Hướng dẫn tạo tài khoản mới trên thiết bị đã có tài khoản bị suspended

27/5/2024 4:51Phản hồi: 3
Hướng dẫn tạo tài khoản mới trên thiết bị đã có tài khoản bị suspended
Khi tài khoản bị suspended thì các thông tin gắn với tài khoản đó như địa chỉ IP, thông số máy, email,... đều bị rơi vào blacklist của website. Vậy làm thế nào để đăng ký tài khoản mới trên cùng một thiết bị cũ mà không bị website detect?

Website hay bất kỳ nền tảng nào có thể detect users dựa vào địa chỉ IP và thông số thiết bị. Do đó, để tạo tài khoản mới mà không bị website phát hiện, anh em cần thay đổi 2 thông số này.

I. THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ IP

Anh em có thể sử dụng proxy, VPN, mạng 3G/4G, reset wifi,... để thay đổi địa chỉ IP cho thiết bị.
Proxy là giải pháp phổ biến nhất vì độ tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Proxy có khá nhiều loại như loại xoay - tĩnh, proxy datacenter- residential, IPv4 -IPv6,... Mình sẽ lên một bài khác về proxy để anh em tham khảo nhé.

II. THAY ĐỔI THÔNG SỐ MÁY

Browser fingerprint hay còn gọi là dấu vân tay trình duyệt, bao gồm các thông số về phần cứng, user-agent, hệ điều hành, browser, ngôn ngữ, độ phân giải màn hình,... Mỗi thiết bị đều có một bộ thông số browser fingerprint riêng biệt, tương tự như dấu vân tay thật cả chúng ta vậy.

Do đó, khi tài khoản bị suspended, website sẽ cho bộ thông số browser fingerprint này vào blacklist, khiến anh em không thể đăng ký được tài khoản mới trên website đó bằng thiết bị cũ.

Để thay đổi thông số browser fingerprint trên máy, anh em có thể dùng VPS hoặc VMWare, tuy nhiên nhược điểm là tốn dung lượng lưu trữ cộng thêm không có card đồ họa nên các website detect sâu ví dụ như Etsy thì rất dễ bị phát hiện là không dùng thiết bị thật. Ngoài ra, chi phí thuê tool để chơi số lượng lớn cũng rất tốn kém nên chỉ phù hợp với anh em nào chơi nhỏ lẻ.

Do đó, anh em có thể tham khảo phần mềm antidect browser như Multilogin hay là Hidemyacc để reg tài khoản trên các nền tảng Ecommerce này.

Cơ chế hoạt động của Hidemyacc là tạo ra các profile trình duyệt với bộ thông số browser fingerprint khác nhau. Khi add thêm proxy thì các profile này tương đương với một thiết bị mới, sử dụng một đường truyền mạng mới.

Bằng cách này anh em có thể tạo và quản lý số lượng lớn tài khoản trên cùng một thiết bị mà không lo website detect multiple accounts.

Ngoài ra, anh em nào có nhu cầu dùng auto tool thì có thể tham khảo tính năng automation trên Hidemyacc để tạo các kịch bản nuôi nick.

Hidemyacc offer 7 ngày dùng thử với 30 profiles, anh em tham khảo để tạo và quản lý tài khoản của mình nhé.
HIDEMYACC-DOWNLOAD.png
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bị Telegram nó band acc 2 tháng rồi chưa lấy lại được, đăng ký cái mới luôn 😁
@BánTáoQ10 ban 2 tháng thì thôi lập acc mới cho khỏe bác ạ 😆))
https://adblogin.com/ Cái này dùng không giới hạn profiles, lại miễn phí trọn đời nữa, có cả automation, Nhiều phần mềm nuôi tài khoản tích hợp nữa
#Antidetect browser FREE #Dropshipping, Marketing, Crypto #PR & Writing #Marketing tools  #Custom Software – Free Forever & Unlimited Profiles
adblogin.com

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019