[QC] Giúp đám cưới độc đáo hơn với Website đám cưới & Thiệp cưới online

TTKM
27/5/2024 8:43Phản hồi: 21
[QC] Giúp đám cưới độc đáo hơn với Website đám cưới & Thiệp cưới online
Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt nhất trong cuộc đời mỗi người, vậy sao ta không thử khiến nó trở nên độc đáo hơn cùng Website cưới và thiệp cưới online? Đây là một giải pháp đang được nhiều cặp đôi tìm đến giúp tối ưu hóa và khiến cho quy trình chuẩn bị đám cưới trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, giúp cho các cặp đôi cảm thấy hạnh phúc hơn, khi cùng nhau xây dựng một không gian kỷ niệm cưới độc đáo và lưu giữ mãi mãi.

iWedding - nền tảng tạo website đám cưới và thiệp cưới online được nhiều cặp đôi lựa chọn


iWedding là một nền tảng được phát triển bởi Biihappy, trong đó tính năng tạo website đám cưới và thiệp cưới online là những tính năng nổi bật nhất của nền tảng này. Hiện có gần 50.000 cặp đôi đã sử dụng iWedding vào đám cưới của họ.

1.jpg
Ngoài ra, iWedding vẫn còn những tính năng tích hợp thú vị khác, không chỉ giúp cho đám cưới trở thành một sự kiện đầy ý nghĩa, mà còn giúp cho cặp đôi tiết kiệm được chi phí và thời gian. Hãy cùng tìm hiểu xem những tính năng đó là gì mà có thể khiến đám cưới trở nên giản đơn hơn!

6 tính năng giúp đám cưới giản đơn cùng iWedding


Thiết kế website đám cưới
Website đám cưới - một trang web bao gồm đầy đủ các thông tin cần thiết cho một đám cưới như: thông tin cô dâu chú rể, phụ mẫu hai bên, thời gian địa điểm tổ chức,... Nhưng đặc biệt hơn ở điểm, bạn có thể chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, nhận mừng cưới và lưu giữ những lời chúc của người thân bạn bè trọn đời.

2.jpg

Thiết kế và gửi thiệp cưới online

Việc gửi thiệp cưới truyền thống có thể tốn nhiều chi phí và thời gian nhưng với iWedding, việc thiết kế và gửi thiệp lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Các cặp đôi có thể dễ dàng chọn và điều chỉnh mẫu thiệp cưới có sẵn, sau đó sao chép đường link thiệp cưới có tên khách mời và gửi đi. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn rất thân thiện với môi trường.

3.jpg

Gợi ý và lên kế hoạch cưới

iWedding cung cấp một danh sách các công việc cần làm để tổ chức đám cưới trở nên hiệu quả hơn theo từng giai đoạn. Từ việc chọn ngày cưới, tìm kiếm địa điểm đám cưới đến việc lựa chọn trang phục. Và đưa ra những gợi ý giúp cho cặp đôi có thể suy nghĩ và lên kế hoạch cưới một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Tạo Photobook Online

Photobook là một trong những kỷ niệm đáng giá nhất của mỗi đám cưới. Với iWedding, cặp đôi có thể tạo photobook online bằng cách sử dụng những ảnh chụp prewedding hay phóng sự cưới và viết thêm những dòng chia sẻ để tạo ra những trang album ấn tượng, lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào của ngày trọng đại.

4.jpg

Quản lý ngân sách cưới

Việc quản lý ngân sách để tổ chức một đám cưới luôn là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, với iWedding, các cặp đôi có thể dễ dàng theo dõi chi tiêu cho từng mục trong đám cưới. Điều này sẽ giúp kiểm soát chi phí và tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình chuẩn bị.

Quản lý danh sách khách mời

Cặp đôi có thể dễ dàng nhập thông tin của khách mời vào một danh sách trực tuyến và thêm hoặc xóa khách mời khi cần thiết. Hơn nữa, iWedding còn cho phép theo dõi trạng thái của khách, từ việc họ đồng ý hay từ chối tham dự đến tham gia cùng ai.

