AE ai đã chạy qua Visitor Phoenix R175 xin ý kiến

quochien2626
17/6/2012 1:37Phản hồi: 324
324 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

handlebar
ĐẠI BÀNG
10 năm
@xeruabo Ồ, thế hả bác?. Mình khoái bài viết đó lắm, Đọc lâu rồi nhưng không ngờ tác giả là người quen!!!:rolleyes:. Lão này rất đáng nễ!
Những thành phần nguy hiểm thớt nên suy nghĩ khi đọc coment ; KenzDk, Nguyen Ha Trang ==> Ngôn ngữ mang tính trẻ trâu nhiều hơn so với độ tuổi (trên ảnh avatar). 2 bác này thấy người ta đi rồi phán lại thôi, có kinh nghiệm mẹ gì đâu. được cái so sánh max speed này nọ với mấy em PKL, đua bơi các kiểu và cổ vũ bài Khựa cực đoan.
Cá nhân em cũng chả ưa gì xe bọn khựa nhưng thành that khuyên thớt ko nên để tâm đến mấy chú mà lúc nào củng há mồm lên kêu " Hàng tàu này nọ".
Lướt qua 13 trang mà thấy được 3 cái comment đúng nguyện vọng của thớt. 😆. bác nào đã sở hửu xe rồi phán. chứ mới mượn xe đi dc vài vòng hay nghe người khác kể lại thì đừng phán cái chat lượng của xe. Đường dài mới biết ngựa hay mà các bác.
Thân ái !
z0r0
ĐẠI BÀNG
10 năm
@DuyDuy425 thế sau khi làm lại máy. em ấy ngan giá và có thể cao hơn 1 em r15. không biết có ai rãnh & dư tiền như thế không!!!
tầm tiền mua Vixion ngon bổ hơn vạn lần em hàng mã này..
Tư bt
TÍCH CỰC
10 năm
@ongiavacuibap Nói thật mình cũng ghét tàu khựa lắm.Nhưng xe tàu dỡm là do đầu nậu nguời VIỆT ta đặt hàng rẻ tiền nên nó làm cỡ giá đó thôi.
DuyDuy425
ĐẠI BÀNG
10 năm
@z0r0 Thì mình đang khuyên mấy ae máu chơi hàng tàu mà 😁
Riêng mình có 70tr mua em này mình mua lại hàng 2nd thôi cũng yên lòng hơn.
z0r0
ĐẠI BÀNG
10 năm
@DuyDuy425 lời khuyên của bác khá là chân thành. dthoại tàu thì còn dám sài chứ cái xe, nó liên quan đến sự an toàn và có thể là tính mạng, ngồi trên 1 sản phẩm tàu khựa có vẽ không ổn.
DuyDuy425
ĐẠI BÀNG
10 năm
Trên mạng 9 ng 10 ý. Cách tốt nhất để biết là thực tế là mua về xài là rõ thôi mà 😃
Xét về kiểu dáng tổng thể, tốc độ và biệt danh con quỷ nhỏ của đường phố thì đây mới là thứ thiệt...Còn Phoenix 175...Hàng tung của, khung sườn làm bằng sắt nặng nên làm xe nặng tổ bố...Sài vài tháng đi mưa bão đảm sét set. 2 máy 175 nhưng thật chất chỉ chạy được 90km/h mà thôi...Có tiền thì mua Fz150i đời 2014 của Yamaha mới ra mà chạy.
10176143_777849145572572_1263373703653145825_n.jpg
ducanhct
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ối dào đợi sắp tới con r15 có được phân phối chính hãng ở VN ko và giá của nó có dễ chịu ko là mấy bọn hàng TQ này sập tiệm, hoặc đợi tầm 4 năm nữa 2018 thuế về nhập khẩu về 0 cũng giảm đáng kể tiền thì mấy con xe tàu này cũng bật sới khỏi VN, chắc sang châu phi mà làm ăn, Cái của người VN đang gặp phải là giá xe máy nk quá cao nên những người ít tiền, muốn thỏa mãn đam mê + với đến chỗ mua chắc được mấy em xinh tươi tư vấn nhiệt tình 😁 nên nhắm mắt làm liều.
dòng này em khuyên chân thành với các bác là không nên mua nhé,chất lượng xe quá kém,mấy ông bạn của e kg chịu nghe lời nên bây giờ đang ôm hận.Bác nào kg tin lên chợ xe Chùa Hà có cửa hàng chuyên nhập lại mấy e này mà chạy thử
Mấy bố cứ lên đây phấn này phán nọ tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi người ai chẳng muốn mua xe ngon hàng hiệu. Mấy cha có mua dc còn nào chưa mà phấn mua con này con nợ trên dưới đất. Những người quan tâm bài viết này là họ chưa có điều kiện kinh tế mua mấy con hàng chất. Ai sài rồi thì đánh giá cho mọi người có thêm thông tin để xem xét mua. Mấy cha đừng chém nữa

