[QC] Shopee siêu sale cuối tháng – Deal sốc chỉ từ 9K

TTKM
24/5/2024 2:59Phản hồi: 2
[QC] Shopee siêu sale cuối tháng – Deal sốc chỉ từ 9K
Nước rửa bình Arau Baby nội địa Nhật nhập khẩu chính hãng

SP 1.jpg
Nước rửa bình Arau Baby, nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, là lựa chọn hoàn hảo cho các bậc bố mẹ quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của bé. Với thành phần chiết xuất 100% từ lá tía tô có tính sát khuẩn cao, sản phẩm đảm bảo làm sạch hiệu quả các dụng cụ ăn uống, bình sữa, núm vú giả và đồ chơi của bé mà không chứa bất kỳ chất phụ gia, chất tạo màu, hay chất bảo quản nào. Bọt xà phòng mềm nhẹ của Nước Rửa Bình Arau Baby dễ dàng thâm nhập vào mọi kẽ hở, giúp tẩy sạch các vết bẩn và vi khuẩn, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho bố mẹ.

Chương trình khuyến mãi cuối tháng 25.05 đang diễn ra với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn! Chỉ với 74.000VND, bạn có thể sở hữu ngay một túi nước rửa bình Arau Baby 450ml, và với 84.000VND, bạn sẽ có một chai 500ml. Đặc biệt, khi mua từ 2 sản phẩm trong thời gian khuyến mãi, bạn sẽ được tặng kèm một bộ bao tay cho bé Chipmunk trị giá 35.000VND, món quà nhỏ nhưng ý nghĩa giúp bảo vệ đôi tay bé xinh xắn của con bạn.

Nhanh tay nắm bắt cơ hội này để mang về cho bé yêu sản phẩm chăm sóc an toàn và hiệu quả từ Nước Rửa Bình Arau Baby ngay TẠI ĐÂY!

Tã/Bỉm Komii Hàn Quốc cao cấp cho bé size du lịch tiện lợi

SP 2.jpg
Việc tìm kiếm bỉm phù hợp cho bé vào những ngày nóng bức là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh, bởi bé rất dễ bị hăm da. Tuy nhiên, với bỉm Komii, điều này trở nên dễ dàng hơn nhờ vào tinh chất tảo biển làm mát da, không gây dị ứng và bảo vệ bé khỏi hăm 24/7. Được sản xuất theo quy trình khép kín hoàn toàn tự động từ Hàn Quốc, bỉm Komii đảm bảo vô khuẩn trong suốt quá trình sản xuất. Sản phẩm còn nổi bật với khả năng dưỡng da ngừa hăm vượt trội, bề mặt bông hữu cơ kết hợp bề mặt 3D siêu thấm hút với công nghệ lõi G đặc biệt, khô thoáng tới 12 giờ nhờ màng đáy thoáng khí, siêu chống tràn với lớp chống tràn đa tầng và chống hằn da với bo chun co giãn linh hoạt. Bỉm Komii cũng đạt các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, Komii còn có size mini tiện lợi cho bố mẹ khi đưa con cùng đi du lịch.

Nhân dịp chương trình sale ngày 25.05, bạn có thể mua bỉm Komii với giá ưu đãi chỉ còn 110.000 VND. Đặc biệt, khi mua sản phẩm trong chương trình này, bạn sẽ được tặng kèm một mũ che thóp Chipmunk cho bé trị giá 55.000 VND. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa chăm sóc bé yêu với những sản phẩm chất lượng cao và an toàn. Nhanh tay nắm bắt cơ hội để mang về cho bé yêu những trải nghiệm tốt nhất từ bỉm Komii TẠI ĐÂY.

BỘ SƯU TẬP SẢN PHẨM ĐỒNG GIÁ 119.000 Đ

SP 3.jpg
Bàn chải điện iFanze công nghệ sóng âm, 5 chế độ làm sạch cùng bộ phụ kiện đa dạng: Dụng cụ tẩy vết ố răng đi kèm với 2 đầu thay thế bằng thép không gỉ và 2 đầu bàn chải đánh răng để làm sạch bề mặt và kẽ hở giữa các răng của bạn. Sản phẩm có giá niêm yết 549.000 đ, giảm chỉ còn 119.000 đ. Mua ngay TẠI ĐÂY.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho AirTag với một chi phí rẻ hơn? Thiết bị định vị KWLBOEY Tag là sự thay thế hoàn hảo. Thiết kế thanh lịch, đầy phong cách, độ bền và độ chính xá cao đảm bảo bạn không bao giờ bị mất đồ đạc nữa. Trình theo dõi thông minh được chứng nhận MFi, tích hợp liền mạch với ứng dụng Find My. Tiêu chuẩn chống nước IP67, công nghệ Bluetooth và GPS cung cấp khả năng theo dõi chính xác và đáng tin cậy. Với giá sale sốc chỉ 119.000 đ. Mua ngay TẠI ĐÂY.

