- Ngày 09/08/2024, tôi có đặt một chiếc bàn phim bao da iPad trên shop Goojodoq Offical Shop.VN trên Shopee với tiêu đề ghi là “BẢO HÀNH MỘT NĂM” (cho đến hiện tại vẫn đế như vậy). Ngoại trừ tiêu đề, trong mô tả sản phẩm không có bất kỳ mô tả nào liên quan đến việc bảo hành khác.
- Ngày 06/11/2024, tôi gặp trục trặc với bàn phím bị lỗi. Cụ thể là bàn phím bị loạn phím như video. Tôi có nhắn tin với shop bán và yêu cầu được bảo hành sản phẩm.
- Thật thú vị, câu trả lời tôi nhận được lại là “SẢN PHẨM CHỈ BẢO HÀNH 2 THÁNG”. Tôi đã cố giải thích rằng trên tiêu đề ghi là “BẢO HÀNH MỘT NĂM”, nhưng tư vấn viên vẫn cố tính nhắc lại chỉ bảo hành 2 tháng. Tôi mong muốn họ ít nhất cho tôi 1 mã giảm giá 500k (vì dù gì sản phẩm này tôi mua cũng đến 1tr) và họ chỉ chấp nhận đền bù cho tôi 1 mã giảm giá 201k với đơn tối thiếu 401k, và chỉ trong vòng 1 ngày sử dụng.
Hình ảnh kèm theo dưới cmt.