Sent from my Mach using Tinhte.vn mobile app
Giá con này cũng như vậy là cao rồi, quan trọng là lâu bền hay không thôi
Như bây giờ có con Bajaj Pulsar mới đó
Chạy chất hơn mà lại không mang tiếng hàng Tàu
có câu "không có lửa làm sao có khói". mình đã có dịp test em nó và khuyên bạn chân thành đừng nên mua, sẽ sớm thất vọng với số tiền bạn bỏ ra thôi. với tầm tiền ấy nếu thích dòng Naked bạn có thể mua EN150-A của Su hoặc FZ150i của Ya thì hợp lý hơn. mặc dù Phoenix có âm thanh rất hay. cũng dễ hiểu thôi bởi vì nó mang xylanh đôi mà
con này ccạy ngoài đường mang tiếng thể thao mà đuối dã man, nghe tiếng thì khiếp đó bác ak. nhưng chạy cũng con ex thôi chứ chưa nói đến mấy con xipo cũng đủ hít khói no nê rồi, khuyên bác đừng mua con này. con này với rebe lusia là 1 thôi. nhiều bác cứ nhầm rebel usa, tưởng có tí mỹ ở đây.,kaka
theo mình nghĩ độ bền của em nó thì chắc khoảng 2 năm. Nhìn đẹp nhưng mà của thằng Tầu Khựa
kopan
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hàng Tàu mà chạy ngoài dg` quá trời, dân ta bị mờ mắt bời vẻ ngoài hào nhoáng và cái giá quá rẻ cho 1 con xe dán mác "moto" với âm thanh vô cùng phân khối lớn nên vẫn cúng tiền cho cái hãng china này 😔
vãi chưởng, thế mà mình định mua...thôi dập tắt ngay ý đồ
Hiếu IT
ĐẠI BÀNG
10 năm
vãi thật hơi thất vọng nhưng xin cảm ơn những lời khuyên của người đã thực sự trãi nghiệm nó :-*
mình đang chạy em Ex 2012 - tí nữa thì bán......vãi hồn thật
Các bác muốn test thử qua Thưởng Motor 41 Lê văn Lương nhé
Có hàng sẵn
Dòng này đi chơi cafe được vài 3 năm thôi. E xe này nhanh muốn lên đời lắm. Chơi dòng Giá rẻ mà muốn chơi xe đẹp thì thế là được rồi. Có tiền nhiều đi hãy nghĩ đến xe xịn,
http://www.motominhthuong.com/2014/05/phoenix-visitor-r125.html
thanks, mình sẽ đến
Mua ba con xe Trung quốc rước cái họa vào thân.
Xe trung quốc rất đẹp nhưng mà chất lượng thì kém quá, ít tiền muốn chơi xe ngon thì bjk làm sao? Nếu nhiều tiền thì khỏi phải nghĩ nhỉ , rước ngay em ducati chạy cho đã.
Xin lỗi chứ tiền mua con đó gần 60tr, mua Ya Vixi-on mà xài nhá 68tr

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019