TV Samsung MicroLED 114” có giá 150K USD (khoảng 3.8 tỷ) bán hết sạch tại Mỹ?

zyzy1908
6/6/2024 3:28Phản hồi: 50
TV Samsung MicroLED 114” có giá 150K USD (khoảng 3.8 tỷ) bán hết sạch tại Mỹ?
Samsung bắt đầu giới thiệu TV MicroLED khổng lồ với thiết kế mô-đun từ năm 2018 và đến hiện tại, người dùng có 3 lựa chọn là 89”, 101” và 114”. Trong đó, giá cả phải chăng nhất là mẫu 89” với 109.999 USD, 101” có giá 129.999USD và lớn nhất đắt nhất là 114” có giá 149.999USD (đủ để mua 1 chiếc Mercedes Benz G-Wagen tại MỸ).

Thật ra hồi tháng 5, Samsung đã giới thiệu chiếc TV microLED 114” ở Hàn nhưng lúc đó đi kèm rất nhiều ưu đãi và mức giá 180 triệu KRW (khoảng 3.3 tỷ - rẻ hơn hiện tại 500tr). Lúc đó còn có khuyến mãi hấp dẫn như tặng kèm TV, tặng đêm nghỉ dưỡng,… và chỉ bán tại Hàn Quốc. Giờ thì nó bán ở Mỹ với giá 150k đô và đã sold out trên web. Update: 22h tối 7/6 (giờ VN) lúc mình edit bài này, mẫu TV này đã có hàng trở lại cho anh em nào ở Mỹ có nhu cầu. Mua TV sẽ được mua Soundbar 1.900USD với giá chỉ 1.600USD.

Nghệ sĩ hài độc thoại Dane Cook đã đăng trên tiktok và cho biết ông ấy là người thứ 3 ở Mỹ lắp chiếc TV Microled. Tức là có ít nhất 3 chiếc đã bán gồm Trụ sở chính của Boeing, Trụ sở chính của Lowe và trụ sở chính của Dane Cook. Update: Con của Dane lắp vào 2022 là con The Wall microLED dạng mô-đun cũ, còn 114" này là dạng làm sẵn trong một khối như TV bình thường trong series các con mà cuhiep mới trên tay hồi đầu năm ở CES. ( Xin lỗi anh em mình đã nhầm con microLED của Dane và con MicroLED mới.)

Hồi tháng 2, Nguyễn Thị Hồng Hạnh - một vị nữ đại gia đã sớm mua 1 chiếc như thế với giá 3.5 tỷ. Lúc đó, Samsung ghi trên website là tại VN chỉ kinh doanh mẫu microLED 110" tính đến tháng 3/2024.. Mình thấy có nhà bán lẻ đang sale mẫu 110" từ 3.5 tỷ còn 2.79 tỷ đến 30/6. Và kỳ lạ ở cách đặt tên là Samsung không có tên gọi riêng hẳn cho mẫu nguyên khối này (ít nhất ở VN) mà gọi gọn microLED thôi. Vì vậy, trên thực tế, vẫn còn nhiều bên quen và vẫn gọi là The Wall microLED dù bên dưới mô tả nguyên khối. Anh em có tiền đi mua thì để ý rồi hỏi chứ đừng nhầm giống mình. (may là nghèo nên mới nhầm khi viết tin thôi).

