Trong một bài đăng trên blog, Amazon cho biết sẽ bổ sung thêm một số chính sách về việc hoàn trả sản phẩm để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc gửi các khiếu nại về các sản phẩm bị lỗi từ người bán bên thứ 3.

Công ty cho biết, bắt đầu từ ngày 1 tháng 9, khách hàng sẽ có thể liên hệ trực tiếp với Amazon để yêu cầu bồi thường các thiệt hại về tài sản hoặc thậm chí là thương tích cá nhân, sau đó Amazon sẽ kết nối trực tiếp bạn với người bán để xác định khiếu nại nếu hợp lệ, Amazon sẽ trực tiếp thanh toán cho bất kỳ khiếu nại nào dưới 1.000 đô la.

Ngoài ra, công ty cho biết thêm khách hàng cũng có thể yêu cầu bồi thường hơn 1.000 đô la nếu người bán không phản hồi các khiếu nại của bạn.
Hiện tại, Amazon đang khuyến khích khách hàng liên hệ trực tiếp với người bán bên thứ ba khi có khiếu nại về sản phẩm để tự bảo vệ quyền lợi cho mình.
Chính sách mới này được đưa ra sau khi nhiều khách hàng phàn nàn về sự gia tăng của các sản phẩm giả mạo, bị lỗi và thậm chí nguy hiểm được bán trên thị trường đặc biệt từ người bán bên thứ ba trên Amazon.

Tham khảo Engadget
2
1
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019