Lạc xoong
Anh em ra quán cà phê có dùng Wi-Fi của quán?

Hồi còn dùng gói 300 ngàn của Viettel thì mình ưu tiên dùng mạng 4G từ điện thoại để phát cho máy tính xài liên tục. Mới đây chuyển xuống gói dung lượng thấp hơn thì xài Wi-Fi của quán, nhưng bật VPN trên máy tính.

Có vẻ nhiều người né dùng Wi-Fi công cộng nhiều nhất có thể. Nghiên cứu mới của Kaspersky đối với những người công tác trong ngành giáo dục cho thấy, có đến 70% những người này lựa chọn sử dụng dữ liệu di động cá nhân thay vì Wi-Fi công cộng như một biện pháp phòng ngừa tấn công mạng.

Ngoài ra, họ cũng sẽ nghi ngờ và thận trọng trước các liên kết và tệp đính kèm không rõ nguồn gốc từ người dùng hoặc trang web lạ.

Nghiên cứu này được thực hiện bởi Kaspersky và Phó Giáo sư Jiow Hee Jhee của Viện Công nghệ Singapore, trong năm tuần liên tiếp với 157 nhà giáo dục trên khắp Ấn Độ, Singapore và Philippines.

Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu ý thức bảo mật trong trường học nói riêng và mảng giáo dục nói chung, qua đó góp phần đo lường xem các nhà giáo dục có truyền đạt tốt kiến thức bảo mật cho học sinh hay không.
2
10
4G giờ rẻ lắm rồi, và mạnh nữa, nên mình hầu như toàn xài 4G. Xài Vina, ở Sg mạnh số 1 và ổn định.
1
Nhắc nhẹ, là không nên dùng wifi công cộng khi có giao dịch có liên quan tài khoản về tiền nhé các bạn. Khi có anh mũ đen tốt bụng mà quản lí con wifi đó là anh em có công chuyện với anh ấy rùi nhé
1
Mình vẫn dùng
0
Nếu có sẵn wifi thì cứ xài, nếu wifi yếu thì sẽ xài của tiệm, nhu cầu tất yếu thôi Đăng 😎
0
Quán nào nhập mật khẩu in sẵn trên bill thì em dùng, còn cung cấp thông tin cá nhân rồi kết nối từng bước như HL hay McCafé &SB thì em dùng 4G/5G!
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019