Trên tay Tineco Floor One Switch S6: máy hút bụi lau nhà, sấy siêu tốc bằng nhiệt độ cao

Tommtuan.prproj
9/4/2024 14:53Phản hồi: 10
Trên tay Tineco Floor One Switch S6: máy hút bụi lau nhà, sấy siêu tốc bằng nhiệt độ cao
Tineco Floor One Switch S6 là dòng sản phẩm máy hút bụi lau nhà đa năng của Tineco với ưu điểm nổi trội là có thể tách phần động cơ ra để trở thành máy hút bụi cầm tay. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng sấy nhanh phần con lăn ở 70 độ trong 5 phút, giúp tối ưu thời gian và tránh ô nhiễm tiếng ồn trong nhà.


Thiết kế thông minh

Tineco-Floor-One-Switch-S6-tinhte-11.jpg


Tineco Floor One Switch S6 là máy hút bụi lau nhà đa năng có thể biến thành máy hút bụi cầm tay. Thông qua thiết kế có thể tách phần máy một cách dễ dàng cùng bộ phụ kiện đi kèm, anh em có thể chuyển đổi thành máy hút bụi ở những nơi không cần lau như ga giường, trong xe hơi hay ở CaFe Tinh Tế mình có bàn Bida. Việc không thể chuyển đổi giữa máy hút bụi cầm tay và lau nhà là điểm yếu của hầu hết các máy tích hợp cả 2 tính năng như thế này. Vì thế thường anh em sẽ phải mua thêm 1 cái máy hút bụi cầm tay để hút các nơi như mình vừa nói ở trên.
Tineco-Floor-One-Switch-S6-tinhte-19.jpg
Ngoài ra trong bộ phụ kiện kèm theo máy có rất nhiều đầu hút phù hợp cho nhiều nơi để anh em có thể sử dụng. Và đầu hút kèm theo cũng có khả năng chống rối luôn, dùng thời gian dài không lo tóc mắc vào ảnh hưởng đến khả năng làm sạch. Con lăn của Floor One Switch S6 có thiết kế có thể đi sát vào tường, các ngóc ngách, tăng khả năng và diện tích vệ sinh máy có thể chạm tới đến.


Khả năng làm sạch

Tineco-Floor-One-Switch-S6-tinhte-2.jpg


Thực tế mà nói, thiết kế của Switch S6 nhỏ gọn, chỉ khoảng 4.3KG và còn nhỏ nhẹ hơn khi tách ra để làm máy hút bụi cầm tay, thì lực hút 13000 Pa dù có bé hơn các đối thủ khác trên thị trường. Nhưng vẫn là một lực hút mạnh và có thể dễ dàng để có thể giải quyết được các vết bẩn cứng đầu mà anh em gặp tại nhà như dầu mỡ, các chất lỏng, bụi bẩn. Nó đều giải quyết rất dễ dàng như bao chiếc máy hút bụi lau nhà khác trong tầm giá này.
Tineco-Floor-One-Switch-S6-tinhte-43.jpg
Mình đã thử test với giấy có thấm nước, bã cà phê và các loại chất lỏng khác như tương ớt thì chỉ cần đưa qua 1 phát là có thể dọn dẹp được luôn. Nếu chẳng may anh em có làm đổ nước ra sàn thì cũng có thể dùng em máy này để hút vào thay vì dùng mấy cái khăn thấm thấm rồi vắt cho đỡ mất thời gian.

Công nghệ iLoop và màn hình LCD

Tineco-Floor-One-Switch-S6-tinhte-31.jpg


Giống như những người anh em khác, Switch S6 vẫn được trang bị công nghệ iLoop độc quyền. Cảm biến này có thể nhận diện các loại chất bẩn như bụi, rác hay chất lỏng để tự động điều chỉnh lực hút, lượng nước phù hợp tùy theo khu vực anh em lau dọn bẩn nhiều hay ít để tối ưu khả năng làm sạch và pin trong quá trình dọn dẹp. Công nghệ này cũng giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn, chỉ cần bật lên và bắt đầu dọn dẹp, không phải chỉnh thủ công cho tốn thời gian

Khi bụi bẩn được phát hiện, Màn hình LCD ngoài hiển thị chức năng đang dùng, trạng thái thì còn hiển thị cả thông tin lượng bụi mà máy đang ghi nhận được, nếu cao thì nó sẽ hiện đỏ để anh em có thể chủ động bật to lên, xanh thì để nhỏ cũng được. Nhưng công việc chỉnh to nhỏ mình thấy đã có iLoop làm hết cho anh em rồi, chỉ cần đẩy đi nhẹ nhàng thôi chứ không cần phải chú ý gì nhiều đến cái màn hình ngoài nhìn phần trăm pin

Giặt và sấy

Tineco-Floor-One-Switch-S6-tinhte-21.jpg

Quảng cáo




Khả năng tự động giặt thì hầu hết các máy hút bụi đa năng như thế này đều đã trang bị, nhưng giặt bằng nước nóng thì chưa. Với quảng cáo của nhà sản xuất thì Switch S6 có khả năng giặt nước nóng. Mình có tìm hiểu được cách thức hoạt động và tại sao một chiếc máy hút bụi có thể làm nóng nước nhanh trong vòng 1 phút. Switch S6 sẽ giặt bằng nước lạnh kết hợp sấy nóng cùng 1 lúc, khi đấy nước trên phần con lăn cũng sẽ nóng giúp làm sạch dầu mỡ và vết bẩn khó vệ sinh nếu sử dụng nước ở nhiệt độ thông thường.

