Tổng quan Dell PowerEdge R830, giới thiệu khái quát

maychusieutoc
25/5/2024 14:42Phản hồi: 0
Tổng quan Dell PowerEdge R830, giới thiệu khái quát
Dell PowerEdge R830 thuộc thiết bị mới nhất trong loạt các máy chủ PE thế hệ 13 của hãng. Và sử dụng bộ vi xử lý Broadwell 14nm của Intel.
Về mặt công nghệ, model sử dụng chip Broadwell. Đáng chú ý nhất, đó chính là R830 dùng 4 socket của Xeon mới nhất E5-4600 v4. Bộ vi xử lý với tối đa 22 lõi (44 luồng) trên mỗi socket, cache nhiều hơn các Xeon thế hệ trước.
Server kết hợp cùng RAM DDR4 với tốc độ nhanh chóng mặt. Cuối cùng là cho ra đời một server được đánh giá tính năng cực kỳ cao. Đồng thời, thể hiện ở việc bứt phá gấp 2 lần so với dòng trước R820.
PE này phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô phần vốn đầu tư nhỏ. Nó thật sự lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi tính toán cao như cơ sở dữ liệu lưu trữ khủng. Thậm chí là cơ sở hạ tầng máy tính ảo (VDI), dự án hợp nhất, quy mô lớn khác.
Cùng một chassis chắc chắn, nhờ vào thiết kế tuyệt vời cũng như giữ vững được những ưu thế lớn. Sản phẩm với nắp tháo rời hoàn toàn tiếp cận các thành phần hot-swap, cold-swap. Bên cạnh đó còn có nguồn dự phòng theo tiêu chuẩn mạnh hơn trước rất nhiều.

Tổng quan Dell PowerEdge R830, giới thiệu khái quát

Lợi ích vượt trội của PowerEdge dòng Dell R830

Hiện nay, các cá nhân, tổ chức lựa chọn Dell PowerEdge R830 như một phương pháp tiên tiến. Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả, xử lý thông tin thể hiện ở các ưu điểm sau:

Thiết kế với mục đích ảo hóa cơ sở dữ liệu

Dell PowerEdge R830 là máy chủ rack 2U được thiết kế tốt, hỗ trợ 4 bộ xử lý. Thiết bị đặc biệt lý tưởng sử dụng cho các ứng dụng ảo hóa, trong bộ nhớ, CSDL dày đặc. Khả năng I/O ấn tượng, bộ ghi hệ thống mở rộng cao. Từ đó, có thể cho phép dễ dàng xử lý khối lượng công việc chuyên sâu. Phải kể đến đặc điểm liên quan đến HPC, VDI và ERP. Hơn nữa, nó còn đảm bảo không xảy ra tình trạng bị lỗi do có các trình ảo hóa được nhúng dư thừa. Sản phẩm sẽ báo lỗi ngay lập tức để kịp khắc phục cho đến khi đạt được hiệu quả nhất định.

Lưu trữ với dung lượng lớn, nhiều tùy chọn RAID đặc trưng

Dung lượng lưu trữ lớn của Server khiến nó trở thành một máy chủ tiềm năng, nền tảng hàng đầu. Các tùy chọn ổ cứng Dell PowerEdge R830 bao gồm 16 ổ SSD SAS/SATA 2.5 inch; ổ cứng SAS/ ổ cứng SAS gần tuyến.
Sản phẩm có thẻ PCIe flash NVMe express dung lượng lưu trữ lên đến 1,6TB. Ngoài ra, cũng hỗ trợ nhiều tùy chọn RAID. Một số tùy chọn tương thích cho PC bao gồm PERC H730, PERC H730P, PERC H330, PERC 830. Vì thế, nó tham gia rất nhiều vào quy trình làm việc của rất nhiều công ty. Hay đáp ứng cho từng cá nhân tại nhiều lĩnh vực theo nhu cầu.

Hiệu suất cao, hỗ trợ điều khiển truy cập mọi lúc mọi nơi

Kiểu dáng 2U của Dell PowerEdge R830 kết hợp với kiến trúc dày đặc cực kỳ linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh các tài nguyên để tận dụng tính năng này một cách tối ưu. Song song đó là khả năng thích ứng tập trung vào khối lượng công việc, bất kể lớn hay nhỏ.
Mặt khác, nó cho phép bộ phận xử lý thông tin từ đầu đến cuối một cách đơn giản. Thông qua việc iDRAC8 với bộ điều khiển LifeCycle hoạt động với OpenManage Essentials của Dell. Mục đích chính là để cung cấp tính năng quản lý từ xa, tại chỗ tốt nhất.
Ngoài ra, iDRAC cung cấp quyền truy cập vào cổng quản lý chuyên dụng. Khe cắm đó chính là thẻ SD vFlash tùy chọn bởi người dùng. Mọi cài đặt đều được sử dụng một cách chuyên nghiệp. Từ đó, có thể dễ dàng thiết lập trong môi trường CNTT, văn phòng.

Lợi ích vượt trội của PowerEdge dòng Dell R830
Tất tần tật thông tin đánh giá ưu điểm, cấu tạo Dell PowerEdge R830 đã được cập nhật qua bài viết. Tại Maychusieutoc, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm cực kỳ hữu ích cho PC.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019