4 bước tạo ra một website đám cưới hoặc thiệp cưới online

Hãy cùng tìm hiểu qua 4 bước để có thể tạo website cưới và thiệp cưới online nhanh gọn với iWedding.
  • Bước 1: Tạo tài khoản và đăng nhập vào Biihappy.com
Đầu tiên, cặp đôi cần tạo một tài khoản trên Biihappy.com bằng tài khoản Google hoặc Facebook. Sau đó tiến hành xác nhận email được gửi đến.
  • Bước 2: Khởi tạo Website hoặc thiệp cưới của riêng bạn
Sau khi đăng nhập thành công, cặp đôi có thể truy cập vào nền tảng iWedding và click vào button "Bắt đầu miễn phí" trên giao diện của trang web. Từ đây, họ có thể lựa chọn một trong những mẫu website hay thiệp có sẵn và điều chỉnh theo ý thích của mình.
  • Bước 3: Chỉnh sửa thông tin và hình ảnh
Sau khi đã chọn được mẫu website hoặc thiệp cưới, bạn có thể bắt đầu điền thông tin và tải lên các hình ảnh mong muốn. Chỉnh sửa thông tin và xem trước trang web hoặc thiệp cưới của mình để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo.
  • Bước 4: Chia sẻ đến mọi người
Cuối cùng, chỉ cần nhấp vào nút "Copy link website" là có thể gửi link website đám cưới cho khách mời. Giờ đây, mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với thông tin chi tiết về đám cưới, xác nhận tham gia và gửi lời chúc tới cặp đôi.

Kết luận

Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng website đám cưới hay thiệp cưới online đã trở thành một xu hướng mới trong việc tổ chức đám cưới. Và với iWedding, mọi thứ dường như trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Hãy để iWedding giúp cho đám cưới của bạn trở nên độc đáo và đầy ý nghĩa nhé!

Thông tin liên hệ:

Tạo Website đám cưới & Thiệp Cưới Online miễn phí với iWedding

Để đám cưới trở nên độc đáo hơn với iWedding - Nền tảng tạo Website đám cưới & Thiệp Cưới Online.
biihappy.com
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái này đơn giản mình tự làm được nên thôi bỏ qua.
Cái này miễn phí hết hay mẫu đẹp phải trả phí ?
@anhlucky2 Chắc là có phí thôi chứ cái hì đẹp thì ko có free đâu
@anhlucky2 Miễn phí. Trả phí thì thêm được vài tác vụ :v
Hồi lúc trước cũng nghĩ sẽ làm cái này, mà nghĩ lại cũng chẵng cần, cưới thôi đã quá nhiều việc phải lo rồi
có để stk luôn ko 😆))
Sơn Kao
TÍCH CỰC
21 ngày
@tuan 95 Để mã QR nó mới tinh tế 😆
Trước có traucau.vn cả hơn chục năm trước
Nhưng cũng thấy nhiều việc quá nên chả mây ai theo đến cùng
Theo mình thấy thưc tế không ai quan tâm mấy tấm hình này ngoại trừ chính họ thôi, còn lại lướt qua rồi thôi chứ không để tâm lắm.
@Thi Eat Apple Chuẩn luôn nhìn hình chủ yếu nhìn mình méo quan tâm ai khác 😆
album cưới là cái khó đỡ
làm thì dư ,ko làm thì thiếu =)))
cái online album là giải phap tẹt vời
@kixx Online là bác phải có album cứng rồi mới có file để up chứ ?
cô dâu êm
Đã test và cảm thấy cầu kỳ mất thời gian vãi chưởng =)) Bạn bè chả mấy ai xem. Làm để CD vs CR tự vui vẻ với nhau thôi
giuloihua
ĐẠI BÀNG
21 ngày
mời online thế này thìn next nhé
Hạ Dân
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Cái này hay đỡ bị 'cháy thiệp" .
Có bạn làm thiết kế chia sẽ, nhiều khi được bạn bè người thân thiết kế giùm thiệp cưới mà ko dám nhận. Nghe thấy cũng đơn giản, nhưng để tỉ mỉ thì phải chỉnh sửa khá nhiều lần, phải đi test màu in, tìm loại giấy phù hợp,... Nếu ko cần cầu kỳ và nhanh gọn, cứ ra mấy chỗ làm thiệp lựa mẫu là nhanh nhất. Dù gì mấy chỗ đó đã có kinh nghiệm, máy móc in sẵn, giờ chỉ cần đổi nội dung là xong.
Bên Thiệp cưới Online theSimple.vn nhiều mẫu đẹp hơn, tính năng có RSVP và khách Checkin bằng Qr code nữa.
anyzacubiz
ĐẠI BÀNG
20 ngày
lấy mã qr đem về in màu đưa tận tay cho ý nghĩa.... tâm lý chung thiệp nhìn cho biết cũng ko quan tâm xấu đẹp
cái này có thêm tính năng livestream buổi lễ nữa không nhỉ? Để khách không dự được có thể xem
Rồi tới ngày cưới thì mở livestream cho khách coi, đồ ăn thì giao tận nhà khách, mừng tuổi banking quá đỡ tốn luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019