Phụ kiện thời trang sẽ khiến cho item của bạn trông đẹp hơn

Khanhlwn
23/4/2024 10:57Phản hồi: 2
Phụ kiện thời trang sẽ khiến cho item của bạn trông đẹp hơn

Phụ kiện thời trang - Item không thể thiếu

Chúng ta thường nghe rằng thời trang là sự sáng tạo không giới hạn và không có khuôn khổ. Điều này đúng nhưng chưa đủ đối với việc phối phụ kiện trang sức. Bạn có quyền được sáng tạo theo ý thích, nhưng nếu sự sáng tạo đó bị lạc quẻ hoặc không phù hợp thì sẽ cho tác dụng ngược lại. Còn nếu bạn kết hợp giữa phụ kiện thời trang thì chắc chắn phong cách của bạn sẽ được “nâng cấp” một cách đáng bất ngờ. Xem ALTERNATIVE Shop ngay nhé!

1. Thống nhất về màu sắc chất liệu


Có lẽ không nhiều chị em biết đến quy tắc thống nhất màu sắc chất liệu trong việc phối phụ kiện. Bởi lẽ màu của trang sức cần được kết hợp hài hòa với màu trang phục. Do đó nếu bạn đeo nhiều tông màu phụ kiện khác nhau trên người thì trông rất khó chịu, thậm chí là “quê mùa” nếu bạn không biết cách kết hợp.
Đừng tự làm khó bản thân như thế, từ bây giờ hãy hãy cố gắng sử dụng mọi món trang sức trên người chung một chất liệu, hoặc chung một tông màu. Ví dụ như khi đeo nhẫn, dây chuyền, lắc tay hãy chọn chung một chất liệu là vàng hoặc có màu vàng (điển hình như bạc xi vàng).
Nếu việc sở hữu nhiều trang sức vàng là gánh nặng kinh tế cho bạn thì hãy đổi sang trang sức bạc nhé. Hiện nay có rất nhiều món phụ kiện trang sức bạc đẹp, độc đáo và cực kỳ sang trọng không kém gì vàng hay bạch kim cả.

Phụ kiện thời trang

2. Độ cầu kỳ của phụ kiện tỷ lệ nghịch với trang phục


Sẽ rất rối rắm nếu bạn mặc một bộ trang phục có thiết kế cầu kỳ, nhiều lớp và kết hợp thêm các món phụ kiện cũng cầu kỳ không kém. Chúng sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông, nhưng theo một nghĩa không mấy tích cực.
Nếu bạn chưa thực sự tự tin trong việc phối phụ kiện với trang phục thì lời khuyên là chọn độ cầu kỳ của 2 thứ này tỷ lệ nghịch với nhau. Hiểu nôm na thì khi mặc trang phục có thiết kế phức tạp hoặc họa tiết nổi bật thì hãy chọn phụ kiện trang sức đơn giản. Ngược lại, nếu trang phục đơn giản thì đừng ngại chọn trang sức thiết kế cầu kỳ để làm điểm nhấn cho tổng thể.

3. Tiết chế số lượng phụ kiện thời trang


Một sai lầm mà nhiều cô nàng thường mắc phải là quá tham lam khi chọn phụ kiện. Cảm giác như họ có bao nhiêu trang sức ở nhà là mang hết lên trên người và khiến họ giống như một cái…giá treo phụ kiện di động vậy. Trông vừa không đẹp lại vừa tạo sự khó chịu cho người nhìn.
Hãy tiết chế lại số lượng phụ kiện trên người. 2 – 3 là con số đẹp nhất, chỉ vượt quá 3 khi bạn biết kiểm soát các món đồ và đảm bảo được rằng chúng không khiến bạn bị mất điểm vì gu thẩm mỹ quá “cồng kềnh”.

4. Chọn một phụ kiện thời trang làm điểm nhấn


Bạn có thể đeo 2 – 3 món phụ kiện trang sức một lúc nhưng hãy luôn chọn một món làm “nhân vật chính”. Món đồ này sẽ làm nhiệm vụ tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách, cá tính của bạn rõ nét nhất. Ví dụ lắc tay và nhẫn đơn giản thì dây chuyền sẽ có thiết kế cầu kỳ hơn để thu hút cái nhìn từ người khác.

5. Tối giản luôn là lựa chọn tốt


Cuối cùng điều không bao giờ cũ là “simple is the best”. Dù là tay mơ hay lão làng trong việc mix match đi nữa thì ai cũng sẽ lựa chọn cho mình những món tối giản. Có thể gọi phụ kiện tối giản là xu hướng bền vững hoặc là tuyên ngôn trong giới thời trang.
Nếu bạn chưa biết chọn món phụ kiện trang sức nào thì hãy đặt tầm ngắm của mình vào những món đồ có thiết kế đơn giản nhất nhé.

Phụ kiện thời trang

Quảng cáo


Để một outfit trở nên hoàn chỉnh cần rất nhiều yếu tố như: màu sắc, độ dài quần áo, cách phối và phụ kiện thời trang.
>> Bài viết liên quan:
Fanpage
Nguồn: Alternative
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019