Bao nhiêu anh em huỷ Netflix vì cấm chia sẻ tài khoản cho người không sống chung một nhà?

Nam Air
25/5/2024 13:49Phản hồi: 234
234 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

oldman20
TÍCH CỰC
22 ngày
Mấy năm r k xem phim, toàn đọc tin là chính, nhạc cũng ít khi mở up trend, bọn tiktok, fb chắc cỡ 15’/ tháng, k xem short video. Trong “500 ae” có đồng chí nào giống mình
Cười ra nước mắt
hanhvn68
TÍCH CỰC
22 ngày
Chưa bao giờ xem cũng như tải app 😆
Linhbi001
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Netflix với mình chỉ là công cụ giải trí, nên nếu khó quá thì hủy thôi. Giờ mình chuyển qua dùng Apple TV cho cả gia đình ở 3 nước khác nhau. Công cụ làm việc mới quan trọng chứ giải trí chỉ là thứ yếu.
vì mấy anh em tạo group share bán ac chung nên nó lock out luôn haha. lý lẽ thì ai cũng cho mình đúng, thằng nào nắm cán thì thằng đó thắng.
Dragon7x
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Mình vẫn chơi share, 4 ông 4 nơi, chung 1 mail và pass, lâu lâu nó hỏi thì tự active báo thiết bị.
Cũng hơi phiền tí, nhưng kệ nó. Nó bắt confirm email thì check thôi. Bố tôi 1 nhà, mẹ tôi 1 nhà, tôi 1 nhà, nhà vợ tôi 1 nhà. 4 nhà 1 acc =)))
dongbuj
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Mình cũng đã huỷ vì cùng lý do. Cảm thấy chính sách mới của Netflix đúng là có lý về mặt kinh doanh và (trước mắt) có lợi cho doanh số và lợi nhuận của cty, nhưng rất bất tiện với thói quen sử dụng bao nhiêu lâu nay của mình (mà cũng do Netflix nó tập mình như vậy) :v
Quan điểm từ tận 2017 thì giờ có thể thay đổi mà, 7 năm lận rồi : ))
Tính ra 2 năm qua đóng tiền đều cho netflix nhưng thời lượng sử dụng quá là ít 😆 không bỏ thì tiếc tiền mà bỏ thì cuối tuần rảnh rảnh không biết xem gì xem ở đâu :v
Mình vẫn đóng netflix và Xem trên Kodi nữa
vtbhappy
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Mình vẫn dùng, vì cũng chỉ xem ở nhà, ko xem ở đâu khác.
Quản lý ID của Netflix ntn có thể các nền tảng khác cũng làm theo.
Vậy ad bỏ Netflix thì chuyển qua dùng của bên nào vậy? chia sẻ cho ae tham khảo với.
@vtbhappy Chào bạn, hiện nay mình ngoài việc mới bỏ Netflix thì vẫn đang dùng K+, VieON và Apple TV+. Hơi thiếu tí nhưng cũng ok bác.
Netflix giờ thành Hànflix cmnr, phim âu mỹ toàn sex 18+, next đc mấy năm r =))
Giờ mình sử dụng dịch vụ của 1 nhóm người Việt làm, họ kéo private torrent đủ loại phim của mọi nền tảng, 25k/tháng quá ngon =))
Đã huỷ gần được 1 năm
Mình ko tiếc chi tiền cho các dịch vụ bản quyền, bản thân đang dùng sportify, youtube pre, google one, office 365.. nhưng vẫn quyết đính huỷ netflix vì suốt ngày phải xác minh chủ hộ.
image.jpg
Mình thì mới tìm tới Netflix được vài ngày nay thôi. Trước giờ vẫn tải torrent tại nethd.org, một động đồng torrent tại VN gần 20 năm nay rồi. Trước nó là Viettorrent.vn.

Nhưng từ ngày xem NetFlix mới thấy nó có cái hay tuyệt vời của nó, tất cả các thiết bị đều có thể xem mà ko cần phải chờ tải film qua. Điều mà trước đây mình mất kha khá thời gian để tải qua tivi, thiết bị khác mới xem được.

Nói chung tầm tiền đó, xem được thì ok, hông được thì mình chọn 1 dịch vụ khác chứ cũng ko ai ảnh hưởng ai. Ai thấy tiện cho mình, xừng với số tiền bỏ ra thì mình bỏ tiền mình xài.

Với mình 260k / tháng là hơi cao, nên trải nghiệm 1 tháng thôi rồi bỏ chứ ko xài mãi 😁 Các con mình cũng bắt đầu ghiền Netfix chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Trước đó chúng nó mở tivi chỉ xem youtube, giờ là mở tivi chỉ xem Netflix.
năm ngoái, khi netflix có động thái không cho dùng rải rác khắp nơi mình đã hủy tài khoản. sau này vợ đòi nên mua chung gói với bạn mình. thời điểm vừa rồi, netflix chưa siết chặt với các thiết bị cầm tay, laptop thì mình vẫn dùng. nhưng nếu sắp tới mà siết chặt, mình cũng sẽ hủy
Ủa mình cũng bị. Cái mình kêu ng chủ tài khoản dùng chung mạng wifi với mình 1 lúc là xong. Tới nay mấy tháng roiif nó k hỏi nữa
inviet
TÍCH CỰC
21 ngày
Mình huỷ rồi. Xài được 2 năm.
cái vụ bắt cập nhật này đúng bất tiện. Kể ra nó cập nhật thiết bị đó thuộc hộ gia đình, rồi 3-6 tháng hãy lại cập nhật lại, đằng này ngày nào nó cũng bắt phải cập nhật phát bực.
Chủ thớt bỏ Netflix, có recommend vài nền tảng nào khác thay thế thì tốt.
mrkissn
TÍCH CỰC
20 ngày
Cũng ngừng dùng netflix vì cái này
Y.S
ĐẠI BÀNG
20 ngày
Giới thiệu cho mọi người một app xem phim ít người biết mà có cả trên Android, iOS, Android TV mà lại free: BongNgoTV. Phim gì cũng có và cập nhật nhanh vì nó tổng hợp nguồn từ nhiều web phim lậu ở VN, có cả nguồn phim 4K nhưng TV phải mạnh chứ không là nó lag không hiện sub.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019