Gemini Advanced đã hỗ trợ phân tích dữ liệu bảng tính, tạo biểu đồ từ Google Sheet và tệp XLSX

Pnghuy
23/5/2024 3:43Phản hồi: 78
Gemini Advanced đã hỗ trợ phân tích dữ liệu bảng tính, tạo biểu đồ từ Google Sheet và tệp XLSX
Google Gemini 1.5 Pro được cập nhật cho người dùng Gemini Advanced ngay sau Google I/O 2024, Gemini 1.5 Pro từ hồi mình được thử nghiệm trong Google AI Studio đã làm được rất nhiều thứ như phân tích video, tóm tắt video, phân tích hình ảnh và dĩ nhiên là có cả phân tích dữ liệu và phân tích bảng tính. Bây giờ người dùng trả 500k/tháng dùng Gemini Advanced cũng có thể dùng được các tính năng này.

Ngoài việc chat thuần tuý, hay tải lên các file văn bản, người dùng Gemini Advanced hiện tại còn có thể tải lên các dạng tài liệu sau:

  • Tài liệu dạng bảng: CSV, TSV.
  • Tệp bảng tính: XLSX.
  • Các file được tạo bằng Google Sheets.
[​IMG]
Lưu ý, người dùng có thể tải lên 10 file cùng một lúc với tổng dung lượng không quá 100MB.
Sau khi tải lên các file đó, người dùng có thể nhờ Gemini Advanced phân tích, tạo biểu đồ (chart) và nhiều yêu cầu khác nữa…

Gemini Advanced với model AI Gemini 1.5 Pro mang lại khả năng xử lý, suy luận tốt hơn Gemini 1.0 Ultra trước đó nhiều lần, bên cạnh đó, với khả năng xử lý lên đến 1 triệu token, người dùng có thể upload rất nhiều thứ để nhờ Gemini xử lý, để rõ hơn những gì Gemini 1.5 Pro làm được, anh em có thể xem bài viết dưới đây với những thử nghiệm của mình:

Mình đã được dùng thử Gemini 1.5 Pro và thử nghiệm một số bài test so với Copilot, Gemini 1.0 Ultra

Google Gemini 1.5 Pro là model mạnh hơn cả model 1.0 Ultra đang có mặt trên Gemini Advanced mà người dùng phổ thông đang bỏ số tiền 20 USD/tháng để sử dụng. Khả năng nổi bật của Gemini 1.5 Pro so với các model trước đó của Google là xử lý ngữ cảnh…
tinhte.vn


Mô hình ngôn ngữ Gemini 1.5 mà Google vừa ra mắt có gì hay?

Cách đây không lâu thì Google trình làng thế hệ model AI mới nhất của họ, cũng là phiên bản nâng cấp của Gemini, gọi là Gemini 1.5. Google Gemini 1.5 mang lại khả năng suy luận tốt hơn nhiều so với Gemini 1.
tinhte.vn
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ko rõ cái Gemini Advanced có khá hơn ko, chứ cái Gemini free hỏi mấy câu bài tập tiếng Anh mà nó trả lời sai ngữ pháp cơ bản luôn, chán thật, trong khi ChatGPT free vẫn trả lời đúng ngon lành
Screenshot 2024-05-23 112145.png
Screenshot 2024-05-23 112058.png
Screenshot 2024-05-23 111656.png
@GLES haha ss ngốc đâm đầu vào circle search thím tức lắm ah? đó là ss khôn chứ chẳng lẽ lủi vào bing search? trong khi ms còn ngốc hơn ra mấy đt gập lởm xài android? ủa sao ko xài win ta? hay cortana phế? hay bing search lởm dụ apple mua mà bị chê?
GLES
TÍCH CỰC
24 ngày
@ragefighter mà sao anh ko về mấy thread cũ kìa, tui đang chờ anh bên đó, GG của anh sắp tàn rồi
@GLES gg sắp tàn chưa thấy chỉ thấy cả đám oem xài. thậm chí ms cũng xài android để làm đt đó. hahah. còn ms thì phải trả tiền oem đề mang lên xài. ví dụ như trả tiền để ss cài sẵn 1 đám app rác của ms nè.
GLES
TÍCH CỰC
24 ngày
@ragefighter vậy thg nào sợ đến mức 2 năm ra 3 con AI tên khác nhau, chưa kể kết quả search càng ngày càng đi xuống, bị SEO, bị thao túng =))

cứ chửi bing thoải mái đi, nhưng giờ kết quả của nó còn ko bị thao túng bới quảng cáo, quê quê

https://genk.vn/google-search-dang-bi-huy-diet-tu-ben-trong-nhu-the-nao-20240519200122836.chn

Google Search đang bị hủy diệt từ bên trong như thế nào?

