Sự vô đạo đức của Tây
Thằng SamAltman nó từng đề nghị nữ minh tinh Scarlett Johansson cho phép OpenAI của nó dùng giọng của cô ấy cho con bot ChatGPT. Cô nàng từ chối.
Nhưng thằng Sam kcmn Scarlett, nó vẫn lấy giọng nàng rồi đặt tên là Sky để ra mắt con ChatGPT 4o. Nó thậm chí còn đăng tweet gợi nhắc tới phim viễn tưởng Her mà Scarlett lồng tiếng cho con bot AI ở trong phim đó.
Scarlett tức quá mới thuê luật sư làm một cái một cái thông cáo pháp lý gửi thẳng tới OpenAI. Lúc đó thằng Sam mới chịu gỡ Sky.
Sinh sống và làm ăn với Tây bao năm mình khẳng định éo có đứa nào đáng tin (trừ thằng bạn thân của mình ra). Tụi nó lúc nào cũng đợi mình sơ hở là bịp mình ngay. Thiệt tình thấy làm ăn với dân Do Thái, hay dân châu Á dễ thương như Ấn Độ, Indo, thậm chí mấy bạn đạo Hồi còn yên tâm hơn.
5
4
muihaovong
ĐẠI BÀNG
Dân Do Thái mà đáng tin, biết vì sao chúa Jesus vì sao mà qua đời không ?
1
dân nào ị ra cũng thúi, đừng có mơ mộng dân nào đó toàn người tốt, kẻ xấu người tốt đều có cả. Tự ám thị cho bản thân Tây luôn tốt rồi đâm ra hụt hẫn làm gì, tự mình lừa dối mình rồi than làm chi
1
Vãn còn kiện được là ok rồi
0
đi theo tiếng nói của ông chủ fb mà, nếu muốn kiếm tiền thì đừng quan tâm đến sự riêng tư của người dùng, các kì lân sau này thực hành triệt để
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019