Anh em muốn tìm hiểu thêm về microLED thì có thể đọc thêm trong bài này. Bài hồi bán ở Hàn thì anh em xem thêm ở đây.
Theo Samsung US, Tiktok Dane Cook, The Verge, SS VN
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá là rẻ
Ζεύς
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@truong.smile Mang qua Mẽo 3 cái bán đc 3 cái, gọi là hết sạch 🤣
@Ζεύς Có vẻ như có một số người đọc tiếng Việt mà không hiểu hết nghĩa hay sao ấy. Rõ ràng là tác giả nói "Tức là có ít nhất 3 chiếc đã bán gồm Trụ sở chính của Boeing, Trụ sở chính của Lowe và trụ sở chính của Dane Cook." "Ít nhất 3 chiếc" có nghĩa từ 3 chiếc trở lên, lên đến bao nhiêu thì chưa rõ, nhưng không phải chính xác chỉ có 3. 3 chiếc TV trong bài được mua bởi những công ty và người nổi tiếng. Khả năng cao là còn nhiều chiếc khác đã được mua bởi những người giàu có nhưng không nổi tiếng hoặc kín tiếng.
thằng nào đưa ra cái giá đó hơi hớ, lẽ ra bán 250K có khi còn bán được nhanh hơn. Lời nhiều hơn.
Có 1 thực tế là người ta khi đã giàu rồi thì họ lại càng thích những thứ đắt tiền, vì những thứ đó càng ít người mua được.
@Dr.Son Chắc thằng định giá cũng không nghĩ tới...mà v2 chắc nó cũng tăng giá lên gấp 2,3 cũng nên
Ngoc Vy quay lại tinh tế rồi hả e. có còn làm mod như hồi trước không.
@ǝʇɥuıʇ‾ʞɔnℲ Dạ có stick xanh r nè 😆
@zyzy1908 chúc mừng, chúc mừng. mong sớm có bài review trên tay của e.
@ǝʇɥuıʇ‾ʞɔnℲ Dạ. E cũng còn non so với nhiều ace mem. Mong mn nhẹ tay hehe
duongr9
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Vy come back r ak❤️❤️
@duongr9 Dạ xin chào
duongr9
ĐẠI BÀNG
20 ngày
@zyzy1908 Mong chờ những bài viết đánh giá chất lượng từ Vy. <3
mircoLED mắc dữ ta. chắc màn hình này còn xịn hơn cả OLED hả ta.
@thienbao_0949964724 Có bài để đọc thêm đó bạn
@thienbao_0949964724 Về độ sáng, độ bền bóng LED, độ phản hồi thì nó là top
Bán sạch luôn, 3 chiếc, quá dữ ! Sạch thật
8Keo
CAO CẤP
21 ngày
@QuanLyNhaNghi Thăm dò thôi.
150K đô-la Mỹ cho 1 cái tivi tưởng nhỏ lắm sao.
@QuanLyNhaNghi 3 chiếc là tin nhảm nhí do người viết không hiểu vấn đề dịch bậy thôi.
@QuanLyNhaNghi Có vẻ như có một số người đọc tiếng Việt mà không hiểu hết nghĩa hay sao ấy. Rõ ràng là tác giả nói "Tức là có ít nhất 3 chiếc đã bán gồm Trụ sở chính của Boeing, Trụ sở chính của Lowe và trụ sở chính của Dane Cook." "Ít nhất 3 chiếc" có nghĩa từ 3 chiếc trở lên, lên đến bao nhiêu thì chưa rõ, nhưng không phải chính xác chỉ có 3. 3 chiếc TV trong bài được mua bởi những công ty và người nổi tiếng. Khả năng cao là còn nhiều chiếc khác đã được mua bởi những người giàu có nhưng không nổi tiếng hoặc kín tiếng.
@ohmygoodness Dạ ý thì vậy. Nhưng bạn kia chửi cucng đúng vì mình đã có sự nhầm lãn giữa con the wall và the class. Mình update rồi. Và cũng xin lỗi mn
khanh doan
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Đang định mua mấy cái mà hết hàng 😡😡😡
@khanh doan Đọc tin tiếc hùi hụi
Welcome back, nick đã có tích xanh trở lại 😁
@crazysexycool1981 Xin cảm ơn
@zyzy1908 Bữa trước thấy E post trên fact nhưng chưa có tích xanh, nay đã xuất hiện, chứng tỏ E đã chính thức quay lại làm mod như trước đây. Một cơ số mem sẽ rất vui vì điều này 😙
@crazysexycool1981 Dạ ^^ e thì chỉ mong mn nhẹ tay khắt khe..
Apple: "thèm thế nhỉ"
@iCừu 01 Thuê nhân viên Samsung lại, rồi tái định nghĩa thôi
Chuẩn bị tinh thần bảo hành lên xuống, hàng Sâm quá quen thuộc với việc sọc và lỗi 😁
1 chiếc vậy bằng trăn chiếc neo qled
ké cái 115" 700 củ hihihi
8341760-TCL-115--tinhte-treo-tuong-21.jpg
@cuhiep Out of stock ở vn chưa a
longprof
TÍCH CỰC
21 ngày
Nghe bán hết sạch tưởng ghê gớm lắm, ngờ đâu đc 3 chiếc
@longprof 3 chiếc là tới thời điểm cha Dane ổng lắp r nói vậy. Còn hem biết bán sạch là sạch lúc nào và mấy chiếc. Chỉ biết ít ra đã bán 3 chiếc 😆 chứ k fai out of stock cho vui. Kiểu vậy á
@longprof 3 chiếc là người viết bài không hiểu vấn đề thôi.
Bác sang bài tiếng Anh mà đọc https://www.theverge.com/2024/6/5/24172262/samsung-microled-tv-89-101-114-inch-2024

