Tỷ phú Mai Vũ Minh: Một lòng hướng về quê hương

Lan Nga
27/5/2024 5:49Phản hồi: 0
Tỷ phú Mai Vũ Minh: Một lòng hướng về quê hương
Ông Mai Vũ Minh và Tổng thống Mỹ


TTTĐ - Tỷ phú Mai Vũ Minh thấy rất hạnh phúc vì ở vị trí hiện tại, ông có thể đóng góp nhiều hơn cho quê hương Việt Nam.

Tỷ phú Mai Vũ Minh, Chủ thịch hội đồng quản trị của SAPA Thale group và SATAS group vừa có chuyến làm việc tại châu Á. Theo đó, ông đã có cuộc gặp với ông Fahad Al Gergawi - CEO của Cơ quan Phát triển đầu tư Dubai (Dubai FDI), nhằm thảo luận về các cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực tài chính, trong đó có việc thành lập các quỹ đầu tư chung để khai thác các cơ hội đầu tư mới trên thị trường toàn cầu. Đây là một bước đi quan trọng trong việc mở rộng mối quan hệ hợp tác đầu tư tại châu Á.
image.jpeg
Ông Mai Vũ Minh và Tổng thống Nga, Ông Putin

Cũng trong chuyến làm việc này, ông Mai Vũ Minh đã có cuộc gặp gỡ với ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, tỷ phú này đã đề xuất một số dự án hợp tác đầu tư trong lĩnh vực tài chính nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội của thành phố. Một trong số đó là cung cấp các giải pháp tài chính sáng tạo để thúc đẩy sự phát triển bền vững của thành phố.
image.jpeg
Ông Mai Vũ Minh và Thủ tướng Canada

Những cuộc trò chuyện và thảo luận này là bước đầu tiên trong quá trình xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ và bền vững giữa các công ty và tổ chức, nhằm tạo ra những cơ hội đầu tư và phát triển mang lại lợi ích cho cả hai bên.

SAPA Thale group và SATAS group có trụ sở tại Đức, Việt Nam và Mỹ. Với quỹ đầu tư đa dạng, tập đoàn này đã chủ động tham gia đầu tư vào nhiều dự án lớn về công nghệ tại nhiều quốc gia, mang lại lợi ích cho nhiều doanh nghiệp, công ăn việc làm cho người lao động địa phương, góp phần phát triển kinh tế khu vực.
image.jpeg
Ông Mai Vũ Minh và Chủ tịch nước Trung Quốc, Ông Tập Cận Bình

Chủ tịch hội đồng quản trị của SAPA Thale group và SATAS group, tỷ phú Mai Vũ Minh, đã được Bloomberg và Forbes nhiều lần đưa tin với tư cách một tỷ phú có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam và khu vực. là một doanh nhân gốc Việt. Ông từng gặp gỡ, làm việc với nguyên thủ nhiều nước trên thế giới, trong đó có Tổng thống Milorad Dodik của Bosnia & Herzegovina, cựu Tổng thống Donald Trump của Mỹ, Thủ tướng Abe Shinzō của Nhật…
image.jpeg
Ông Mai Vũ Minh và Thủ tướng Nhật

Tỷ phú Mai Vũ Minh luôn hướng về quê hương với những cống hiến và đóng góp to lớn cho cộng đồng, xã hội, góp phần xây dựng đất nước. Ông thường xuyên tham gia thiện nguyện, các công tác an sinh xã hội, bảo trợ cho một số trung tâm nuôi trẻ mồ côi, trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ cho một số chương trình cộng đồng, bảo trợ cho những nạn nhân bởi chất độc da cam… Bên cạnh đó, ông cũng dành nhiều thời gian để quan tâm đến phong trào khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ trong nước.
https://tuoitrethudo.vn/ty-phu-mai-vu-minh-mot-long-huong-ve-que-huong-250966.html

Tỷ phú Mai Vũ Minh: Một lòng hướng về quê hương

TTTĐ - Tỷ phú Mai Vũ Minh thấy rất hạnh phúc vì ở vị trí hiện tại, ông có thể đóng góp nhiều hơn cho quê hương Việt Nam.
tuoitrethudo.vn

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019