Trên tay tai nghe True Wireless Noble Fokus Triumph, giá 9.690.000đ

AudioPsycho
17/5/2024 9:18Phản hồi: 19
Trên tay tai nghe True Wireless Noble Fokus Triumph, giá 9.690.000đ
Noble Fokus Triumphtai nghe true wireless đầu tiên của Noble sử dụng cấu trúc lai sáng tạo, kết hợp giữa driver dynamic 6.5mm và driver Cowell xMEMs. Em này giá là 9.690.000, âm thanh khá là đặc dị, một kiểu tiếng U-shape lạ lẫm mà mình nghĩ anh em chưa nghe bao giờ.



Theo Noble, driver áp điện xMEMS tiên tiến đóng vai trò cốt yếu, mang đến những ưu điểm vượt trội:

[​IMG]
  • Âm thanh sắc nét, độ phân giải cao, tái tạo chi tiết âm nhạc trung thực, giúp bạn cảm nhận được những sắc thái tinh tế của bản nhạc, có dải treble và high mid sáng, rõ.
tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones2.jpg
  • Độ trung thực tuyệt vời ở dải tần số cao nhờ màng silicon tích hợp với tần số cộng hưởng cao, giúp âm treble trong trẻo, rõ ràng, tái hiện chính xác những nốt cao mà không bị chói.
tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones3.jpg

  • Đáp ứng nhanh, đảm bảo độ chính xác và chi tiết của âm thanh, cho phép bạn theo dõi được những thay đổi nhỏ nhất trong nhịp điệu và âm sắc.
tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones6.jpg

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai driver giúp Fokus Triumph tái hiện âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ nhưng được kiểm soát tốt, tránh hiện tượng bass áp đảo các dải âm khác.

tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones12.jpg

Ngược lại, dải trung được thể hiện chi tiết, tách bạch, đảm bảo giọng hát và các nhạc cụ trung âm được truyền tải rõ ràng, tự nhiên. Âm treble nhờ có driver xMEMS mà trở nên tơi, mịn, không gây cảm giác gắt và the thé trong tai. Triumph có một kiểu âm U-shape đặc trưng mà khi bạn đeo vào nghe phát là biết liền với tiếng bass và treble được thể hiện với cường độ mạnh hơn thấy rõ so với trung âm.

tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones11.jpg

Con này có trung âm khá là lạ, vừa khô, không mỏng nhưng cách thể hiện thì có vẻ tiếng vocal lùi ra phía sau khá nhiều so với Fokus Mystique và có phần thơi yếu cường độ nếu một bản nhạc có nhiều nhạc cụ trung-cao như To Blossom Blue (Lake Of Tears), Old and New Gospel (Jackie Mclean).

tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones9.jpg

Noble Fokus Triumph có tiếng bass rất tốt, mình nghĩ là anh em basshead sẽ gật gù khi lấy con này nghe hiphop, trap, dubstep. Tiếng bass của em này khá giống với bass của Fokus Pro đời cũ, tiếng dày, êm, thể chất khá là to nạc nhưng được cái là nhanh và không lấn dải trung âm vốn đã lùi rồi.

Quảng cáo


tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones13.jpg

Fokus Triumph được trang bị chip Qualcomm SoC QCC3071 mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.3 ổn định, giúp truyền tải tín hiệu âm thanh nhanh chóng, mượt mà, hạn chế độ trễ. Tai nghe tương thích với nhiều codec âm thanh chất lượng cao như LDAC, Snapdragon Sound, SBC, AAC, aptX và aptX Adaptive, đảm bảo truyền tải tín hiệu âm thanh lossless, chi tiết, giữ trọn vẹn bản sắc của bản nhạc nguồn. Kết nối cũng rất ổn định.

tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones4.jpg

Thời lượng pin của tai nghe lên đến 7.5 giờ ở mức âm lượng 50%, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong ngày. Hộp sạc thiết kế sang trọng, bọc ngoài bằng chất liệu Alcantara cao cấp, không chỉ bền đẹp mà còn mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái. Hộp sạc hỗ trợ sạc không dây và có dung lượng 500mAh, cung cấp thêm 4 lần sạc cho tai nghe, cho tổng thời gian sử dụng lên đến 35 giờ, thoải mái cho những chuyến đi dài.

