Saveinsta.app trợ thủ tải ảnh, video đắc lực của những tín đồ sử dụng Instagram

balasratran
23/2/2022 1:23Phản hồi: 8
Saveinsta.app trợ thủ tải ảnh, video đắc lực của những tín đồ sử dụng Instagram
Vấn đề lo lắng không tải được ảnh, video trên Instagram của bạn sẽ không còn nữa khi sử dụng Saveinsta.app.

Từ ngày 17/12/2023 trang web saveinsta.app sẽ được đổi thành saveinsta.app, với phiên bản nâng cấp này sẽ hỗ trợ tải xuống ảnh và video Instagram với chất lượng tốt nhất.

Instagram trong những năm qua đã có sự gia tăng đáng kể về số lượng người dùng tại Việt Nam. Khi sử dụng Instagram bạn có thể đăng ảnh, video một cách dễ dàng nhưng lại gặp khó khăn trong việc tải ảnh, video về thiết bị. Chính bởi điều đó đã thúc đẩy sự ra đời của Saveinsta.app. Từ khi xuất hiện Saveinsta.app được đánh giá là trợ thủ đắc lực của những tín đồ yêu thích việc tải ảnh, video trên Instagram.

Giới thiệu về Saveinsta.App


Dù hiện tại mạng xã hội Facebook đang được sử dụng khá nhiều nhưng ở nước ta số lượng người dùng Instagram cũng gia tăng đáng kể. Cũng giống như Faccebook, Instagram (thường được viết tắt là Insta hoặc IG) là mạng xã hội cho phép người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, video một cách công khai. Người dùng có thể tải ứng dụng Instagram miễn phí ở trên nền tảng IOS và Android để tận hưởng được nhiều trải nghiệm thú vị.

Nhu cầu tải ảnh, tải video Instagram về thiết bị của nhiều người dùng hiện rất lớn. Nhưng Instagram lại không cho phép người dùng tải ảnh, video về thiết bị của mình. Và để đáp ứng được nhu cầu này thì Saveinsta.app đã ra đời. Đây là trang web cho phép người dùng tải nội dung (bao gồm ảnh và video) đăng trên Instragram về với chất lượng cao.

Tại sao bạn nên sử dụng Saveinsta.app?


Sử dụng Saveinsta.app người dùng có thể nhanh chóng tải được ảnh và video. Bất kể là định dạng mp4, tải video Reels, tải video IGTV, tải ảnh hay tải câu chuyện cũng đều trở nên dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã hoàn thành.

Saveinsta.app hoạt động trên trình duyệt web nên hỗ trợ người dùng tải video, tải ảnh trên mọi thiết bị (PC, Mac, IOS, Android) mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ.

Ngoài ra, Saveinsta.app còn được đánh giá cao nhờ các tính năng như:

⦁ Cho phép tải video từ Instagram xuống với chất lượng HD mà không làm thay đổi chất lượng của video gốc
⦁ Cho phép tải xuống hình ảnh của bất kỳ bài đăng nào trên Instagram
⦁ Cho phép người dùng tải video Instagram Reels ở định dạng mp4 trên PC, Mac, Android và IOS
⦁ Hỗ trợ tải video IGTV về máy để lưu trữ hoặc để phát lại khi không có kết nối wifi, 4G
⦁ Cho phép người dùng tải Story trên Instagram để xem ngoại tuyến

anh-03.jpg

Quảng cáo


Hướng dẫn cách sử dụng Saveinsta.app


Để tải ảnh và video trên Instagram về thiết bị của mình thì người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

⦁ Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại hoặc truy cập trang web Instagram.com trên PC và đăng nhập vào tài khoản của bạn
⦁ Bước 2: Tìm đến nội dụng bạn muốn tải và nhấn vào biểu tượng (...) phía trên bài viết rồi tiếp tục nhấn tùy chọn “Copy Link
⦁ Bước 3: Truy cập trang web Saveinsta.app rồi dán liên kết Instagram vừa sao chép vào ô nhập liệu và nhấn nút “Tải xuống
⦁ Bước 4: Ảnh, video bạn muốn tải về sẽ xuất hiện, nhấn vào nút “Tải Ảnh” hoặc “Tải Video” bên trong dưới ảnh/video. Sau đó tệp sẽ được lưu vào thiết bị của bạn

anh-04.jpg

Hiện tại Saveinsta.app đang liên tục được nâng cấp nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Bạn hãy chia sẻ công cụ tuyệt vời này đến mọi người trong gia đình và bạn bè nhé.
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trang web này đã được nâng cấp nhiều tính năng mới và đổi tên miền sang https://saveinsta.pro/vi
Tải Video Instagram, Ảnh, Reels, Story & Highlights | SaveInsta
saveinsta.app
Bạn có thể sử dụng trang này để tải video và ảnh từ Instagram: https://saveinta.com/vi
Tải xuống Instagram Video, Story, Ảnh, Âm thanh, IG Reels
saveinta.com
Trang web Saveinsta.me có thể tải xuống Instagram riêng tư. Hãy thử sử dụng ngay: https://saveinsta.me/vi
Tải Video Instagram, Ảnh, Story, Reels, Highlight và Hồ sơ | SaveInsta
saveinsta.me
https://ingramer.app/ is a powerful online tool designed to help users download Instagram videos with ease. It stands out due to its user-friendly interface and robust features that ensure a smooth and secure downloading experience. Whether you're a tech-savvy individual or a beginner, Ingramer.app simplifies the process of saving your favorite Instagram content.

Ingramer - Instagram Stories, Reels and Video Downloader Tool

Download Instagram videos, stories, reels, and photos with Ingramer. This downloader tool is free and Works on all devices like PC, iPhone, and Android. Ingramer makes your downloading experience smoother.
ingramer.app

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019