1 số cách lựa chọn trang sức phù hợp màu da

xinhshine
19/5/2024 15:11Phản hồi: 1
1 số cách lựa chọn trang sức phù hợp màu da

Chọn trang sức phù hợp với màu da có thể giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn và làm cho bạn trở nên rực rỡ hơn. Dưới đây là một số gợi ý để chọn trang sức phù hợp với từng màu da:

Da Trắng hoặc Ngọc Trắng

Vàng Trắng và Kim Loại Trắng: Trang sức phù hợp với màu da Vàng trắng và các loại kim loại trắng như bạch kim hoặc bạch kim đen sẽ tạo ra một tương phản tốt với da trắng.Trang sức phù hợp với màu da Vàng trắng và bạch kim trắng thường tạo sự hài hòa với da màu sáng hoặc da nhạt.
Ngọc trai: Ngọc trai màu trắng hoặc hồng nhạt là sự lựa chọn tuyệt vời cho da trắng.Trang sức làm từ ngọc trai màu trắng hoặc hồng nhạt rất phù hợp với da trắng.
Vàng trắng và kim loại trắng Vàng trắng và bạch kim thường phù hợp với da trắng và ngọc trắng, tạo nên sự tương phản tốt.
Ngọc trai: Trang sức có ngọc trai màu trắng hoặc hồng nhạt thường tạo sự tinh tế và nữ tính.


trang sức phù hợp với màu da

Da Ngăm hoặc Da Màu Bánh Mật

Vàng Vàng hoặc Đồng: Trang sức phù hợp với màu da Vàng và các kim loại đậm như đồng sẽ làm cho làn da nổi bật hơn.Trang sức vàng và đồng có thể tạo ra sự tương phản tốt với da ngăm hoặc màu da đậm.
Châu Á Đen hoặc Ngọc Lục Bảo: Các viên đá quý có màu sắc tương phản như châu Á đen hoặc ngọc lục bảo có thể tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt.Đá quý như châu Á đen hoặc ngọc lục bảo có thể tạo điểm nhấn tốt cho làn da màu đậm.

Da Ngăm Đậm hoặc Màu Da Olive

Vàng Ấn Độ hoặc Vàng Đậm: Trang sức phù hợp với màu da Vàng ấn độ hoặc các loại vàng đậm sẽ tôn lên làn da màu sậm.Trang sức vàng ấn độ hoặc các kim loại vàng đậm có thể tạo sự tương phản và sáng bóng trên làn da màu ngăm đậm hoặc màu da olive.
Ngọc Lục Bảo hoặc Sapphire Màu Xanh Lá Cây: Các loại đá
Da Ngăm Đậm hoặc Màu Da Olive:
Vàng ấn độ hoặc vàng đậm: Trang sức vàng ấn độ hoặc các kim loại vàng đậm có thể tạo sự tương phản và sáng bóng trên làn da màu ngăm đậm hoặc màu da olive.
Châu Á Đen, Ngọc Lục Bảo hoặc Sapphire Màu Xanh Lá Cây: Các viên đá quý màu sapphire xanh lá cây, châu Á đen, hoặc ngọc lục bảo có thể tạo nên điểm nhấn thú vị cho làn da màu sậm.
Ruby và Đá Sapphire Màu Đỏ: Ruby, đá sapphire đỏ và các loại đá quý có màu sắc tương phản thường là lựa chọn phù hợp cho da màu đậm.

trang sức phù hợp với màu da

Da màu cam hoặc vàng

Vàng Vàng hoặc Da Cam: Vàng vàng, da cam và các loại kim loại ấm màu thường phù hợp với da ngám và da màu ấm.
Topaz và Ngọc Lục Bảo Màu Vàng Đậm: Topaz và ngọc lục bảo màu vàng sẽ tôn lên đẹp tự nhiên của da và tạo nên một vẻ ngoại hình ấm áp.
Nhớ rằng, quy tắc chính là lắng nghe cảm nhận và chọn lựa cá nhân của bạn. Nếu bạn thấy tự tin và hạnh phúc khi mặc một chiếc trang sức, điều đó mới thực sự quan trọng nhất.
Trang sức màu bạc hoặc kim loại trắng: Đối với da ngọc lục bảo hoặc da vàng, trang sức màu bạc hoặc kim loại trắng có thể là sự lựa chọn tốt.
Ruby hoặc Ngọc trai màu đen: Các viên đá quý có màu đỏ như ruby hoặc ngọc trai màu đen có thể tạo ra sự tương phản và thu hút.

Da Trắng hoặc Trung Bình

Vàng Trắng và Kim Loại Trắng: Trang sức phù hợp với màu da Vàng trắng, bạch kim, và bạch kim đen thường hợp với da trắng và da trung bình, tạo nên một vẻ thanh lịch và sang trọng.
Châu Á và Ngọc Lục Bảo: Ngọc lục bảo, châu Á và đá thạch anh hồng là lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da trắng hoặc hơi ngăm đậm.

Da Ngăm Đậm hoặc Màu Đen

Vàng Đậm hoặc Vàng Ấn Độ: Trang sức phù hợp với màu da Vàng đậm, vàng ấn độ và các loại kim loại có màu sắc sáng sẽ tạo ra một đối contrast tốt với làn da đậm.

Quảng cáo


Châu Á Đen và Ngọc Lục Bảo: Ngọc lục bảo, châu Á đen, đá onyx và các loại đá quý màu sâu thường là lựa chọn phổ biến cho da màu đậm.
Da Màu Đậm hoặc Da Olive
Vàng Vàng hoặc Đồng: Trang sức phù hợp với màu da Vàng và đồng tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời với da màu đậm và da olive.
Ruby và Đá Sapphire Màu Đỏ: Ruby, đá sapphire đỏ và các loại đá quý có màu sắc tương phản thường là lựa chọn phù hợp cho da màu đậm.

trang sức phù hợp với màu da
Lưu ý rằng quan trọng nhất là thích nghi trang sức với cá nhân và phong cách của bạn Trang sức phù hợp với màu da .Đừng ngần ngại thử nghiệm và tự tin thể hiện phong cách riêng của bạn.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019