Laptop Acer



AudioTechnica ATH-CKS50TW2, true wireless với tính năng Magnetic Switch mới, giá $163

HThanhLoi
3/10/2024 16:15Phản hồi: 5
AudioTechnica ATH-CKS50TW2, true wireless với tính năng Magnetic Switch mới, giá $163
ATH-CKS50TW2 là phiên bản kế nhiệm của ATH-CKS50TW ra mắt năm 2021, sản phẩm mới không chỉ kế thừa những ưu điểm nổi bật của thế hệ trước như công nghệ âm thanh trầm mạnh mẽ, thiết kế vừa vặn và thời lượng pin ấn tượng, mà còn được nâng cấp đáng kể về mặt thiết kế. Đặc biệt, tính năng Magnetic Switch độc đáo cho phép người dùng nhanh chóng bật/tắt tai nghe, tạo sự tiện lợi tối đa.

Audio-Technica-ra-mat-tai-nghe-ATH-CKS50TW2-tinhte (7).jpg


Với tính năng Magnetic Switch mới, người dùng chỉ cần lấy tai nghe ra khỏi hộp và tách chúng ra để bật nguồn, hoặc ghép chúng lại bằng nam châm để tắt nguồn. Khi tắt tính năng khử tiếng ồn, tai nghe có thể hoạt động liên tục lên đến 25 giờ chỉ với một lần sạc. Kết hợp với viên pin dung lượng lớn, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe suốt cả ngày mà không cần phụ thuộc vào hộp sạc. Audio-Technica khẳng định đây là một trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới so với các mẫu tai nghe không dây truyền thống.

Audio-Technica-ra-mat-tai-nghe-ATH-CKS50TW2-tinhte (6).jpg

ATH-CKS50TW2 trang bị driver Solid Bass HD đường kính 9mm, được thiết kế với không gian âm học và ống dẫn phía sau để tối ưu hóa hoạt động, cho âm bass sâu, mạnh mẽ. Nhờ cấu trúc kín khít, âm bass được giữ lại tối đa, không bị thất thoát. Tai nghe có dải tần đáp ứng rộng 5Hz - 20kHz, độ nhạy 110dB/mW và trở kháng 20 Ohm.

at1.jpg

Về tính năng sử dụng, tai nghe được trang bị tính năng báo cảnh khi để quên, tự động thông báo trên điện thoại khi kết nối Bluetooth yếu, giúp người dùng tránh bị mất tai nghe. Ngoài ra, với chuẩn chống nước, chống bụi IP55, bạn có thể thoải mái hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau.

66f27d731879d952982720.jpg

Ứng dụng "Connect" đi kèm cho phép bạn tùy chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân. Tính năng "Soundscape" độc đáo cung cấp các âm thanh tự nhiên giúp tăng cường khả năng tập trung và thư giãn. Đặc biệt, tính năng "Private Timer" tận dụng ưu điểm cách âm của tai nghe để tạo ra các chuông báo riêng tư, không làm phiền người xung quanh.

Audio-Technica-ra-mat-tai-nghe-ATH-CKS50TW2-tinhte (1).png

Tai nghe sử dụng Bluetooth phiên bản 5.3 và hỗ trợ các codec SBC/AAC. Tính năng kết nối đa điểm cho phép kết nối đồng thời với hai thiết bị.

Audio-Technica-ra-mat-tai-nghe-ATH-CKS50TW2-tinhte (1).jpg

Quảng cáo


ATH-CKS50TW2 sẽ có 3 màu sắc: đen, be và xanh lá. Mức giá dự kiến khoảng $163.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hàng Nhật mà ko có LDAC là thiệt thòi rồi.
@emaildangky4rum92 thua xa b&o bác nhỉ,hic
Hàng nhật nhưng thiết kế không dành cho người Châu Á.
củ tai khá to, đeo được nhưng không thoải mái.
Dòng sony xm5 củ tai đã nhỏ hơn so với các đời trước nhưng vẫn không phù hợp với 1 số người có lỗ tai nhỏ.
Mình thấy củ tai marshall, sennheiser, airpod phù hợp với số đông nhiều hơn.
Còn mình Vẫn thích earbuds nhất. Tiếc là mấy hãng âm thanh lớn ít tập trung vào earbuds
mrtuaans
ĐẠI BÀNG
17 giờ
@DươngCa L.Au Đồng chì quan điểm vs bác, tai mình bé và cũng đi tìm kiếm con tai nào xịn mà lại hợp với tai thì mãi không ra, nên đành vẫn phải dùng con ss buds + cùi ^^
Frankngo87
ĐẠI BÀNG
14 giờ
@DươngCa L.Au Xm5 khá nhỏ thiết kế trơn dễ rớt khi cầm. Mấy con airpods có thanh dài dễ bám hơn. Bạn nào từng trải nghiệm kiểu âm đám tws inear của audio technica cho mình xin ít review nha. Mình đang dùng con ath m50x bt2 khá hài lòng kiểu âm này, không biết inear có giống vậy không.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019