Đánh Giá Nhanh Tai Nghe Havit TW947: Liệu Có Đáng Giá 400k?

David Thik
27/5/2024 7:8Phản hồi: 0
Đánh Giá Nhanh Tai Nghe Havit TW947: Liệu Có Đáng Giá 400k?
Nếu bạn đang cân nhắc bỏ ra khoảng 400k để sở hữu một chiếc tai nghe từ Thế Giới Di Động, hãy cùng mình khám phá nhanh chiếc tai nghe Havit TW947 để xem có gì thú vị nhé.

Thiết Kế

Havit TW947 được thiết kế theo kiểu Earbud, nghĩa là phần housing của tai nghe chỉ đặt vào tai mà không vào sâu trong ống tai như các mẫu tai nghe In-ear. Điều này giúp giảm nguy cơ chấn thương thường gặp khi đeo tai nghe và mang lại cảm giác đeo thoải mái hơn.
Dù là thiết kế Earbud, nhưng khi đeo và thử cử động, xoay lắc đầu, tai nghe vẫn bám rất chắc chắn trên tai, không bị rơi ra ngoài.
hq720.jpg
Một điểm mà mình khá thích là mẫu tai nghe này có nhiều màu sắc đa dạng, rất phù hợp để sử dụng cá nhân hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
Case sạc của Havit TW947 có logo hãng và dải đèn LED thông báo pin ở mặt trước, cùng dòng chữ Havit nổi bật ở phần bản lề phía sau.

Tính Năng

Với công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại, bạn không cần lo lắng về độ trễ. Kết nối của tai nghe rất nhanh và tín hiệu ổn định.
tw947-001.jpg
Để kết nối tai nghe với thiết bị khác, bạn chỉ cần nhấn nút nguồn ở đáy case sạc trong khoảng 3 – 5 giây.
Tai nghe hỗ trợ điều khiển cảm ứng với các tác vụ như chuyển bài, tắt nhạc, nhận và từ chối cuộc gọi. Đây là các cài đặt mặc định và không thể thay đổi.

Âm Thanh

Havit TW947 sở hữu driver 13mm, giúp tái tạo âm thanh chi tiết và rõ ràng, đặc biệt phù hợp với các dòng nhạc như acoustic, pop và ballad. Âm bass to nhưng chưa thật sự mạnh mẽ, có thể cảm nhận hơi thiếu lực.
Tai nghe còn được trang bị công nghệ chống ồn ENC với 4 micro, cải thiện chất lượng đàm thoại. Qua quá trình sử dụng, mình đã thử nghiệm ở nhiều môi trường như văn phòng, ngoài đường và phòng ngủ, âm thanh khi đàm thoại khá tốt, không bị rè và ít lẫn tạp âm.

Thời Gian Sử Dụng

Mình không sử dụng tai nghe liên tục trong nhiều giờ liền. Sau khi dùng từ 1-2 tiếng, mình thường đặt lại vào case sạc để nghỉ ngơi. Với cách sử dụng này, khoảng 4-5 ngày mình mới cần sạc lại case sạc và tai nghe một lần.

Kết Luận

Với mức giá 390k, mình cảm thấy hài lòng với chất lượng thiết kế, tính năng và âm thanh của tai nghe Havit TW947. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá này.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019