Trong khi nhiều người dùng đang ngày càng than phiền về chất lượng tìm kiếm của Google, một báo cáo mới tiết lộ người chịu trách nhiệm cho sự đi xuống này.
genk.vn
OpenAI nó đã thắng và đang phát triển tốc độ tên lửa khó ai đuổi kịp. Game Over!

Ngay cả Apple cũng đã chọn OpenAI là đối tác chính cung cấp hạ tầng AI cơ mà.
Bọn Google AI ghẻ lở suốt chục năm nay đốt biết bao nhiêu tiền làm mấy thứ xàm lông rồi ngồi đó hết ngày về lãnh lương đi ăn chơi đập phá xơi gái chứ có động lực làm được gì nữa đâu mà kỳ vọng. các tập đoàn lớn thường lâm vào tình cảnh như vậy, khi nhân viên quá giàu có thì họ chả có động lực làm cái gì mới đâu, nhiệm vụ còn lại là bọn Finance múa bút bơm thổi cổ phiếu, vậy nên các tập đoàn công nghệ Tây lông định giá khiếp đảm, trong khi bọn Tàu nó chả thua gì nhưng định giá chỉ 1/5.
@GLES demo fail có gì lạ? chứng tỏ họ ko nói xạo nói dóc dựng chuyện. chứ phải demo dùng data giả để đánh bóng ah? cái này có người dóc xạo như thím mới làm thôi.
GLES
TÍCH CỰC
23 ngày
@ragefighter Anh quảng cáo trợ lý ngay trên demo, mà lại fail thì anh bán sản phẩm bằng niềm tin à?

GG của anh hết thời rồi, giờ $$ và GG ôm nhau chờ chết thôi
@GLES anh quảng cáo nhưng anh ko quảnh cáo láo xạo như thím. như wp méo có con game nào dx 11 trên chip snap nên giờ dẹp luôn chứ hết thời gì?
đứa đang là top oem bán đt và os mà biểu người ta hết thời. chém gió có logic cái thím? chứ mấy con laptop winarm của thím bán đươc mấy cái? thởi còn ko có để mà hết? lo bò trắng răng?
GLES
TÍCH CỰC
23 ngày
@ragefighter anh ngao ngốc lắm, cho anh cái game check thử xem GLES 2.0 và GLES 3.0 trên game được, bớt xạo giùm cái, code compile ra rồi chỉ có check trên bằng source. Document thì méo có. Show ra liền
Gemini này còn nhiều cái sai lắm, du lịch Tháp Mười mà nó nói của Trà Vinh mới ghê chứ,
GLES
TÍCH CỰC
25 ngày
@ragefighter Bán nhà mua mấy cái mạng m còn được đấy. Lý do gì t ko được mua mb cài win? Hay sắp tới t mua thêm lap chạy Snap X thì m lại cứ hay sợ hộ. Rảnh háng 😆
@noctunalguy ối dào. lo bán mà mua ủng hộ winarm kìa. chứ mua mạng tui lấy vếu đâu cho thím úp mặt vào?.
lý do thím mua mac cài win là do thím ko biết dùng mac cài win để giấu dốt ah?
còn mê win thì mia mấy con laptop snap x này nè. khen cho cố rồi sao ko bán nhà mua ủng hộ? khen mõm?
@ragefighter Càng nói càng thấy quê mùa 😂
@noctunalguy rồi người thành phố bán nhà mua ủng hộ winarm chưa? chứ dự án này 12 năm thị phần ko tăng thì dẹp sớm đó. hahah
mrdrg10
TÍCH CỰC
25 ngày
Gemini advanced mà cảm nhận nó ko hiểu ý mình. Tuy ko hiểu nhưng hỏi đi hỏi lại vài câu là nó quên luôn ý mình vừa nói mấy câu trc.
Nói chung so với chatgpt thì khá đần. Được cái bảo tóm tắt mấy cái youtube thì tạm dc.
Copilot làm đc điều này cách đây 1 năm rồi nạ. Thôi thì chậm nhưng phải chắc nha bạn
holaboy
ĐẠI BÀNG
24 ngày
mình xài con Advanced vẫn hay bị lỗi từ chối trả lời câu hỏi, chán thật sự

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019