Lỗi 1611 - Cách Fix

maihuuquan
1/5/2011 18:17Phản hồi: 50
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rồi sao nữa................................
VISY
ĐẠI BÀNG
13 năm
Có chúa biết, em chỉ nêu lên một cách đơn giản thế thôi. Lỗi này đâu phải chỉ có một nguyên nhân!
;) toàn viết vớ vẩn . ông nào cũng giỏi sửa . viết 1 bài có hình minh họa đi , tôi cũng bị dính 1611 từ khi jailbreak 4.2.1 bằng GreenPois0n sau đó restore bằng itunes mới nhất lúc bấy giờ và dính luôn 1611 . sang máy khác cũng tại thời điểm dó dùng itunes cũ chưa update thì vào vô tư hok thấy lỗi ji . về máy của mình vẫn cứ lôi 1611 như thường , nói chung bjo muốn update lên iOS cao hơn thì đưa máy về DFU và down frimawe mới về , ấn shift + restore . thế thôi. còn jailbreak thì vào : http://ipviet.tk hoặc http://ipviet.dmon.com :banghead:
Thôi em qua topic khác...
Định tham chiến mà thấy bác chủ topic khắc phục dễ quá nên thôi. Không ngờ lỗi 1611 mà lại dễ khắc phục thế, giỏi thật. Đứa bạn mình có cái máy bị lỗi 1611 có gì bác chủ chỉ phát, thoát được mình mừng ghe gớm. 🆒
tui moi thoat duoc loi 1611 ne thank .
may tui cung cai megakey moi xoa no xong cai duoc binh thuong
dung la do loi sevr
chungtt
ĐẠI BÀNG
13 năm
lỗi này mình cũng gặp mấy lần rồi,thật lan giải,thanks các bác vì đã tranh luận sôi nổi thế này.rút ra được ít kinh nghiệm quý báu roài
huyan042003
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cách giải quyết nào cũng thường là tự restore nhiều lần, nhiều máy, cuối cùng vẫn là con số 1611 lạnh lùng! Có máy do pin hư hoặc không đủ lực để vận hành, tôi cắm xạc khoảng 1 tiếng dù không có tín hiệu đang xạc nhưng khoảng 15 phút bỗng hiện cục pin xạc đỏ lòm và khi đủ pin (khoảng 50%) thì restore lại thoát ngọt xớt! Có máy xạc mãi không được phải tháo socket pin chờ ít phút gắn lại cũng restore được. Máy thằng em ruột thì phải thay con nguồn sóng nữa kìa. Còn chuyện thay pin thì vài trường hợp xảy ra. Vụ 1611 ít nhất mình cũng trả lời trên diễn đàn không dưới chục lần đâu, có post hình minh họa nữa đấy.

em đồng ý với bác điều này.e cũng dính 1 cây 3gs.phải thay pin 😃
Theo mình thì đã là chia sẻ thì thế nào cũng được. Chủ topic có ý tốt thôi,
nhưng mình nhận thấy chủ pic cũng cần nắng nghe ý kiến mọi người, để nâng thêm phần hiểu biết

thanks.
các bạn cho mình hỏi là tháo Socket pin là như thế nào, tháo có dễ ko, chứ lợn lành thành lợn què thì chết. đang đau đầu với lỗi này đây.
Google thẳng tiến đi bạn. Phải khui máy ra, nhấc socket vệ sinh. Khi lắp lại thì cắn sạc tường 1h luôn đi.

- ko cố RS nhồi nhiều lần, thấy 2-3 lần ko biến chuyển thì dừng lại.