tinhte-noble-fokus-triumph-tai-nghe-audio-true-wireless-bluetooth-earphones10.jpg

Đi kèm với tai nghe là ứng dụng Noble FoKus miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. Ứng dụng cung cấp equalizer 10 band với các cài đặt sẵn theo nhiều chế độ nghe nhạc khác nhau như Pop, Rock, Ballad... Người dùng cũng có thể tạo các cài đặt EQ tùy chỉnh theo sở thích cá nhân để phù hợp với từng loại nhạc.
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vc. 369$ mà vẫn xài chip 3xxx. Anyway, hàng của Mr. Wizard thì tính thuốc rất cao.
em này không có chống ồn chủ động sao ta?
cái này không dây để làm "hàng dẫn" thôi chứ, bị thuốc rồi kiểu gì chả mua đồ của Mr. Wizard ha ha
Dr. Wizard chứ Mr nào mấy bố?????
Loa áp điện trước giờ chỉ được dùng trong các thể loại âm thanh đơn giản, rẻ tiền như chuông, còi, đồng hồ đeo tay, hoặc trong các đt đời cũ chỉ phát ra âm thanh đơn âm MIDI. Nó được coi là chống chỉ định đối với tái tạo âm thanh chất lượng cao hi-fi thì bây giờ lại được đưa vào như một yếu tố chủ đạo để quảng cáo cho hifi. Thêm nữa là con này giá chục củ mà chip codec bluetooth vẫn dùng chip dòng thấp của QC thì hãng ăn dày quá. Thua cả mấy con Edifier giá bằng 1/4.
baamboobee
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@caocaolatre199x Do công nghệ giờ mới cải tiến để đưa lên các sp cao được ấy b :v
9.690.000 mua để nghe trong phút giây chứ chẳng thể nghe 1 ngày 24 tiếng cũng như xài 5,10 năm được. thà tiền này để giúp người nghèo như tôi tiền card duy trì sim cũng được trong 10 năm, công đức vô lượng, trời phù hộ cho sức khỏe tốt, làm ăn kiếm nhiều tiền hơn , tinh thần vui vẻ, gia đình hạnh phúc. chứ tai nghe này có giúp bạn sức khỏe tốt, kiếm tiền hay gia điình hòa thuận không ???
tuha1288
TÍCH CỰC
25 ngày
@anhlucky2 Muốn tiêt kiệm tiền thì lên toktok, trên đấy đầy tai nghe vài chục k/cái. Nghe chống điêc vô tư. Tha hồ quăng quật, thấy thằng nào ngứa măt thì ném luôn vào mặt nó cũng được 😁
MarMist
ĐẠI BÀNG
25 ngày
@anhlucky2 Bạn sống thất đức hay sao mà nghèo vậy
mihachau
ĐẠI BÀNG
25 ngày
@MarMist Nhân quả của kiếp trước nên giờ vậy đó
@MarMist Ác=]]]]]]
@anhlucky2 Bạn quá hoang phí khi so với sư Minh Tuệ rồi đó công đức vô lượng ở đâu nữa !
Dưới 5tr hiện tại TWS nào ngon nhất nhỉ 😁
Mr Gil
TÍCH CỰC
20 ngày
@Illuminator2103 ko có cái nào là ngon nhất, chỉ có cái phù hợp nhất với mỗi người thôi, Mình khẳng định luôn là như vậy.
Đàn gẩy tai trâu như mình xài hàng bình dân nghe tin tức hàng ngày thấy mấy em này đắt quá 😔. Thu nhập em không chơi được
Namlvlee
TÍCH CỰC
24 ngày
Giá đắt mà nhìn casi hộp tưởng đâu tai nghe 2 triệu
Fokus Mystique với con B&O EX thì con nào nghe ok hơn nhỉ các bác. e nghe remix là nhièu, thi thoảng đá sang nhạc vàng.
ngoc3968
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Mình cảm thấy bỏ hơn 9tr mua mấy con Wireless này để dùng 1,2 năm pin hỏng phải bỏ thì hơi phí. Chứ xét về âm thanh thì Noble nghe chỉ có hay
Mr Gil
TÍCH CỰC
20 ngày
@ngoc3968 tai tws giờ thay pin dễ rồi b

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019