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 387A Trường Chinh, P14, quận Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ bảy (7h00 - 21h30)

6. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám Đa khoa Nam học Sài Gòn

Thêm một địa chỉ khám nam khoa chất lượng tại Tân Bình được khá nhiều nam giới đánh giá tốt trong thời gian gần đây đó là Phòng khám Đa khoa Nam học Sài Gòn. Nơi đây không chỉ là cơ sở trang bị đầy đủ hệ thống máy móc y khoa đạt chất lượng, mà đội ngũ nhân viên y tế tận tình, luôn hỗ trợ người bệnh xuyên suốt quá trình thăm khám.

Một số hạng mục khám chữa bệnh nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Nam học Sài Gòn gồm: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hỗ trợ tư vấn điều trị vô sinh - hiếm muộn, bệnh viêm nhiễm nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục…

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Ph15, quận Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Thứ hai - Chủ nhật (7h00 - 20h00)

Mong rằng qua những chia sẻ hữu ích khi nào nên đi khám nam khoa cũng như các phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín đã giúp cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích.
Nguồn: https://suckhoetphcm.vn/top-6-phong-kham-nam-khoa-tan-binh-chat-luong.html

Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng

1. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám 2. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám TS.BS. Vũ Hồng Thịnh 3. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám ThS.BS. Trương Hoàng Minh 4. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng...
suckhoetphcm.vn


Tham khảo các bài viết liên quan:
Top 5 phòng khám nam khoa Củ Chi khám chữa bệnh hiệu quả
Top 9 phòng khám nam khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay
Top 7 phòng khám nam khoa Thủ Đức uy tín nhất
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019