Trong trường hợp đăng nhập BlackBerry ID mười lần không thành công do mật khẩu không hợp lệ, hoặc người dùng trả lời câu hỏi bảo mật không chính xác nhiều lần, tài khoản BlackBerry ID của bạn sẽ bị khoá. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ cần phải truy cập vào trang web phục hồi BlackBerry ID (https://blackberryid.blackberry.com/bbid/recoverpassword) và làm theo hướng dẫn để thiết lập lại mật khẩu. Truy cập vào các trang web, bạn sẽ được yêu cầu nhập username BlackBerry ID của bạn, đó là địa chỉ email tại thời điểm bạn đăng ký ID BlackBerry. Sau đó bạn sẽ được yêu cầu phải trả lời câu hỏi bảo mật chỉ định khi tạo tài khoản BlackBerry ID. Sau khi trả lời câu hỏi bảo mật chính xác, một email sẽ được gửi đến cho bạn và bao gồm một link kích hoạt, bạn click và chỉ định một mật khẩu mới cho tài khoản của mình. Sử dụng BlackBerry, bạn cũng nên sở hữu cho mình một tài khoản BlackBerry ID ngay từ bây giờ, thông tin chi tiết và đăng ký tại đây (http://us.blackberry.com/id/).