- lúc thử lại thì mang qua cái máy tính khác, để ko máy khoảng 1 ngày hãng làm lại, hên thì thoát.
:happy: 1611=....war
khi mình bị lỗi 1611 thì là làm trên Win7,fw là 4.3.5 bucự mình cài thêm XP và tải thêm 4.3.3 và 4.2.1 thì lại ra lỗi 3194 tạtt là ko còn biết ra sao nữa. các bro nhảy vào help ace plzzzzzzzzzzzzzzz.
hic, từ khi xài iphone tới giờ, rs trên trăm cái máy chưa gặp 1611 lần nào, sao mình xui thế nhỉ. 😔
ko cố gằng rs nhiều lần, phải để máy " nguội " rồi mới làm tiếp, coi chưng ko thoát đc 1611 mà găph 28 là ăn cám con cò.
nói như bro thì ai cũng nói dc, đang cần giải pháp thoát lỗi. máy vẫn đang nằm yên, ngủ ngoan em nhé.
1611 câu hỏi hắc búa quanh năm! Vì không máy nào cùng 1 cách xử lý! Hên xui...
Lỗi thì nó báo thế, hên thì thoát chứ lỗi thật thì đành "ngậm tăm" mà phẫu thuật thôi.

- đồ apple luôn đòi phần cứng phải đạt yêu cầu, ko đạt ko cho chạy FW, cái máy chạy Win muốn cài MAC OS mà phần cứng bèo cũng ko cho ==> độc tài.....
quang.nttn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Em nghĩ các bác cao thủ hạ hỏa đi. Tinh tế là nơi để chúng ta chia sẽ và học hỏi mà. Mỗi người góp một ít thì kho tàng tri thức mới ngày một tăng lên chứ ạ. Chuyện lỗi lầm - cách sửa lỗi thì vô cùng đa dạng và phong phú mà. Càng có nhiều kinh nghiệm được nêu ra thì mới giúp ích được mọi người chứ ạ.

Em thì em mới chân ướt chân ráo chuyển từ BlackBerry sang iPhone bằng "em" 3GS hàng của Vịt ạ. Em thì dốt lắm, chả bít Jailbreak gì cả...cứ Apple cho xài gì thì em xài nấy thôi ạ. Cái 3GS của em đang sử dụng iOS 4.3.1...thế là em đua đòi lên 4.3.5 cho bằng anh bằng em (mặc dù chả bít nó có cái gì hơn không nữa...chính vì cái đua đòi này mà em xém chút nữa bị trả giá bằng cái lỗi mà các bác cao thủ gọi là lỗi tử thần 1611 í ạ). Thế là em nâng cấp cái iOS của "em" bằng iTunes ạ.
Mỗi lần em cắm 3GS vào iTunes thì Apple đều bảo em nâng cấp...nhưng em đều cancel hết, hôm nay muốn "lên đời" thì dễ như ăn cháo...em cứ bấm cái nút "Upgrade" thôi. Quá dễ ;)

iTunes chạy một hồi (em cũng chả để ý nó chạy cái gì nữa vì đang tranh thủ coi Tân Thủy Hử)...iTunes báo với em là không thể nâng cấp được. Thế là em nghĩ...đã nâng cấp online không được thì chơi offline dzậy (cái này bên BlackBerry thì dễ như ăn cháo gỏi vịt). Nói là làm...lên Tinh Tế download 1 bản iOS 4.3.5 về và upgrade offline bằng "Shift+Update" 🆒

Tuy nhiên, dòng đời vẫn không êm trôi các bác ạ...iTunes chạy một hồi (em cũng không để ý nó làm gì nữa ... các bác thông cảm vì em đang "máu lửa" cùng mấy anh em Lương Sơn Bạc vây đánh Tăng Đầu Thành nên em có chút lơ là với iTunes nhà ta)...báo lỗi 1602 và trên "em" 3GS iu quý của em là cái hình iTunes và sợi cáp USB màu trắng. Thảm họa tới rùi các bác ạ :timebomb:. Lúc này em nghĩ Tống Giang có xuất hiện thì cũng bó chíu thui :help:.

