Có mấy loại sứ Zirconia? Giá răng sứ Zirconia Đức cụ thể?

duyhungreview
23/5/2024 15:53Phản hồi: 0
Có mấy loại sứ Zirconia? Giá răng sứ Zirconia Đức cụ thể?
Với độ bền bỉ ấn tượng lên đến 2 thập kỷ cùng màu sắc hoàn hảo, răng sứ Zirconia Đức tự tin chinh phục mọi khách hàng, khẳng định vị thế là lựa chọn hàng đầu cho nụ cười rạng rỡ. Vậy, dòng răng sứ cao cấp này có những loại nào và mức giá răng sứ Zirconia Đức thế nào? Hãy cùng Nha khoa Dentos giải đáp ngay!

1. Có mấy loại sứ Zirconia?

1.1. Chia răng sứ Zirconia dựa theo cấu trúc

Về mặt cấu tạo, răng sứ Zirconia được chia thành hai loại chính: Dạng rắn (nguyên bản) và Dạng lớp. Việc lựa chọn loại răng sứ phù hợp sẽ phụ thuộc vào vị trí răng cần bọc và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Dạng rắn thường được ưu tiên cho các vị trí thường xuyên chịu lực nhai mạnh, trong khi Dạng lớp nổi bật với tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho mong muốn phục hồi nụ cười.

1.2. Chia răng sứ Zirconia dựa theo xuất xứ

Răng sứ Zirconia được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ và Trung Quốc. Trong đó, răng sứ Zirconia Đức là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả bởi chất lượng vượt trội cũng như những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại.

Răng sứ Zirconia Đức là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả bởi chất lượng vượt trội
Răng sứ Zirconia Đức sở hữu màu sắc giống răng thật, đều hơn hẳn so với các dòng răng khác và gần như không có kẽ hở giữa các răng với nhau. Bên cạnh đó, răng sứ Zirconia Đức sở hữu độ cứng gấp 10 lần răng bình thường và gấp 1.6 lần răng sứ kim loại, duy trì độ bền của răng theo thời gian. Đặc biệt, răng sứ Zirconia Đức chứa thành phần kim loại nên sẽ không bị oxy hoá theo thời gian, giúp bảo vệ màu răng tự nhiên, sáng bóng của bạn.

2. Giá răng sứ Zirconia Đức bao nhiêu tiền?

Răng sứ Zirconia Đức thường có giá dao động từ 2 đến 5 triệu đồng mỗi răng, tùy thuộc vào cấu trúc, chất liệu và công nghệ sản xuất. Mặc dù giá răng sứ Zirconia Đức có thể cao hơn so với các loại răng sứ thẩm mỹ khác, nhưng người tiêu dùng thường đánh giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ của chúng.

Giá răng sứ Zirconia Đức thường dao động từ 2 đến 5 triệu đồng mỗi răng

3. Giá răng sứ Zirconia Đức tại Dentos bao nhiêu?

Tại Dentos, giá răng sứ Zirconia Đức có thể thay đổi tùy theo từng loại sản phẩm cụ thể, bạn có thể tham khảo thêm mức giá tại đây.
Bảng giá răng sứ ZirconiaGiá niêm yết
ZIRCONIA HT2.500.000đ/răng
ZIRCONIA ML3.000.000đ/răng
Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm khuyến mãi từ Dentos. Hãy liên hệ Dentos ngay hôm nay để nhận Voucher giảm giá cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn khác.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy, hãy liên hệ Dentos ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ nha sĩ của chúng tôi. Dentos tự hào là TOP 1 nha khoa tiêu thụ sứ chính hãng lớn nhất Việt Nam, tạo sự tin tưởng cho hơn 30.000 khách hàng trên khắp toàn quốc, thành công kiến tạo 8000+ nụ cười mỗi năm. Đặc biệt, với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng trình độ xuất sắc của đội ngũ nha sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm của Dentos, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hoàn hảo cho sức khoẻ hàm răng ngay tại đây.
Xem thêm tại:
Răng sứ Zirconia có mấy loại? Giá răng sứ Zirconia Đức bao nhiêu tiền?
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019