Con số 27% iPhone bị bẻ khóa thực sự có ý nghĩa như thế nào? Theo lý thuyết, với thỏa thuận độc quyền với Apple, mỗi người cầm trên tay chiếc iPhone là một khách hàng của AT&T. Tiếc thay, trên thực tế, có hơn 1/4 số iPhone trên thị trường là bẻ khóa, có nghĩa họ là khách hàng của các hãng truyền thông khác.
Nếu có cuộc đánh giá mức độ bị bẻ khóa giữa các loại smartphone với nhau thi iPhone sẽ là ứng cử viên số một cho danh hiệu smartphone có tỷ lệ bị bẻ khóa cao nhất so với số lượng được bán ra.
Đây thực sự là một tin không vui chút nào cho AT&T, nhưng với Apple thì liệu vấn đề này có ảnh hưởng không khi doanh số bán ra cũng không có gì thay đổi? Câu trả lời là có. Apple đang nhận khoảng phần trăm hàng tháng từ khoảng phí của người mua iPhone trả cho AT&T nhưng với các hãng truyền thông khác thì không.
Dù Apple và AT&T có tiếp tục gây khó khăn cho khách hàng bẻ khóa iPhone đi chăng nữa thì chiếc điện thoại này cũng đang tạo ra một phong trào bẻ khoá.
Nguồn Brighthand.
Nếu có cuộc đánh giá mức độ bị bẻ khóa giữa các loại smartphone với nhau thi iPhone sẽ là ứng cử viên số một cho danh hiệu smartphone có tỷ lệ bị bẻ khóa cao nhất so với số lượng được bán ra.
Đây thực sự là một tin không vui chút nào cho AT&T, nhưng với Apple thì liệu vấn đề này có ảnh hưởng không khi doanh số bán ra cũng không có gì thay đổi? Câu trả lời là có. Apple đang nhận khoảng phần trăm hàng tháng từ khoảng phí của người mua iPhone trả cho AT&T nhưng với các hãng truyền thông khác thì không.
Dù Apple và AT&T có tiếp tục gây khó khăn cho khách hàng bẻ khóa iPhone đi chăng nữa thì chiếc điện thoại này cũng đang tạo ra một phong trào bẻ khoá.
Nguồn Brighthand.