Ảiblade 125 cần giúp đỡ!!

kakachiuxa
30/6/2015 11:8Phản hồi: 7
Xe mình mắc toàn những lỗi cơ bản như:hụt ga( thay bugi,lọc gió,vệ sinh kim phun xăng,nồi,thay bi nồi) đủ cả nhưng nhiều nhất cũng chỉ đi được hơn tháng.Ngoài ra còn láp hú,đầu bị giật.Mong mn chia sẻ cách khắc phục tận gốc bệnh hụp ga với.Dù máy nóng hay ko nóng cũng hụp ga ở dải >40km.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bệnh chung bạn ơi, bạn lên ga từ từ thôi, nột quá thì hụp ga là chiện bt ở dong airblade nhé
Đến dải trên 50 là nó cứ bạch 1 cái ở bô,nghe như kiểu bô ngụp nước vậy,dù lên ga từ từ cũng bị b à
HondaDream
TÍCH CỰC
9 năm
Vụ hụp ga là do kim phun 6 lỗ thì phải,bình thường có 8 lỗ cơ.Hàng VN thôi thì chấp nhận
Nói vậy thì nói làm gì,nhiều ng nói sh Việt Nam cũng 6 lỗ
vund3003
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xe hụt ga khi nguội máy là bt, vì cơ chế của động cơ này là vậy. But xe bác hụt ga cả khi nóng máy thì hơi bất thường. Mình mua e năm 2013 lúc đầu có hụt ga khi nguội máy (lên tầng hầm là phải dắt bộ--> khá quê). But giờ ổn rồi, Quan trọng là khi đề pa phải để máy nổ 1 phút rồi hãy chạy. Bây giờ không còn bị dắt bộ lên tầng hầm nữa.
Mình vẫn tuân thủ đầy đủ nguyên tắc để kim bơm xăng lên hết rồi mới đề,Chẳng biết xe mấy bác sao chứ cái bệnh hụt ga của xe em sửa chán rồi mà ko khỏi 😔(
@kakachiuxa bạn khởi động trước tầm 30s rồi hãy chạy nhé

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019