Nên chọn củ sạc nhanh nào cho thiết bị di động - sản phẩm BD 649 của nhà thông minh AnHome ?

tuannguyen333
20/12/2023 10:1Phản hồi: 14
Nên chọn củ sạc nhanh nào cho thiết bị di động - sản phẩm BD 649 của nhà thông minh AnHome ?
Nếu bạn đang tìm kiếm một củ sạc nhanh và an toàn cho thiết bị di động của mình, củ sạc nhanh 20W Type C Model BD649 của AnHome Smart Home là một lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều tính năng tiên tiến như công nghệ sạc thông minh điều chỉnh tốc độ sạc và các tính năng bảo vệ, sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong việc sạc pin an toàn và nhanh chóng.

Sạc nhanh 20W Type C



Củ sạc nhanh 20W Type C Model BD649 của AnHome Smart Home giúp bạn sạc pin thiết bị của mình nhanh chóng hơn so với các củ sạc thông thường. Với công suất đầu ra lên đến 20W, sản phẩm này có thể sạc đầy pin của điện thoại trong thời gian ngắn hơn rất nhiều. Đặc biệt, củ sạc này có đầu cắm loại C phổ biến hiện nay, phù hợp với hầu hết các model điện thoại trên thị trường.

Nhiệt độ hoạt động khoảng 50 độ C. Giúp sản phẩm bền bỉ và an toàn hơn


Sản phẩm được thiết kế để hoạt động tích cực trong khoảng nhiệt độ từ 0 đến 50 độ C, giúp cho củ sạc hoạt động hiệu quả mà không bị quá nóng. Điều này giúp sản phẩm có tuổi thọ cao và an toàn hơn khi sử dụng.

Công nghệ sạc thông minh điều chỉnh tốc độ sạc giúp bảo vệ pin và điện thoại của bạn



Củ sạc nhanh 20W Type C Model BD649 của AnHome Smart Home được trang bị công nghệ sạc thông minh điều chỉnh tốc độ sạc, giúp bảo vệ pin và điện thoại của khách hàng. Khi pin còn dưới 80%, sản phẩm sẽ sạc nhanh với công suất đầu ra lên đến 20W, giúp bạn sạc pin nhanh chóng. Sau khi pin đầy 80%, sản phẩm sẽ tự động điều chỉnh tốc độ sạc để bảo vệ pin và tránh lãng phí điện năng.

Các tính năng bảo vệ như chống quá tải, quá dòng, quá nhiệt, bảo vệ điện thoại và người sử dụng



Củ sạc nhanh 20W Type C Model BD649 của AnHome Smart Home có nhiều tính năng bảo vệ để đảm bảo an toàn cho sản phẩm và người sử dụng. Sản phẩm này được trang bị các tính năng chống quá tải, quá dòng, quá nhiệt, giúp bảo vệ thiết bị di động của bạn khỏi những tác động không mong muốn.

Phù hợp với hầu hết các model điện thoại, tablets trên thị trường



Đầu cắm loại C phổ biến hiện nay giúp sản phẩm phù hợp với hầu hết các model điện thoại, tablets trên thị trường. Bạn không cần phải lo lắng về việc sản phẩmkhông tương thích với thiết bị của mình, và có thể sử dụng củ sạc nhanh 20W Type C Model BD649 của AnHome Smart Home cho nhiều thiết bị khác nhau.

Chân cắm chuẩn US, sản phẩm đạt các chứng chỉ như FCC, ETL và đã được bán trên amazon tại thị trường Bắc Mỹ



Sản phẩm có chân cắm chuẩn US, phù hợp với người dùng ở khu vực Bắc Mỹ. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt các chứng chỉ quan trọng như FCC và ETL, đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Sản phẩm cũng được bán trên Amazon tại thị trường Bắc Mỹ, vì vậy bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Quảng cáo


Sản phẩm chính hãng thương hiệu AnHome và được bảo hành đổi mới trong 12 tháng


Củ sạc nhanh 20W Type C Model BD649 của AnHome Smart Home là sản phẩm chính hãng thương hiệu AnHome. Với chất lượng đảm bảo, sản phẩm được bảo hành đổi mới trong 12 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng về những vấn đề kỹ thuật.

Kết luận


Củ sạc nhanh 20W Type C Model BD649 của AnHome Smart Home là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một củ sạc an toàn và hiệu quả. Với tính năng sạc nhanh, bảo vệ pin và điện thoại, phù hợp với nhiều model điện thoại, tablets trên thị trường, củ sạc này đáp ứng được các nhu cầu của người dùng trong việc sạc pin. Hơn nữa, sản phẩm còn được bảo hành đổi mới trong 12 tháng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
https://shorten.asia/3veKFQ3r

Shopee Việt Nam | Mua và Bán Trên Ứng Dụng Di Động Hoặc Website

Mua sắm trực tuyến hàng triệu sản phẩm ở tất cả ngành hàng. Giá tốt & Miễn phí vận chuyển. Mua và bán online trong 30 giây. Voucher Xtra | Freeship Xtra | Shopee Đảm Bảo
go.isclix.com
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thương hiệu nghe mới quá. Giá thì đúng rẻ. Sạc+cáp mà có 120k. Liệu chất lượng, độ an toàn có đảm bảo để dùng cho thiết bị giá trị cao.
zmxncbv
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@TraiKimThanh Mình mua thử của bên này nhiều rồi thấy hãng này cam kết bảo hành 1 đổi 1 đúng như ghi trên shopee kể cả sản phẩm smart home và sản phẩm sạc cáp này. Trc bị lỗi 1 sợi cáp iPhone cũng được 1 đổi 1 luôn, mua Ugreen với Baseus lúc chat họ toàn tìm cách để từ chối bảo hành thôi. Nên mua của mấy hãng trong nước như này cũng yên tâm.
Sao toàn đồ này vậy
Wangdang76
ĐẠI BÀNG
6 tháng
mua bài ghê vậy, mấy ảnh demo y chang baseus ugreen luôn 😆
Nhiệt độ lúc hoạt động là 50 độ dễ gây bỏng nhẹ, có vẻ không thích hợp dùng nơi có trẻ em.
@danghung83hn củ sạc nhanh thì nhiệt độ cao hơn bình thường chút, trẻ em thi ko nên cho dụng vô mấy đồ điện
BA SU BO
ĐẠI BÀNG
6 tháng
Cứ chính hãng mà sài 😃
@BA SU BO chuẩn rồi bác hàng chính hãng , thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành ok thì yên tâm dùng
củ này giá rẻ nhỉ , xài được cho iphone 15 pro ko
@Henry112 iphone 15 công suất 20w , củ đó sạc được nhé bạn
@tuannguyen333 ok ban , giá rẻ dùng mà ổn thì được
@Henry112 ok ban , bạn có thể trải nghiệm thử để có đánh giá khách quan nhất
@tuannguyen333 mình đã mua dùng rồi cũng ổn
@Henry112 dùng ok chứ bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019