Sau 30 phút chờ đợi iTunes ... mà "hắn" vẫn "án binh bất động", em quyết định rút cable ra và cắm lại...để làm lại một lần nữa. Nhưng hỡi ôi...khi em cắm cable vào thì iTunes chỉ bít máy em là iPhone thôi...còn tất cả các thông tin máy đều N/A hết (lúc này thì 3 hồn 7 vía em bay mất hết...chỉ còn cái xác em đờ đẫn ngồi đó nhìn cái màn hình iTunes và cái 3GS iu dấu của mình :banghead😃. Lúc này, đột nhiên iTunes quăng cho em "cái phao cứu sinh" các bác ạ. Chi tiết thì em chịu nhưng đại khái là nó kêu em Restore cái 3GS của em í ạ. Em như kẻ "buồn ngủ gặp chiếu manh", không suy nghĩ thiệt hơn, cứ cái nút "Restore" mà bấm và ngồi chờ tiếp (lúc này thì chả còn tâm trí gì để mà cùng anh em Lương Sơn Bạc công thành Tăng Đầu nữa 😔). Sau một lúc iTunes chuẩn bị để cấp cứu cho "em" 3GS iu dấu của em thì iTunes lại quăng cho em cái thông báo lỗi mà trong đó có con số 1611 trong đó. Lúc này thì em tê tái cả cõi lòng các bác à. Nhưng em không nản chí, làm lại lần nữa. Vẫn thông báo í. Lúc này, em nghĩ ... làm hoài cũng thế ... đi ngủ cái đã (lúc này đã gần 1h sáng òi). Lên giường nằm mà có chợp mắt được đâu...trong lòng "đau đớn" không nguôi...quyết chí mai lên Tinh Tế xem có cách nào giải quyết không.

Sáng sớm đi làm phải mang laptop theo (máy công ty không có iTunes, với lại bị IT policy tá lả có iTunes cũng chả làm được trò trống gì) để "trị bệnh" cho "em iu" 3GS. Lúc này em đã có phần bình tâm trở lại và sau khi tham khảo thông tin trên Tinh Tế, em quyết định cắm "em iu" vô iTunes thực hiện Restore lại một lần nữa (hy vọng đây là lần cuối cùng). Kết quả...thật không ngờ các bác ạ. Em làm 1 phát thành công vang dội...và "em iu" được lên iOS 4.3.5 luôn (em xài chưa thấy có gì khác với 4.3.1 hết...ấy thế mà chút nữa là bị trả giá bằng "tính mạng" của "em iu" òi) 😁.

Em nghĩ có lẽ việc phân loại lỗi và quăng thông báo lỗi cho người dùng của iTunes liên quan đến mã lỗi 1611 thật sự rất phong phú và đa dạng. Không hẳn tất cả các lỗi gắn với cái mã 1611 đều là lỗi tử thần cả (nếu thế thì tay mơ như em không thể nào vượt qua "khe cửa hẹp" một cách dễ dàng thế đâu ạ). Do đó, nếu có gặp lỗi này thì các bác cứ bình tĩnh, tham khảo thông tin cho thật kỹ càng và hành động cẩn trọng, tuyệt đối không được manh động...làm bừa mà Restore quá nhiều lần sẽ đưa "em iu" của các bác từ chổ có thể "hồi sức" trở thành "chúng tôi đã cố gắng hết sức" (cái này các cao thủ đã chỉ bảo rùi).

Giờ mình đã cứu được "em iu" rùi, giờ đang vi vu fb, twitter dzí lại foursquare với "em iu" đây. Cám ơn Tinh Tế và các bác cao thủ.

Chúc các bác mạnh khỏe, diễn đàn Tinh Tế ngày càng lớn mạnh và mang lại cho anh em thành viên thật nhiền tri thức mới.
Bạn viết văn thì khỏi chê luôn đấy ^_^

- ở đây ngưng bàn luận tranh cãi rồi bạn ah.
- 2 nữa nhắc bạn là bạn ko thể RS offlinr đc đâu bạn ah, phải có kết nối intenet mới đc, còn dow FW về hay bấm trực tiếp trên itunes thì chỉ khác nhau 1 chỗ là: bạn dow về riêng hay để itunes tự dow thôi, còn quá trình RS thì phải có mạng nhé.
quang.nttn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Vâng bác ah. Em update off vẫn có internet bác. Chúc mọi người cuối tuần vui.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019