Tổng quan các thông số cơ bản của Dell PowerEdge R840

maychusieutoc
27/5/2024 12:23Phản hồi: 0
Tổng quan các thông số cơ bản của Dell PowerEdge R840
Dell PowerEdge R840 là máy chủ 4 socket, 2U được thiết kế để chạy các khối lượng công việc phức tạp bằng cách sử dụng bộ nhớ, I/O và các tùy chọn mạng có khả năng mở rộng cao. Hệ thống này có dòng Bộ xử lý có thể mở rộng Intel Xeon, tối đa 48 DIMM, khe cắm mở rộng hỗ trợ PCI Express. Có thể thấy rằng máy chủ này đã được xây dựng nâng cấp hơn so với các sản phẩm khác trước đây. Giúp bạn dễ dàng sử dụng với khe cắm mở rộng cũng như dễ dàng trong việc xử lý một lượng lớn dữ liệu của doanh nghiệp. Dell PowerEdge R840 là nền tảng đa năng có khả năng xử lý khối lượng công việc và ứng dụng đòi hỏi khắt khe. Một số ví dụ như phân tích dữ liệu, kho dữ liệu, tổng hợp thông tin, thương mại điện tử, cơ sở dữ liệu, ảo hóa CPU và điện toán hiệu năng cao.

Tổng quan các thông số cơ bản của Dell PowerEdge R840

Chức năng tăng cường phân tích dữ liệu

Được thiết kế nhằm mục đích phân tích, tổng hợp thông tin một cách chi tiết và nhanh chóng hơn. Dell PowerEdge R840 mang lại hiệu suất với 4 ổ cắm trong thiết kế 2U dày đặc. Cung cấp cho máy tính của bạn một nguồn năng lượng dồi dào đáp ứng được khối lượng công việc khổng lồ và phức tạp trong doanh nghiệp. Có đến tối đa 24 ổ NVMe gắn trực tiếp. R840 mang lại một trải nghiệm với khả năng xử lý công việc hiệu suất cao, nhất quán trong các ứng dụng sử dụng nhiều dữ liệu và khối lượng công việc phân tích dữ liệu.
Với bộ xử lý có khả năng mở rộng Intel®️ Xeon®️ thế hệ thứ 2 mạnh mẽ và tối đa 112 lõi, Dell R840 có thể nhanh chóng phân tích, tổng hợp các thông tin cần thiết thành thông tin chi tiết để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh hơn.

Tính năng đặc biệt của Dell PowerEdge R840 với thiết kế 2U

Dell PowerEdge R840 với cấu hình tối ưu cho các tài nguyên NVMe, SSD, HDD và GPU để giải quyết khối lượng công việc đòi hỏi khắt khe nhất – tất cả đều có trong khung máy 2U.
  • Dung lượng và hiệu suất mở rộng với tối đa 26 ổ cứng HDD và SSD 2,5 inch, nhiều hơn 62% so với thế hệ trước.
  • Tăng tốc các ứng dụng với tối đa 2 GPU có chiều rộng gấp đôi hoặc tối đa 2 FPGA.
  • Tăng tốc độ truyền dữ liệu với kết nối siêu đường dẫn được tích hợp đầy đủ trên tất cả bốn ổ cắm.
  • Dòng máy chủ này cũng góp phần loại bỏ tắc nghẽn với tối đa 48 DIMM, bao gồm tối đa 24 PMem hoặc 12 NVDIMM.

Tính năng đặc biệt của Dell PowerEdge với thiết kế 2U

Tự động hóa công việc hàng ngày với Dell PowerEdge R840

Dell PowerEdge R840 giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng sử dụng máy chủ PowerEdge. Nó đem lại môi trường quản lý thông minh, tự động hóa các công việc thường ngày. Kết hợp với khả năng quản lý tự động mà không cần sự tác động của con người.
Dell PowerEdge rất dễ quản lý. Với tính năng thực hiện công việc thường ngày một cách tự động, bạn có thể dành thời gian cho các dự án có giá trị cao hơn.

Bảo vệ trung tâm dữ liệu của bạn bằng tính năng bảo mật tích hợp

Mọi máy chủ PowerEdge đều được thiết kế với kiến trúc có khả năng phục hồi mạng, mang lại khả năng bảo mật cho mọi bộ phận trong vòng đời của máy chủ. Dell PowerEdge R840 sử dụng các tính năng bảo mật mới này để bạn có thể cung cấp đúng dữ liệu đến nơi bạn cần một cách đáng tin cậy và an toàn.
Một số điểm nổi trội của tính năng này:
  • Dựa vào chuỗi cung ứng linh kiện an toàn để đảm bảo bảo vệ dữ liệu từ nhà máy đến trung tâm dữ liệu.
  • Duy trì sự an toàn dữ liệu với chương trình cơ sở được ký bằng mật mã
  • gói và Khởi động an toàn.
  • Bảo vệ máy chủ của bạn khỏi phần mềm độc hại với Máy chủ iDRAC9.
  • Chế độ khóa máy (yêu cầu giấy phép Enterprise hoặc Datacenter)
  • Dell PowerEdge còn thực hiện xóa sạch tất cả dữ liệu khỏi phương tiện lưu trữ bao gồm ổ cứng, SSD và bộ nhớ hệ thống một cách nhanh chóng và an toàn với tính năng Xóa Hệ thống.

Bảo vệ trung tâm dữ liệu của bạn bằng tính năng bảo mật tích hợp
Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết và chi tiết nhất về máy chủ Dell PowerEdge R840 mà Máy chủ siêu tốc cung cấp. Mong rằng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được dòng máy chủ phù hợp với mình.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019