[QC] Thương hiệu loa Bluetooth BUGANi đang được trưng bày tại triển lãm IEAE 2024, SECC TP.HCM

TTKM
25/5/2024 0:22Phản hồi: 5
[QC] Thương hiệu loa Bluetooth BUGANi đang được trưng bày tại triển lãm IEAE 2024, SECC TP.HCM
Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 25.05.2024, tại Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh (IEAE), Hãng BUGANi đã giới thiệu dòng sản phẩm loa Bluetooth mới, với công nghệ tiên tiến và các giải pháp sáng tạo, sản phẩm là một điểm nhấn đáng chú ý trong sự kiện triển lãm năm nay.

[​IMG]
BUGANi, được biết đến với các sản phẩm loa chất lượng cao, giá cả phải chăng, và có được sức hút trên thị trường toàn cầu về công nghệ âm thanh vượt trội, thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp. Tại triển lãm, gian hàng của BUGANi cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ các chuyên gia trong ngành, những người đam mê công nghệ và đại diện truyền thông.

Dòng sản phẩm sáng tạo
Với việc đa dạng hoá các sản phẩm loa di động, tai nghe không dây; các dòng loa BUGANi mới năm nay được cải tiến với các tính năng vượt trội về chất âm, gia tăng thời lượng pin, khả năng kháng nước
Tập trung vào phát triển công nghệ và tính năng sản phẩm cùng với thiết kế thân thiện. BUGANi thu hút cả người dùng phổ thông cũng như người có am hiểu về công nghệ

image.jpeg

Dòng loa thể hiện chất Jazz

Dành cho người đam mê Jazz, Dòng BUGANi Jazz đặc biệt thu hút bởi chất lượng âm thanh và phong cách thiết kế có gu. Được biết đến với việc cung cấp âm thanh phong phú, rõ ràng, làm nổi bật các sắc thái phức tạp của nhạc jazz, dòng loa này đem lại trải nghiệm nghe đắm chìm. Cấu trúc mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến khiến BUGANi Jazz trở thành lựa chọn yêu thích của người dùng phổ thông hay người chơi âm thanh chuyên nghiệp. BUGANi Jazz thể hiện tốt việc tái tạo chiều sâu và sự ấm áp của các nhạc cụ jazz, từ âm sắc mượt mà của saxophone đến nhịp đập sắc nét của trống. Tính di động của cũng khiến BUGANi Jazz trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo về âm thanh.

image.jpeg

Trình diễn tại triển lãm để người dùng trải nghiệm thực tế sản phẩm

Để thu hút khán giả, BUGANi đã tổ chức các buổi livestream, cho phép khách truy cập trải nghiệm trực tiếp chất lượng âm thanh, và cá buổi livestream giải đáp kỹ thuật và tư vấn về cách setups hệ thống loa để đem đến trải nghiệm nghe tốt nhất.

[​IMG]

Tìm kiếm đối tác chiến lược để mở rộng thị trường

Trong thời gian triển lãm, BUGANi đã công bố một số quan hệ đối tác chiến lược với các nhà phân phối và bán lẻ địa phương, nhằm tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường Đông Nam Á, đồng thời gia tăng phạm vi tiếp cận của các sản phẩm BUGANi, và đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam khả năng tiếp cận nhiều hơn với các giải pháp âm thanh chất lượng cao.

image.jpeg

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và thương hiệu BUGANi tại đây.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anotherme
ĐẠI BÀNG
23 ngày
Nghe có vẻ tây tây, nhìn kỹ thì thấy tàu tàu
TequilaK
TÍCH CỰC
23 ngày
@Anotherme Đậm chất Tàu bay 🙂
giờ mới biết đang có triển lãm điện tử ở q7
Cái tai nghe mà nhìn sao cứ tưởng cái bàn ủi. 🙂
ntherol
TÍCH CỰC
23 ngày
Giá có vẽ như ngang hàng các thương hiệu có lịch sử hàng nhiều nhiều năm. Định muq nhưng có lẽ cần cân nhắc.
image.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019