AirPods Pro bị rè, anh em đừng ngần ngại mang đi bảo hành, quá hạn cũng được, không cần hoá đơn

21/6/2022 6:53Phản hồi: 142
AirPods Pro bị rè, anh em đừng ngần ngại mang đi bảo hành, quá hạn cũng được, không cần hoá đơn
Sau ba năm sử dụng, AirPods Pro của mình lại bị rè lần thứ 2 ở một bên tai khác. Lần đầu mình bị là tai bên phải, vào tầm tháng 8/2019 gì đó. Lúc đó lô AirPods Pro này mình mua thì Apple chưa phát hiện lỗi bị rè nên mình phải gửi sang Singapore nhờ bảo hành. Sau đó thì Apple công bố chương trình bảo hành mở rộng cho lỗi rè tai nghe AirPods Pro nên anh em có sử dụng thì cứ yên tâm mà mang đi bảo hành nếu gặp tình trạng trên.

Điều anh em cần làm là:
  • Gọi đến bất kỳ trung tâm bảo hành uỷ quyền nào của Apple cũng được, trong trường hợp của mình là Thakral One ở bên quận 7.
  • Báo họ là bị lỗi rè tai nghe (hoặc hư chống ồn ANC), họ sẽ yêu cầu anh em đọc số serial để kiểm tra diện bảo hành.
  • Nếu đã được xác nhận trong diện bảo hành thì anh em cứ mạnh dạn mang ra trung tâm để họ đổi tai nghe mới cho anh em. Không cần quan tâm còn bảo hành hay cần hoá đơn không.
Một vài lưu ý:
  • Sản phẩm lỗi thuộc diện bảo hành mở rộng thì anh em KHÔNG CẦN hoá đơn, bất kể mua xách tay hay gì gì đấy. Cứ mang ra là được. Các lỗi mở rộng thì thường thời gian nhận bảo hành sẽ vượt qua thời gian bảo hành gốc nên dù có hết bảo hành gốc vẫn vô tư. Còn lỗi khác như mất kết nối hay gì gì đó không thuộc diện bảo hành mở rộng thì vẫn cần hoá đơn. Hoặc nếu bị rè nhưng check ra ngoài phạm thời gian trước tháng 10/2020 thì cũng cần hoá đơn.
  • Phải đảm bảo tai nghe không bị tác động vật lý, vô nước, vân vân. Nếu có thì sẽ bị từ chối.
  • Thời gian xử lý sẽ từ 7 đến 10 ngày.
  • Phần lớn tai nghe bị lỗi rè được sản xuất và bán ra trong giai đoạn từ trước tháng 10/2020. Mấy tai nghe sau đã được khắc phục lỗi này. Tuy nhiên nếu anh em mua sau đó mà gặp lỗi và hết bảo hành thì vẫn chào thua nha.

Mình thấy anh em dùng AirPods Pro bị lỗi này rất rất nhiều nhưng ngại không có hoá đơn nên không mang đi bảo hành được. Thông tin này mình đã gọi và xác nhận với trung tâm bảo hành rồi nên anh em đừng lo vụ hoá đơn. Hồi kì Apple bảo hành mở rộng cho mấy con Macbook Pro 2015 lỗi pin mình cầm máy ra cũng không bị đòi bill.

Thông báo chính thức từ Apple: https://support.apple.com/airpods-pro-service-program-sound-issues
142 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Của mình ban đầu dùng rất ổn nhưng sau 1 thời gian mic thoại bị rè và không thể đàm thoại được. Mà mic lỗi dẫn đến chống ồn ảnh hưởng. Mình đã dùng tổng cộng 3 cái mới, bao gồm cả cái đi bảo hành về. Đều phải đi bảo hành tiếp, lần nào apple cũng đổi mới cho, xài 1 thời gian lại bị.

Lần cuối đi bảo hành thì chỉ được đổi 1 bên tai, lý do là test bằng phần mềm của Apple thì không ra lỗi nhưng đeo vào sẽ thấy ngay 1 bên tai chống ồn kém hơn hẳn bên còn lại. Đến giờ thì bán hết rồi, sợ luôn Airpods Pro. Hy vọng sắp tới ra Airpods Pro 2 fix được cái này để quay lại xài.
@abbvvhh Mình rơi một bên vừa mua. Đắt phết.

Một bên Mic kém, thì đổi
@rock0em2 Hôm nọ hỏi, 1,8tr 1 tai lẻ ở Điện Thoại Vui. Hơi đắt thật
@abbvvhh Mình đổi 1-2 lần rồi mà Mic vẫn kém, lần này hi vong khá hơn (gọi điện bên kia toàn kêu nghe ko rõ : D) @abbvvhh
@rock0em2 Đồ điện tử đúng là hên xui bạn nhỉ, của mình có mấy con AirPods ở nhà không bị trục trặc (trộm vía 😃 ). bạn đổi mấy lần mà vẫn bị thì đen quá 😃. không hiểu sao mình không thích nghe gọi điện thoại bằng AP hay tai nghe chút nào, ai gọi đến khi nghe nhạc là mình gỡ tai nghe ra ngay, không quen được
Airpod pro của mình ko bị rè, nhưng kêu pop pop. Nhân viên bảo hành bảo ko nghe thấy, vậy là phải đem về dùng tiếp...
@Nguyễn Duy Hải Kyle Tức
Mình cũng bị rè mà lười đi quá, mod mag dùm được k?
@Mikeknowsme DDC. Nt rubi kêu ship qua đi lát t đi cho
Bác cho em xin cái địa chỉ bên q7
@Kayen Trong crescent mall lun as bạn
@Lê Phú Khương Em cảm ơn bác
Thakral One có 2 chỗ bên Q4 và Q7 thôi đúng không nhỉ
@Vỹ Spirit Q4 đi cho tiện, Q7 vô mall gửi xe mất công
@Nguyễn Duy Hải Kyle Ồ mình mới gọi số 19002116 hỏi thì bên đó bảo phải mang tai nghe ra trung tâm thì họ mới kiểm tra được, không có kiểm tra trước @@
tai bị xước sâu tí thì check có đc bh ko ạ
Mình đến TTBH APPLE FPT , họ yêu cầu hóa đơn, mình cung cấp hóa đơn thì họ bảo mờ nên không nhận.(Trong khi hóa đơn rõ đến cả Serial - Hàng mình là hàng xách tay)

