ACE cân nhắc khi làm việc với FPT nhé.
Chả là tháng 12 năm ngoái, mình có làm việc vs bạn Sales của FPT và được tư vấn vậy. Tự dưng 1 ngày đẹp trời tháng 7, FPT báo mình hợp đồng trả trước 6 tháng hết hạn vào tháng này (mà đúng ra 30/8 nếu bạn sales đó làm đúng cam kết).
Nhân viên FPT 162378 và 3147 có làm việc với mình và nói bạn kia nghỉ rồi và không thể check được thông tin bạn ý nói gì với mình https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t51/1/16/1f603.png. và đề xuất nếu mình gia hạn thêm thì sẽ "xin" cho mình 1 tháng khuyến mại mà bạn sales trước đó hứa.
Dĩ nhiên mình không đồng ý với cách giải quyết này vì mình không còn tin tưởng vào FPT nữa + chính sách gia hạn 6 tháng không hấp dẫn như đăng ký mới nhà mạng khác (cái này là tình trạng chung). 1 tháng hơn 100k không phải là vấn đề, nhưng vấn đề ở chỗ.
1. Liệu chúng ta có thể tin tưởng được FPT nữa không, nhân viên, người đại diện cho FPT hứa với khách hàng, xong lừa dối và không làm đúng theo cam kết (lừa khách hàng ký hợp đồng online)
2. FPT không kiểm soát được nhân viên, không biết và không quan tâm nhân viên trước đây (tại thời điểm đó đại diện cho FPT, bộ mặt của FPT), và mình hiểu là đang bị FPT lừa.
3. Mình nói có đoạn chat với bạn nhân viên Sales đó, nhưng FPT cũng k thèm quan tâm và k thèm xem nội dung như thế nào.
4. Cách "hỗ trợ" không cho khách hàng lựa chọn của FPT, đưa ra để cho có, cho hết trách nhiệm mà k đứng ở vị trí của khách hàng để suy xét.
Quá thất vọng về FPT, mình đã dùng nhiều nhà mạng, nhưng lần đầu tiên thấy bị lừa và cảm giác giá trị thương hiệu của FPT chỉ hơn 100k
Chả là tháng 12 năm ngoái, mình có làm việc vs bạn Sales của FPT và được tư vấn vậy. Tự dưng 1 ngày đẹp trời tháng 7, FPT báo mình hợp đồng trả trước 6 tháng hết hạn vào tháng này (mà đúng ra 30/8 nếu bạn sales đó làm đúng cam kết).
Nhân viên FPT 162378 và 3147 có làm việc với mình và nói bạn kia nghỉ rồi và không thể check được thông tin bạn ý nói gì với mình https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t51/1/16/1f603.png. và đề xuất nếu mình gia hạn thêm thì sẽ "xin" cho mình 1 tháng khuyến mại mà bạn sales trước đó hứa.
Dĩ nhiên mình không đồng ý với cách giải quyết này vì mình không còn tin tưởng vào FPT nữa + chính sách gia hạn 6 tháng không hấp dẫn như đăng ký mới nhà mạng khác (cái này là tình trạng chung). 1 tháng hơn 100k không phải là vấn đề, nhưng vấn đề ở chỗ.
1. Liệu chúng ta có thể tin tưởng được FPT nữa không, nhân viên, người đại diện cho FPT hứa với khách hàng, xong lừa dối và không làm đúng theo cam kết (lừa khách hàng ký hợp đồng online)
2. FPT không kiểm soát được nhân viên, không biết và không quan tâm nhân viên trước đây (tại thời điểm đó đại diện cho FPT, bộ mặt của FPT), và mình hiểu là đang bị FPT lừa.
3. Mình nói có đoạn chat với bạn nhân viên Sales đó, nhưng FPT cũng k thèm quan tâm và k thèm xem nội dung như thế nào.
4. Cách "hỗ trợ" không cho khách hàng lựa chọn của FPT, đưa ra để cho có, cho hết trách nhiệm mà k đứng ở vị trí của khách hàng để suy xét.
Quá thất vọng về FPT, mình đã dùng nhiều nhà mạng, nhưng lần đầu tiên thấy bị lừa và cảm giác giá trị thương hiệu của FPT chỉ hơn 100k