NSX thế hệ thứ 2 là chiếc siêu xe xăng lai điện hybrid được mong chờ nhất của Acura và Honda trong năm 2015, nhưng thời điểm bán ra đã chuyển sang giữa năm sau thay vì cuối năm nay. Lý do mà Acura đưa ra là vì họ đã thay đổi động cơ đốt trong của chiếc xe từ loại hút khí tự nhiên sang loại tăng áp và điều này làm kéo dài thời gian thử nghiệm.
Ở phiên bản concept trước đây, Acura công bố NSX trang bị một động cơ xăng hút khí tự nhiên bên cạnh 3 động cơ điện khác. Tuy nhiên, bản thương mại của NSX sẽ sử dụng động cơ xăng 3,5 lít V6 tăng áp kép bố trí theo trục dọc thay vì động cơ 3,5 lít V6 hút khí tự nhiên đặt theo trục ngang. Việc thay đổi cách bố trí động cơ từ chiều ngang sang chiều dọc đồng nghĩa với việc bản thương mại NSX sẽ có chiều dài lớn hơn trước.
Ngoài ra, block máy và đầu xy lanh của động cơ tăng áp trên NSX bản thương mại sẽ được cung cấp bởi Cosworth, hãng chuyên sản xuất phụ kiện nâng cấp hiệu năng đến từ Anh. Acura vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của hệ thống động cơ hybrid trên bản NSX thương mại, nhưng có tiết lộ rằng tổng công suất của hệ thống động cơ công nghệ cao này sẽ không dưới 550 mã lực, hơn khoảng 150 mã lực so với bản concept.