Số 72b Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM

Trường hợp của mình rè 1 bên tai, bực mình quá đi mua luôn cái mới, chắc hôm nào đem qua lại Q7 xem như nào. Mọi người đừng qua Đinh Tiên Hoàng để bị đuổi về như mình nhé.
@kvirus Trc mình mua xách tay của cellphone cũng bị lỗi mà ra FPT check ko có hđơn ko đc bh T_T
@kvirus Vụ bảo hành cần hóa đơn gần đây đúng là pha đi lùi của công nghệ
Thà thông tin luôn những mặt hàng nào được bảo hành toàn cầu, mặt hàng nào chỉ bảo hành cho các sản phẩm phân phối chính hãng trong nước để người mua rõ
Mập mờ vch
@kvirus Tôi cũng mang đến 72b Đinh Tiên Hoàng, họ không hỏi gì hết. Chắc là do mua của FPT
Đã đi bảo hành cái này và được đổi mới 2 lần cả 2 bên tai nghe
@langtu0076 Có được đổi case ko bác?
@tjendung Ko bác. Hư tai thì đổi tai thôi chứ 😅
của mình dùng airpod pro khi bấm chuyển bài ở tai bên phải cứ có tiếng rè rè còn lúc nghe nhạc thì bình thường liệu có phải lỗi ko nhỉ
@LBCông Giống mình. Khi chạm vào mới bị rè. Ko thì nghe bthuong. Ko biết có đổi dc ko?
Đi bảo hành được đổi cái mới thì lại ngon, hết pin chai luôn
@iPhan Chính Hãng Nếu đổi cả cặp thì ngon, còn chỉ đổi bên bị lỗi thì xài một thời gian bên còn 60% bên thì báo sạc 😂
gọi đt cho bên đó... nói là phải tới tận nơi mới kiểm tra xem có nằm tron cái lô đổi đó ko... ủa rồi nếu k nằm trong đó thì đi về không à :|
@blackdragon_temp à rồi... vừa đọc cái bài đính kèm... thì phát hiện ra rằng cái lô mình mua vào tháng 2/2020 nên chắc thuộc cái lô đc phép đổi rồi 😁
Nó bị sôi sôi có phải là lỗi này k các bác, cáu vãi =))
@nhatdev Nó rè như tiếng tivi cũ hồi xưa dò không ra kênh á bạn.
@Vỹ Spirit đúng rồi, của mình bị như thế k biết có phải k nhỉ
@nhatdev Của mình bị như vậy và mua trước tháng 10/2020, không còn hóa đơn.
Mai mình sẽ qua Thakral One xem sao, có gì update sau 😁
thảo nào, htrc còn cãi nhau vs thằng bạn là mày mua phải hàng hổ vằn rồi nên mới bị vậy 🤣
Lưu ý là 99% TTBH sẽ yêu cầu hoá đơn nha các bác, trường hợp bác chủ tus mang ra ThakralOne có thể họ k yêu cầu nhưng ngoài ShopdunkCare và Vietcomindo confirm là phải có hoá đơn nha.
E2ACCA0C-D672-48B7-AFAD-1770D535FC42.jpeg
@kduydzvcl Không hiểu sao mấy TTBH lại không đồng nhất với nhau vụ này nhỉ, nếu quy định bên Apple là thiết bị trong diện lỗi => thay thì sao có bên lại đòi hóa đơn và bên không.
Không biết có link nào complain với Apple về vụ này không nhỉ,
@Vỹ Spirit Apple nó cũng quá chán với mấy thằng bảo hành bên vn rồi nên kệ luôn rồi
@kduydzvcl Mới mang quá Dienthoaivui hôm qua và ko cần hóa đơn gì hết các bác ạ
Bồ nào có gặp tình trạng check serial của airpods mà nó ra dòng đỏ này không?
Screen Shot 2022-06-21 at 19.43.15.png
@iPhuc Hàng fake rồi
@iPhuc Nếu chất âm nghe hay check k ra bh thì hàng phake rồi, Chất âm chán thì là hàng rep 1-1
Lần đầu bên Vietcomido thì cần hoá đơn.
Lần 2 lúc đang bên US thì vào store 15 phút có cặp tai nghe mới

Bảo hành mở rộng trong 3 năm kể từ ngày mua nha bà con.
Mod cho cái địa chỉ chỗ mod đi bảo hành luôn đi, đọc cmt thấy nhìu bạn đi vẫn cần hoá đơn, mà đi xa ra không đc bảo hành thì về không hơi mệt
@tranvinh4u Dienthoaivui bác tra nha
Mua 6/2020 thì có trong diện cần phải đổi ko nhỉ? Tai mình cũng chưa cảm nhận rõ rè lắm.
mình bị tai trái đuợc đổi cho nguyên cặp mới 😁
https://tinhte.vn/thread/dich-vu-bao-hanh-cua-apple-nhu-the-nao.3426235/

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019