Chả là hôm 25 e và xếp đi sg tiện e kiếm ln mấy e BB và 1 e Lte 3 cho thằng bạn. E có mua ở đây 1 con Lte 3. Lúc đầu e và sếp đang mua BB ở Dâu Đen Q10 tính mua bên thiênminh or Xtmobile nhưng điện 2 chỗ đều hết màu trắng. Thế là e điện bên didongthongminh bên Q4 nói còn máy. Mừng quá 2 thầy trò bắt Taxi qua tới nơi nơi thì e nv nói 1 câu mà bực hết cả mình (làm gì có ai điện hỏi có Lte 3 màu trắng hay ko?) E có đưa lịch sử cuộc gọi cho e nv xem nhưng e ấy vẫn cãi cho bằng đc. E tính đi về nhưng thôi ông sếp nói lấy màu đen đại đi nên e cũng đành lấy. Lấy máy về hôm sau ghim sạc thử đc 2p thì cục sạc hư. Mà e ở tới dưới CM nên đành đi mua sạc khác. Nghĩ lại giờ còn tiếc 360k taxi... 😔
Trước đây có lần mình qua ddtm chỗ thái thịnh định bảo hành con máy. Chuyện mình thì k có gì nhưng có 1 anh cũng đến bảo hành cùng lúc với mình. Điện thoại a đấy k biết có vấn đề gì nhưng bị một vết đen phía trong màn hình. A đấy chìa ra một giấy bảo hành vàng hay gì đấy mà phải mua thêm của DĐTM. Nv sau một hồi xăm soi, ngó nghiêng xem có vết nứt móp hay cái gì ( mục đích chỉ để k bảo hành vì những lỗi như thế) thì cũng k phát hiện gì.
Liền nói : " máy a bị mốc do a để trong khu vực ẩm hoặc trời nồm nên bọn e k thể bảo hành cho a ".
A kia nói : máy tôi mới mua lại còn mua thêm gói bảo hành các a mà giờ các a nói thế nghe được à ? máy tôi mua dùng giữ lúc nào cũng để trong người, làm sao mà mốc đc. a tháo ra kiểm tra rồi bảo hành cho tôi
Sau một hồi đôi co thì đi đến kết luận a kia sẽ được kiểm tra và nhân viên sẽ tháo máy ra kiểm tra nhưng sẽ không dán lại tem bảo hành nữa. Mình nghe ngứa tai lắm rồi vì sự vô trách nhiệm của nv chỉ đùn đẩy lỗi tại KH để k bảo hành liền lên tiếng bảo vệ a kia. Nhưng nv vẫn một mực bảo lỗi này của KH và sẽ k BH. Nếu bảo hành thì sẽ mất phí và sẽ k được dán tem nữa
Mình vẫn k hiểu a kia mua bảo hành nhằm mục đích gì và sẽ còn bao KH phải chịu như thế ?
Mình thích công nghệ cũng mua 1 e Nexus 4 ở đây dùng hơn năm lỗi màn hình. cho luôn khỏi BH mất công. Tạm biệt DDTM !