Tải ABBYY FineReader 15 Full C'rack + Hướng dẫn cài đặt chi tiết

caon21
26/5/2024 4:9Phản hồi: 1
Tải về ABBYY FineReader 15 bản đầy đủ, ABBYY FineReader hỗ trợ quét và chuyển đổi tài liệu ảnh sang tập tin PDF có thể tìm kiếm và văn bản có khả năng chỉnh sửa với độ chính xác lên đến 99,8%. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ nhận dạng tài liệu ADRT mà nó có thể giữ lại định dạng và cấu trúc nhiều trang của tài liệu gốc. Kết quả, tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá của người dùng bằng cách giảm thiểu nhu cầu phải tự chỉnh sửa tập tin đầu ra. Để cho kết quả nhanh hơn. Chế độ Fast Mode của FineReader cung cấp tốc độ tăng lên đến 40%.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn bất kỳ OCR nào khác

FineReader hỗ trợ nhận dạng 190 ngôn ngữ, bao gồm cả OCR được cải thiện đối với các ngôn ngữ châu Á.

Trích xuất văn bản và bảng biểu từ khu vực được lựa chọn

FineReader cung cấp khả năng truy cập tức thì vào tài liệu mà bạn đang chuyển đổi. Cho dù đó là 2 trang hay 2 nghìn trang thì bạn có thể bắt đầu xem chúng hoặc lựa chọn bất kỳ đoạn nào cần sao chép mà không cần phải chờ đợi cho đến khi quá trình xử lý tài liệu hoàn tất. Chỉ cần lựa chọn khu vực mà mình muốn trích xuất và FineReader sẽ nhận dạng nó và có sẵn để sao chép chỉ trong vài giây.

Tạo file PDF dễ dàng tìm kiếm chỉ với 1 cú click

Dễ dàng tạo ra tài liệu có sẵn để tìm kiếm nhanh hơn bằng cách chuyển đổi chúng sang định dạng PDF và PDF/A. Công nghệ nén MRC cho phép bạn tiết kiệm không gian lưu trữ nếu cần thiết.
Các hình ảnh được nhập vào sẽ tự động được xử lý trước với FineReader mà không cần phải sử dụng các trình đơn tiêu tốn thời gian. Chẳng hạn, việc áp dụng công nghệ PreciseScan sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng hình ảnh của tập tin đầu ra. Ngoài ra, để tinh chỉnh kết quả, FineReader cũng cung cấp một loạt công cụ chỉnh sửa hình ảnh thủ công để giúp bạn tối ưu hóa tài liệu và lưu trữ lại.

Chuyển đổi tài liệu

Bạn có thể mở OCR Editor để sử dụng tính năng chuyển đổi nâng cao cho hình ảnh và tài liệu PDF. Thông qua OCR, người dùng cũng có thể xác minh và kiểm soát nội dung văn bản đã được xác nhận hay bạn có thể tự vẽ các vùng OCR thủ công và tập cho Finereader nhận dạng những ký tự và phông chữ không chuẩn.
Tạo tài liệu PDF từ những tệp có định dạng khác nhau như * .pdf, * .docx và * .jpeg. Bạn còn có thể chuyển đổi thành Microsoft Word và Microsoft Excel từ hình ảnh và tài liệu PDF. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ người dùng chuyển đổi nhiều tệp thành một tài liệu Word hay một bảng tính Excel. Abbyy Finereader còn chuyển đổi hình ảnh và PDF thành các định dạng khác như * .rtf, and* .odt, * .ppt.

Download ABBYY FineReader 15.0 Full

Kích thước: 468 MB
Link tải Google drive: DOWNLOAD

Hướng dẫn cài đặt

  • Chạy file Silent Installation EN ra như hình dưới

  • Chờ một lúc (khoảng 2 phút) cho giao diện trên đóng lại là cài xong
  • Hoàn tất, đây là bản đã có bản quyền sẵn, đầy đủ chức năng
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019