may-hut-hui-switch-s6-tinhte-6.jpg

Còn về khả năng sấy, sản phẩm được quảng cáo là có thể sấy nhanh giẻ lau bằng công nghệ PTC (nung nóng gốm bên trong máy) ở mức 70ºC trong 5 phút. Giúp giẻ khô nhanh tránh phát sinh vi khuẩn, mùi hôi và tiết kiệm thời gian hơn các sản phẩm khác. Công nghệ sấy bằng gió ở nhiệt độ phòng trước đây phải mất tới 90 phút, như thế thì nhà anh em sẽ luôn ồn ở mức khoảng 80dB trong suốt quá trình nó sấy. Nhưng đó là quảng cáo, mình kiểm tra bằng cách mở vỏ bảo vệ ra đo nhiệt độ của vùng con lăn khi đang sấy ở phút cuối cùng của chu trình, thì nhiệt độ tối đa mình có thu được là hơn 60ºC, mặc dù không đạt được con số 70 như quảng cáo nhưng 60º vẫn đạt được hiệu quả về diệt khuẩn, ngăn mùi và khô sau 5 phút

Lọc không khí máy thải ra

Tineco-Floor-One-Switch-S6-tinhte-32.jpg


Mình đã từng thấy nhiều cái máy hút bụi cũ vừa hút vừa thải bụi ra theo lỗ thoát gió. Switch S6 được trang bị 5 lớp lọc mịn giúp lọc bụi đến 99,97% theo công bố của nhà sản xuất. Rác được hút vào nhờ hệ thống ống gió lốc xoáy hình nón với 6 luồng gió xoắn ốc tốc độ cao, máy này lắng các hạt bụi mịn và ngăn chặn bụi làm tắc bộ lọc, đồng thời giảm ô nhiễm khí thải. Các lớp lọc polyurethane và lưới khắc kim loại cũng đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các hạt bụi lớn bay ra, tránh làm ô nhiễm không khí nhà. Hãng cũng cho phép chúng ta rửa đi và dùng lại màng lọc này trong quá trình sử dụng, miễn là bạn rửa sạch và phơi khô

Quảng cáo



Thời gian sử dụng


Dung lượng pin của Switch S6 là 4000mAh, sau khoảng 10 phút test với lực hút cao nhất thì máy còn lại khoảng 60% và sau 7 phút giặt và sấy giẻ, con số còn lại là 52%. Theo công bố của nhà sản xuất, em máy này được trang bị viên pin mềm giúp kéo dài tuổi thọ gấp 3 lần thông thường và vẫn có thể đảm bảo hiệu suất sau 900 lần sử dụng.

Những điểm cần lưu ý khi mua và sử dụng


Có hiện tượng bị trào ngược nước bẩn

may-hut-hui-switch-s6-tinhte-7.jpg


Khi mình tắt máy và dựng đứng máy mà chưa đặt vào dock, nếu nghiêng máy sẽ có hiện tương trào nước bẩn ra ngoài, vì vậy anh em lưu ý khi tắt máy nên cầm máy vuông góc với sàn rồi đặt vào dock và thực hiện giặt cây lau để không bị tình trạng nước thừa dây ra bên ngoài.

Dung tích bình chứa nước khá nhỏ

Tineco-Floor-One-Switch-S6-tinhte-45.jpg


Dung tích bình chứa nước sạch là 500ml, nước bẩn là 400ml, với dung tích này anh em sẽ cần thường xuyên thay nước sau 1 hoặc 3 lần dọn nhà, để tránh gây mùi phát ra từ thân máy từ bình nước bẩn.

Tổng kết

Với số tiền khoảng 13 triệu bỏ ra thì anh em sẽ sở hữu được chiếc máy hút bụi lau nhà này mà không phải mua thêm máy hút bụi cầm tay để giải quyết các nhu cầu hút bụi nhỏ nhỏ khác. Tuy nhiên là sẽ còn 1 vài vấn đề lặt vặt phát sinh như mình đã nói ở trên, anh em lưu ý khi chọn mua nhé!


Anh em quan tâm sản phẩm có thể xem thêm tại đây.

10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có loại nào ngon bổ rẻ hơn không nhỉ?
@mapu001 roborock ngon hơn
@boanh86 Tks bác
DKez
TÍCH CỰC
8 ngày
@boanh86 dòng dyad air dùng ngon ko bác
Hình như kém hơn roborock dyad pro
Mấy cái nhược điểm kia thì k xứng đáng để mua
Con này nhẹ cũng hay.
Con này tích hợp nhiều thứ quá nên thua con S5 với tầm tiền đó,mua con S5,rồi mua thêm máy hút bụi cầm tay vẫn con dư tiền
cách đây 6 năm mình mua đại em tineco s11 trên amazon do chả biết brand nào hút bụi tay khác ngoài dyson, thế mà nó vẫn sống tốt 😁
Mình mua con Tineco Ifloor 2 toàn cơ, lau hút ngon, giá có 3,1 củ, chỉ có điều dùng xong phải giặt cuộn lau bằng tay thôi, cũng do lau khu vực bếp có dầu mỡ, nước bắn ra.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019