Bkav công bố BkavGPT giải quyết được vấn đề mà OpenAI, Google còn đang vướng mắc

bachvinh79
27/5/2024 9:5Phản hồi: 5
Bkav công bố BkavGPT giải quyết được vấn đề mà OpenAI, Google còn đang vướng mắc
Việc Bkav công bố BkavGPT giữa thời điểm công ty này đang gặp nhiều khó khăn về tài chính cũng tạo nên những hoài nghi về chất lượng của sản phẩm.

Mới đây, Bkav đã lặng lẽ công bố màn ra mắt của BkavGPT, trợ lý số thông minh dựa trên trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI). BkavGPT được công bố giữa thời điểm công ty Bkav gặp nhiều khó khăn về tài chính, trong đó bao gồm việc nợ lương nhân viên, nợ bảo hiểm xã hội...
Những thông tin đầu tiên về BkavGPT được xuất hiện hồi đầu năm nay, khi Công ty Cổ phần BkavGPT được thành lập vào ngày 22/01/2024 với người đại diện là ông Trần Nhân Anh. Trước đó, CEO Bkav là ông Nguyễn Tử Quảng từng nhiều lần có những nhận định về ChatGPT nói riêng và công nghệ AI nói chung trên mạng xã hội.


Trụ sở của Công ty Cổ phần Bkav, trong đó bao gồm công ty con BKAVGPT
Ông Quảng cho biết Bkav đã ứng dụng GPT để tăng tính hiệu quả trong việc chặn tin nhắn rác trên điện thoại. Ngoài ra, Bkav còn phát triển AI để áp dụng vào việc nuôi bò, phòng chống cháy rừng, giám sát các công trình xây dựng. CEO Bkav tự tin khẳng định rằng "Việt Nam có thể vươn lên số 1 thế giới về AI", trong đó đặc biệt là "AI ứng dụng".
Theo những gì Bkav mô tả, BkavGPT sẽ không phục vụ đối tượng người dùng cuối mà sẽ tập trung vào khối Chính phủ và doanh nghiệp. Cụ thể, Bkav cho biết mục đích sử dụng chính của BkavGPT là khả năng quản lý và tra cứu các loại văn bản.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ôi nó bảo éo sợ kìa anh Quảng ơi, chơi nó anh Quảng
z5481268466438-f03dce33549885d9d636f1f1802f8a96.jpg
taidv1994
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@mittongungo cả gemini cũng ngu nốt, bkavgpt, thì phải đoán đầu tiên là của bkav, chứ lại đoán của vin thì gemini cũng suy luận quá ngu rồi
khanh doan
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Nổ Bphone bất thành rồi giờ quay sang nổ AI à?
Anh tôi lại nổ nữa rồi, hóng xem gpt của anh tôi nổ cỡ nào 😁
"Theo những gì Bkav mô tả, BkavGPT sẽ không phục vụ đối tượng người dùng cuối mà sẽ tập trung vào khối Chính phủ và doanh nghiệp. Cụ thể, Bkav cho biết mục đích sử dụng chính của BkavGPT là khả năng quản lý và tra cứu các loại văn bản."

Có muốn cũng ko xài được, bùn qué bùn qué 😂

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019