Samsung’s new MicroLED TVs cost up to $150K for a 114-inch

Big screens,
theverge.com
Số lượng đặt hàng chắc cao đấy. Mấy nhà giàu mua. 150k với nhà giàu có là gì đâu
@Thiên biến vạn hoá Kiểu mình thÁy to.. nhưng với ng giàu nó như 150k vnd của mình ý mà
@zyzy1908 mua cho phòng họp công ty thì quá chuẩn
@zyzy1908 Thế thì bao nhiêu thì không cần ghi ? Cho con số cụ thể đi. Chứ có bài tinhte đăng ghi cũng cả sấp nguồn còn gì.
Thích thêm gì thì thêm, quan trọng đâu, quan trọng không phải bản thân tự nghĩ ra nội dung thì không phải của mình, thế thôi.
Mà nói thẳng ra bài 3 đoạn chính + 1 hình, thì hết 2 đoạn của trang kia rồi, cái hết hàng với cái hình trang kia nó để cuối bài, đem lên đầu bài làm tiêu đề. Truy nguồn gốc nhất để viết tin mà thấy đâu toàn xào nấu tin của trang khác là chính.
@bibinguyen Ok bạn. Mình sai. 😂 cảm ơn b đã ưu ái kỹ từng cái.
. Bài tin ngắn tủn mà hết một nửa nd vụ Hàn từ bài khác gom vào. Verge ko hề nhắc 3 ng mua là ai. Mìnb lấy từ Dane. Nên mình cũng đã bổ sung source ss us với dane mà bạn vẫn k chịu. Nhất quyết muốn mình nhận cái b muốn.

May là bài kia mình được gửi mail trực tiếp chứ ko nãy giờ bạn dí tiếp bài Apple như cách bạn post link để đòi mình nguồn r đúng ko? Mình nhớ ngày xưa mn viết cũng ghi source từ gốc mà. Dù sao bài cũng đã được kiểm duyệt r.

Hoy mình xin phép dừng ở đây nha. Source mình thêm r. Chỉ là ko theo cái b muốn thôi.
Trân trọng. Mình xin phép ko trl bạn gì thêm nhé.
Tks.
@zyzy1908 Vẫn chưa nhận ra vấn đề đúng không ?
The Verge nó cũng lấy từ Dane đó, nhưng mà biết sao không ? Nó lấy từ Dane nhưng không phải đề cập cho cái TV nó nói trong bài đâu, thấy nó ác hiểm không.
Biết bài Dane đăng từ hồi nào không ? Từ 10/09/2022 đó (bài đăng 2024 vẫn đào được cái source 2022), mà cái bài đó là nói về TV The Wall, cái ông đăng bài bên The Verge chơi chó lồng ghép vào giải thích MicroLED với OLED thôi chứ chẳng liên quan gì tới cái con hết hàng cả.
À nhân tiện ai kiểm duyệt bài này mà có nội dung sai lệch vậy ? Đúng là không tin được bộ phận duyệt của tinhte.
@bibinguyen mình rất xin lỗi vì sự nhầm lẫn giưa the wall và the class trong bài. Cảm ơn b mình đã chỉnh sửa. Nhưng mình cũng hơi thắc mắc là sao b k nói thẳng mà lại chỉ câu chuyện nguồn.
Lỗi này là ở mình.
Ko đọc kỹ. Mình đã nhầm hai con là 1.
Mình vẫn thấy the wall mà Dane ghi trong video.
Lần nữa. Xin lỗi b.
kl2991
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Tính ra bán 100 con fold còn kiếm tiền lẹ hơn con TV này 😆)
xin lỗi mọi người. mình đã nhầm giữa con microled mô đun với con microled nguyên khối. Tuy nhiên, một số nhà bán ở VN cũng đang gọi con microLED mới là The Wall microLED dù mô tả là TV microLED nguyên khối. anh em đại gia đi mua lưu ý nhe.
lần nữa xin lỗi mn vì sự comeback sai sót này và mong anh em thông cảm .
Mình cũng xl vi trl cmt của bạn trên về vấn đề source dù mình tự nhủ trước là sẽ ko phản ứng rồi. Từ giờ mình sẽ hạn chế trl

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019