Ngày 20/6, tại hội trường Thông tấn xã Việt Nam, đêm chung kết cuộc thi Sáng tạo phim quảng cáo-TVCreate 2012 với chủ đề “Xây nên điều kỳ diệu” do Trường Đại học Hoa Sen tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi động và thành công tốt đẹp.
Đến tham dự đêm chung kết và trao giải có sự hiện diện của:TS Nguyễn Thiên Phú – Phó trưởng khoa Kinh tế thương mại – ĐH Hoa Sen, TS Phạm Quốc Lộc – Giám đốc chương trình Giáo dục tổng quát – ĐH Hoa Sen. Thành phần ban giám khảo gồm:
- Ông Hoàng Đức Bình – Trưởng phòng Truyền thông Đại học Hoa Sen
- Bà Hồ Tố Phương – Giám đốc chương trình Truyền thông nghe nhìn ĐH Hoa Sen
- Ông Phan Việt Quốc Huy – Film Director
- Bà Đặng Ngọc Liên – Giám đốc Eco Production
- Miss Piyanuch Sridon Pai – Digital Post Production Kantana
- Ông Trần Mạnh Hiệp – Giám đốc công ty Vimobi, Admin diễn đàn tinhte.vn
- Ông Phan Thanh BÌnh - Giám đốc chiến lược NVM Group
- Các đơn vị đồng hành bao gồm:
- Công ty Boral Gypsum Việt Nam
- Diễn đàn Tinhte.vn
- Chương trình Đào tạo truyền thông nghe nhìn ĐH Hoa Sen
Đêm chung kết cuộc thi TVCreate 2012 diễn ra với không khí vô cùng sôi động và hào hứng
Cùng sự hiện diện của 14 nhóm thí sinh tiêu biểu đã xuất sắc vượt qua 48 nhóm thí sinh trên toàn quốc để đến với đêm chung kết này. Đêm chung kết diễn ra vô cùng sôi động và đầy hào hứng. Mỗi phần thi của các nhóm thí sinh là một sự trải nghiệm sâu sắc về nhận thức cũng như thể hiện các kiến thức và kỹ năng độc đáo trong lĩnh vực làm phim quảng cáo. Các thí sinh đã được các chuyên gia trong lĩnh vực làm phim quảng cáo hướng dẫn kỹ thuật và có thời gian hai tuần để chỉnh sửa , hoàn thiện tác phẩm và trình chiếu TVC đã hoàn thiện này cũng như tham gia phần phản biện với các thành viên giám khảo. Nội dung phản biện bao gồm: ý nghĩa và nội dung của TVC, ý đồ và kỹ thuật dựng phim, quy trình sản xuất TVC, kế hoạch truyền thông cho TVC và các nội dung liên quan khác. Qua phần thi này các đội thi đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình thực hiện cũng như bảo vệ quan điểm của mình trước những câu hỏi hóc búa của các thành viên bán giám khảo.
Mỗi phần thi của các nhóm thí sinh là một sự trải nghiệm sâu sắc và thể hiện các kỹ năng độc đáo trong lĩnh vực làm phim quảng cáo.
Kết quả chung cuộc:
- Giải vàng cuộc thi đã thuộc về TVC “Hãy bảo vệ trẻ em” của nhóm YN&T – Trường Đại học Hoa Sen.
- Giải bạc thuộc về TVC “GALAFUN” của nhóm FGS.
- Giải đồng thuộc về TVC “AN TOÀN GIAO THÔNG” của nhóm TALENT GROUP.
- TVC có ý tưởng tốt nhất thuộc về TVC “NUÔI DẠY TRẺ EM” của Dương Huỳnh
- TVC có kỹ thuật dựng tốt nhất thuộc về TVC “ VÕ CỔ TRUYỀN VIỆT NAM” của nhóm The Motion Guys
- TVC được yêu thích nhất thuộc về TVC “JB in ear” của nhóm IMOTION
- TVC có quy trình sản xuất tốt nhất thuộc về TVC “Hãy bảo vệ trẻ em” của nhóm YN&T – Trường Đại học Hoa Sen.
Với TVC “Hãy bảo vệ trẻ em”, nhóm sinh viên Trường Đại học Hoa Sen đã đạt giải vàng của cuộc thi năm nay
Và 09 giải khuyến khích:
- Nhóm FallinHILL với TVC “Tập Vĩnh Tiến”
- Nhóm Mộc với TVC “Tổ chức Aiesec”
- Nhóm Fika với TVC “Người đồng tính”
- Nhóm The Diference Team với TVC “Thiên đường giải trí Thỏ Trắng”
- Nhóm Toán ứng dụng với TVC “ Coca Cola”
- Nhóm Baxgle với TVC “Bánh Hura”
- Nhóm KyKy với TVC “Yêu thật sống thật”
- Nhóm S.U.M.K với TVC “Giới tính thứ 3”
- Nhóm Kính Vạn Hoa với TVC “Bạo hành gia đình”
Thầy Hoàng Đức Bình, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chúc mừng nhóm IMOTION đạt giải TVC được yêu thích nhất “JB in ear”
Mùa giải thứ ba của cuộc thi TVCreate đã khép lại trong niềm hân hoan của người chiến thắng, niềm vui mừng của ban tổ chức đã hoàn thành sứ mệnh mang lại sân chơi học thuật đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực quảng cáo và marketing. Thành công của cuộc thi là cả quá trình đóng góp công sức của các đơn vị tài trợ, của các nhà bảo trợ truyền thông và đặc biệt là Tập đoàn Boral.
TS Nguyễn Thiên Phú, Khoa Kinh tế thương mại, Trường Đại học Hoa Sen tặng quà lưu niệm cho Ban giám khảo cuộc thi
Cuộc thi Sáng tạo phim quảng cáo TVCreate 2012 là cuộc thi thường niên do Trường ĐH Hoa Sen tổ chức dành cho các bạn yêu thích quảng cáo và đam mê công nghệ. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên áp dụng kiến thức đã học vào thực tế mà còn truyền đi những thông điệp cuộc sống đầy ý nghĩa và giàu tính nhân văn.