HS không đóng tiền thì không có phần ăn? nhưng cô giáo TA (không phải GVCN) và 3 vị PH nữa đi dự tiệc tay không lại có phần ăn ???
0
76
HS không đóng tiền thì không có phần ăn? nhưng cô giáo TA (không phải GVCN) và 3 vị PH nữa đi dự tiệc tay không lại có phần ăn ???
0
SkyShadow131
CAO CẤP
nghe có vẻ ác nhưng ba mẹ nó ác 9, nếu đã ko đóng tiền thì nên đón bé về và con mẹ chủ nhiệm ác 10 khi để học sinh mình phải ngồi nhìn. Vác súng bắn mọe ba mẹ và bà cô đó đi, lũ qq
0
TM Design
ĐẠI BÀNG
Bản thân tôi không thực tế nghe và nhìn thấy thì thường chỉ đọc lướt qua cho vui, anh em bàn cãi nhau làm gì nhỉ...?
0
Đóng có bao tiền đâu mà không đóng cho con, nhiều bà vl lắm; mà không cho con liên hoan thì đi đón con sớm đi, để con ở lại nhìn các con còn lại liên hoan với nhau; Nói chung là tại phụ huynh mà ảnh hưởng tới chính con mình, Cô giáo gặp cảnh như này cực khó chịu, nhưng cũng không nên để cháu ngồi nhìn thế,tội đứa bé, gửi nó sang lớp khác chơi cũng được; đứa trẻ sinh ra trong gia đình có phụ huynh như vậy sau này còn thiệt thòi nhiều;
0
Trò này vui rồi đây.
0
t_snow
CAO CẤP
Phân hóa xã hội đã bắt đầu sớm thế rồi cơ à
0
Ở đây ko ai khóc cho đứa bé cả. Trách là trách cách hành xử trong môi trường giáo dục đối với 1 đứa trẻ. Chỗ mình mỗi lần trung thu nhiều gia đình ko đóng góp nhưng trẻ con nhà đó vẫn được gọi lên thôn nhận quà. Người lớn xử lý quá máy móc.
0
WhiteNight999
TÍCH CỰC
Gv cũng quá tàn nhẫn và vô tâm
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019