BỘ SƯU TẬP SẢN PHẨM ĐỒNG GIÁ 99.000 Đ

SP 4.jpg
Pin sạc dự phòng DrapowXP17 10.000mAh với lõi pin Polymer cho dung lượng chuyển đổi cao. Pin có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo, trang bị đèn LED báo hiệu mức pin còn lại để bạn chủ động trong việc sử dụng. Được trang bị 2 cổng sạc output USB-A công suất 2.1A, bạn có thể sạc lại cho pin qua cổng micro USB hoặc cổng type C. Sản phẩm được giảm giá chỉ còn 99.000 đ cùng chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Mua ngay TẠI ĐÂY.

Bộ tẩu sạc ô tô 2 cổng Energizer DC2CLLIM 3.4A kèm cáp sạc Ligtning 1.2M. Công suất cao lên đến 3.4A cùng công nghệ tự động điều chỉnh dòng sạc phù hợp với hầu hết các thiết bị di động, máy tính bảng có mặt trên thị trường. Ngoài ra, bộ sạc được làm từ chất liệu polycarbonate và sợi thủy tinh cao cấp đảm bảo độ bền tối đa, chống va đập tốt và khả năng chống rơi lên đến 2m. Sản phẩm được sale sốc chỉ còn 99.000 đ. Rinh ngay TẠI ĐÂY.

Loa Bluetooth YST-3006 G6 Thiết kế thời trang, gọn nhẹ dễ dàng mang theo. Âm thanh sống động với công suất 3W. Kết nối không dây Bluetooth 4.2 hoặc kết nối dây qua cổng USB, có cổng cắm thẻ nhớ TF/FM, tích hợp mic đàm thoại rảnh tay, điều khiển âm nhạc ngay trên loa. Loa được trang bị viên pin 1200mAh nghe nhạc liên tục 3 tiếng mỗi lần sạc. Chỉ với 99.000 đ, mua ngay TẠI ĐÂY.

BỘ SƯU TẬP SẢN PHẨM ĐỒNG GIÁ 9.000 Đ

SP 5.jpg
Tai nghe có dây Realme T73 là một sản phẩm mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và thoải mái cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn và chất liệu chắc chắn, Realme T73 không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình mà còn về hiệu suất với âm thanh sống động. Ngoài ra, tai nghe này cũng được trang bị micrô tích hợp, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi thoại một cách dễ dàng. Đặc biệt, duy nhất 25.5 này sản phẩm có giá khuyến mại cực shock chỉ còn 9.000 đ, mua ngay TẠI ĐÂY.

Cáp sạc iPhone XINNOUDA C03 dài 1M với dây bọc dù chắc chắn chống rối và chống đứt, cổng sạc Ligtning phù hợp với hầu hết các thiết bị iPhone cổng Lightning. Chiều dài dây 1 mét phù hợp để bạn dùng với củ sạc cắm nguồn hoặc pin sạc dự phòng. Cáp sạc iPhone XINNOUDA C03 dài 1M được sale chỉ còn 9.000 đ và vẫn được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1. Nhanh tay đặt hàng ngay TẠI ĐÂY.

Robot hút bụi và lau nhà ILIFE V3X

SP 6.jpg
Robot hút bụi ILIFE V3X là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu ILIFE. Động cơ thế hệ mới và lực hút mạnh 3000Pa giúp Robot xử lý hiệu quả bụi, lông thú và mảnh vụn trên sàn nhà. Ngoài ra, ILIFE V3X có nhiều chế độ lau và hút tùy chỉnh, giảm tiếng ồn và hộc chứa lớn cho việc làm sạch hiệu quả. Bên cạnh đó, V3X là phiên bản nâng cấp cho phép bạn kết nối với ứng dụng điện thoại để điều chỉnh các chế độ làm sạch và cài đặt lịch trình làm việc cho robot hút bụi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Robot này cũng được trang bị pin dung lượng cao mang đến thời lượng sử dụng lên đến 120 phút/lần sạc, cho phép hoạt động liên tục và tự động quay về đế sạc khi pin yếu. Với sức phổ biến rộng rãi, ILIFEHOME - ứng dụng điều khiển đến từ nhà ILIFE sử dụng ngôn ngữ quốc tế, dù không phải là dân công nghệ cũng có thể kết nối và sử dụng dễ dàng, App có mặt đầy đủ ở AppStore và CHPlay.

Với mức giá khuyến mại gần 51% chỉ còn 3.990.000đ cho một chiếc Robot vừa có tính năng hút bụi vừa có tính năng lau nhà, ILIFE V3X chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp dành cho ngôi nhà của bạn. Nhanh tay đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quạt bàn tích điện 3 cánh kèm đèn LED EP-2112A 12 inch hãng EASY POWER

SP 7.jpg
Quạt bàn tích điện 3 cánh kèm đèn LED EP-2112A 12 inch của hãng Easy Power là một sản phẩm tiện ích cứu cánh tức thời trong ngày hè nóng bức, phù hợp sử dụng trong những ngày cúp điện hoặc mang đi bất cứ đâu như đi dã ngoại, camping,...Sản phẩm này không chỉ giúp làm mát không gian mà còn cung cấp ánh sáng. Với tính năng 3in1 cánh gió tạo luồng gió mát mạnh mẽ, tích hợp đèn LED và cổng sạc điện thoại USB tiện lợi. Khả năng tích điện sử dụng được liên tục tối đa 4 - 8 giờ đồng hồ sau khi sạc đầy, sản phẩm sẽ là giải pháp tuyệt vời trong mùa hè này mà bạn không thể bỏ qua.

Với mức giá khuyến mại gần 50% chỉ còn 549.000đ cho một chiếc Quạt bàn tích điện 3 cánh kèm đèn LED EP-2112A 12 inch hãng EASY POWER chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp cho những ngày nắng nóng mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh tay đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đồng hồ Garmin Fenix 7x Pro Sapphire Solar Carbon Gray DLC Titanium Chính hãng

SP 8.jpg
Đồng hồ Garmin Fenix 7x Pro Sapphire Solar Carbon Gray DLC Titanium là một thiết bị đeo tay cao cấp và tiên tiến trong thế giới đồng hồ thông minh. Với vẻ ngoài sang trọng từ vật liệu Titanium và màn hình Sapphire cùng tính năng sạc năng lượng bằng năng lượng mặt trời, đồng hồ này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một công cụ đắc lực cho những người yêu thể thao và hoạt động ngoài trời. Được tích hợp với nhiều tính năng thông minh như theo dõi sức khỏe, điều hướng GPS và các hoạt động ngoại vi, Fenix 7x Pro Sapphire Solar là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn kết hợp giữa phong cách và hiệu suất trong một sản phẩm duy nhất.

Với mức giá khuyến mại cực hấp dẫn chỉ còn 22.100.000đ cho một chiếc Đồng hồ Garmin Fenix 7x Pro Sapphire Solar Carbon Gray DLC Titanium chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng mua nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ thể thao cao cấp và sang trọng. Nhanh tay đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Máy hút bụi lau nhà không dây ILIFE W90

SP 9.jpg
Máy hút bụi lau sàn là bước tiến mới trong lĩnh vực thiết bị làm sạch, tuy nhiên giá thành lại chưa chiều lòng người dùng. ILIFE W90 xuất hiện để giải quyết vấn đề trên, độ hoàn thiện không vì thế mà bị cắt giảm, công nghệ đi kèm cũng rất tiên tiến và hiện đại như: tự giặt giẻ, thông báo giọng nói theo thời gian thực về trạng thái làm việc và cảnh báo lỗi cung cấp trải nghiệm sử dụng thông minh, tiện dụng. Máy được trang bị động cơ kép và hệ thống tuần hoàn nước tự động, sản phẩm mang đến một giải pháp làm sạch thông minh và tiên tiến hơn bao giờ hết. Kết hợp 3in1 khả năng hút, lau và chế độ tự làm sạch thiết bị cùng con lăn chuyên dụng. ILIFE W90 có khả năng giải quyết mọi vết bẩn chỉ trong một lần sử dụng kẻ cả những khu vực khó xử lý nhất. Pin dung lượng cực cao 3000mAh đảm bảo thời lượng sử dụng lên đến 30 phút/lần sạc, phù hợp với căn hộ có diện tích lớn 150m2.

Duy nhất trong chương trình Shopee 25/5 giá chỉ còn 3.890.000đ. Còn chần chờ gì, hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY để trải nghiệm sự tiện ích mà ILIFE W90 mang lại.

Máy huỷ tài liệu cắt dải Texet 10L PS-SC1EX

SP 10.jpg
Texet 10L PS-SC1EX là dòng máy huỷ tài liệu thuộc thương hiệu Texet với khả năng hủy tài liệu rất nhanh, giúp giải quyết và tiêu huỷ các giấy tờ cần thiết. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng ở các công ty, văn phòng và gia đình vì sự tiện lợi, gọn nhẹ. Máy có thùng chứa lớn lên đến 10 lít nên có không gian chứa lớn. Tốc độ huỷ tài liệu của máy cao, có khả năng cắt cùng lúc 6 tờ giấy A4 hoặc cắt 1 thẻ tín dụng có tốc độ 3m/phút. Đồng thời, máy có kèm tính năng nhả giấy giúp người dùng dễ dàng gỡ giấy khi bị kẹt vô cùng tiện lợi.

Duy nhất trong chương trình Shopee 25/5 giá chỉ còn 649.000đ. Còn chần chờ gì, hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY .
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá gốc cả đấy
me7710
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Ha ha, đúng rồi toàn giá gốc. Mua gấp không thôi bị bỏ lỡ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019